x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà - Lý Nhược Đồng đọ sắc với phong cách đối lập ở tuổi 54

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:00 - 06/04/2021

Ôn Bích Hà và Lý Nhược Đồng đều là thần tượng của Khứ Linh. Cả 2 cũng có nhiều điểm chung như đi lên từ phim của TVB, có những vai mỹ nhân cổ trang kinh điển trên màn ảnh lại bằng tuổi nhau nên thường xuyên được mọi người đặt lên bàn cân so sánh để xem ai xinh đẹp hơn và giỏi giữ dáng hơn. Tuy nhiên, Khứ Linh cảm thấy rất khó để phân định, vì "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Vài ngày trước, Khứ Linh và người hâm mộ của 2 người đẹp này lại được chiêu đãi bằng những bộ ảnh mới với phong cách hoàn toàn khác biệt. Ôn Bích Hà lựa chọn hình tượng thiếu nữ Á Đông dịu dàng còn Lý Nhược Đồng lại thay đổi hình ảnh thường ngày để hóa thân thành quý bà phương Tây đài các, sang trọng.

>>> Xem thêm: 2 nàng "Đát Kỷ" tái ngộ, Ôn Bích Hà lấn lướt Phạm Băng Băng vì nhan sắc không tuổi

Lý do khiến "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà của chúng ta thay đổi lạ lẫm như vậy là vì cô đang tham gia một sự kiện cổ phong được tổ chức ở Hàng Châu. Nơi đây cũng là quê ngoại của nữ diễn viên nên cô rất hào hứng, vừa được mời là nhận lời ngay dù lịch tổ chức bị dời từ tháng 10 năm ngoái sang tháng 4 năm nay vì dịch bệnh.

Rõ ràng, dù là Đát Kỷ ma mị quyến rũ hay thiếu nữ Hàng Châu e ấp dịu dàng, Ôn Bích Hà vẫn xứng danh đại mỹ nhân Hoa ngữ. Trong bộ váy xanh thướt tha đơn giản, mái tóc tết dịu dàng với kẹp hoa và chiếc dù giấy, Ôn Bích Hà như trẻ hơn đến hàng chục tuổi. Nụ cười của cô cũng trở nên đằm thắm, tao nhã đến lạ kỳ. Khó tin được mỹ nhân họ Ôn đã bước sang tuổi U60.

Đúng như Ôn Bích Hà tự khen ngợi bản thân: "Trong những tạo hình cổ trang của mình, tôi vẫn thích nhất là tạo hình nhân vật Đát Kỷ. Thật ra tôi rất hiếm khi được mặt Hán phục như thế này. Nhưng mà mặc vô mới thấy mình rất cổ điển".

>>> Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Trong khi đó, Lý Nhược Đồng thì chọn trang phục theo phong cách lolita, hợp tác với một chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên chọn phục trang theo hơi hướng phương Tây khác lạ đến như vậy. Nếu các cô gái trẻ đều trở nên ngọt ngào, xinh xắn với những bộ váy ren đậm chất thiếu nữ thì Khứ Linh cảm thấy Lý Nhược Đồng lại giống nữ hoàng hơn.

Cô khéo léo chọn trang phục phối xanh với đỏ, băng đội trên đầu cũng tone sur tone và kết những viên đá ruby lộng lẫy. Nhìn sơ qua, chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là chiếc vương miện dành riêng cho nữ hoàng. Nữ diễn viên còn cố tình tạo kiểu tóc xoăn tết theo phong cách phương Tây và điểm tô bằng những viên ngọc trai nhỏ.

Không còn là mỹ nhân cổ trang quen thuộc trên màn ảnh, Lý Nhược Đồng đã biến thành nữ hoàng quyền lực trong mắt chúng ta. Chẳng những vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao mà chiếc eo nhỏ xíu của "cô cô" cũng khiến Khứ Linh phải ghen tỵ mãi không thôi.

Cả 2 bộ ảnh của Ôn Bích Hà và Lý Nhược Đồng đều khiến chúng ta phải đau đầu vì không thể chọn ra ai xinh đẹp và xuất sắc hơn. Họ đều làm mới bản thân theo phong cách riêng và đều khoe được nhan sắc trẻ trung đỉnh cao khó ai vượt mặt được. Vì vậy, Khứ Linh quyết định dành cho 2 mỹ nhân này số điểm 100/100 và hy vọng cả 2 nữ thần vẫn cứ mãi xuất sắc như thế này.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.