x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thấm, Đồng Lệ Á và mỹ nhân Cbiz không thể hot vì quá đẹp

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 08/04/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có những sao nữ rất đặc biệt, có tài năng diễn xuất và có cả ngoại hình nhưng chẳng thể nào nổi tiếng được. Và sau khi tìm hiểu, người ta phát hiện ra chính vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp mà đường diễn của họ lận đận, không thể bùng nổ được. Hãy cùng mình tìm hiểu xem tại sao nhé.

Lý Thấm

Lý Thấm khi còn nhỏ đã được theo học hí khúc và thường giành được nhiều thành tích rất cao trong lĩnh vực nghệ thuật truyền thống này. Tuy nhiên, cuộc đời cô lại rẽ ngang khi được chọn làm Tiết Bảo Thoa của Tân Hồng Lâu Mộng. Tiếp theo đó, cô từng góp mặt trong Bạch Lộc Nguyên, Sở Kiều Truyện, Thỉnh Quân...

Có nhan sắc xinh đẹp và tài nhập vai ấn tượng, Lý Thấm nhận được cơ hội đóng phim lớn. Bao gồm dự án mới gần đây nhất là Con Đường Nhân Sinh. Đáng tiếc, màn nhập vai của cô lại khiến khán giả thất vọng vì chẳng hợp vai, dù diễn xuất tốt. Stylist đã cố tình "dìm" sắc Lý Thấm bằng lớp phấn tối màu cùng phục trang quê mùa dẫn đến tổng thể trông thiếu hài hoà, gây ra nhiều luồng tranh luận trên trang mạng.

Theo nhận định của khán giả thì nhan sắc đài các cổ điển pha nét u buồn của Lý Thấm chỉ hợp với những vai phụ có dung mạo tuyệt trần và cuộc đời đầy bi kịch. Còn khi hóa nữ chính nhí nhảnh thì ngoại hình của cô lại chẳng thích hợp chút nào, cố hoài cố mãi vẫn thất bại.

>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám "đụng": Dương Tử Quỳnh đến Thành Long cũng phải nể

Đồng Lệ Á

Nhắc đến mỹ nhân của vùng Tân Cương, Đồng Lệ Á chính là một trong những diễn viên đầu tiên mà người ta gọi tên. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ cô đã được phụ huynh định hướng đi theo con đường diễn viên múa chuyên nghiệp. Đó là lý do mà cô sở hữu thân hình mềm dẻo đáng ghen tỵ cùng khí chất cổ điển đặc biệt.

Dựa vào ưu thế ngoại hình và tài năng trời cho, vừa gia nhập làng phim chưa được bao lâu Đồng Lệ Á đã được nhận vai Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ và nổi đình đám. Cũng từ đó, tên tuổi cô đều gắn liền với những vai khuynh quốc khuynh thành như Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Vũ Khuynh Thành của Mỹ Nhân Thiên Hạ...

Tuy nhiên, cũng vì quá đẹp mà sự nghiệp của Đồng Lệ Á chịu ảnh hưởng rất nhiều. Bởi khi nhắc đến cô, người ta đều chỉ nghĩ đến hình tượng mỹ nhân cổ trang, đóng phim hiện đại nhiều đến mấy cũng chẳng thể nào tạo được dấu ấn với khán giả. Đó là lý do dạo gần đây Đồng Lệ Á tích cực hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trong các sự kiện lớn, khoe khéo tài vũ đạo của mình.

Tưởng Hân

Tưởng Hân học tập ở trường lớp nghệ thuật khi còn bé, năm lên 9 thì chính thức theo nghiệp diễn viên. Nhắc đến Tưởng Hân, khán giả dễ dàng kể tên những vai diễn ấn tượng như Mộc Uyển Thanh của Thiên Long Bát Bộ, Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện hay Phàn Thắng Mỹ ở Hoan Lạc Tụng... Ngoài tài diễn xuất thì nhan sắc của Tưởng Hân cũng để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Vẻ đẹp của Tưởng Hân là sự pha trộn giữa đoan trang đài các và quyến rũ sắc sảo. Nhờ thế mà cô có thể biến hóa đa dạng, dù là phim cổ trang hay hiện đại đều khiến khán giả phải ngẩn ngơ. Thậm chí, nhờ nét đẹp ấy mà dù Tưởng Hân có hóa ác nữ thì người xem vẫn chẳng thể nào ghét được.

Tuy nhiên, chính ưu thế ngoại hình lại trở thành rào cản của Tưởng Hân trong sự nghiệp. Bởi nữ chính phim Hoa ngữ đều theo hình tượng xinh xắn kiên cường, còn Tưởng Hân thì chỉ phù hợp với vai diễn sắc sảo, cá tính và có nhiều mảng tối trong tâm hồn. Thế nên, dù đóng nhiều phim thì cô vẫn chẳng lên hàng sao hạng A được.

>>> Xem thêm: Nghịch lý màn ảnh Cbiz: Xưa a hoàn đẹp như tiểu thư, nay thiên kim lại ngỡ nàng hầu

Đây là 3 mỹ nhân có tiếng của Hoa ngữ nhưng chẳng thể lên hàng sao hạng A vì quá xinh đẹp. Thế nên mỗi lần nhắc đến họ thì khán giả như mình lại cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Hi vọng, trong tương lai gần họ sẽ nhận được vai diễn phù hợp với nhan sắc và khí chất của bản thân để toả sáng nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.