x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm và Sao Cbiz có cảnh tuyết rơi đẹp xuất sắc

Uyên Phương 10:50 - 31/10/2022

Phân cảnh tuyết rơi hẳn đã không còn xa lạ gì với các mọt phim Hoa Ngữ. Dù đã xem qua rất nhiều cảnh ngày tuyết trên màn ảnh, nhưng không phải khoảnh khắc nào cũng khiến mình ấn tượng. Dưới đây là những diễn viên sở hữu khung hình tuyết rơi trắng xóa mà mình thấy đẹp đến động lòng người. Cùng xem họ là những ai nhé!

Lý Thấm 

Tác phẩm mới lên sóng gần đây của Lý Thấm – Thỉnh Quân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ nội dung mới lạ, diễn xuất ổn áp của nam nữ chính là Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Nhan sắc của Lý Thấm là một trong những điểm nhấn đầy ấn tượng của phim. Đặc biệt phân cảnh cô mặc hỷ phục có thiết kế bắt mắt với họa tiết màu vàng sang trọng rồi đứng giữa trời tuyết trắng xóa thật sự quá đỗi đẹp và xuất thần.

Vương Nhất Bác

Vai diễn kinh điển Lam Vong Cơ từng làm mưa làm gió của Vương Nhất Bác trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh đến nay vẫn chưa bao giờ khiến mình bớt u mê. Mình yêu thích nhất hẳn là cảnh nhân vật Lam Vong Cơ quỳ dưới trời tuyết để nhận hình phạt. Khung cảnh ấy vừa bi thương lại vừa đẹp đến nao lòng, tuyết vương trên người chàng thiếu niên trong lòng đang nặng trĩu đau thương, ân hận cùng hoài nghi về lý tưởng chính nghĩa mà chàng theo đuổi bấy lâu nay.

Châu Tấn

“Quốc bảo diễn xuất” Châu Tấn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc và diễn xuất. Tuy đã xem qua không ít phim của Châu Tấn nhưng khiến mình u mê không lối thoát thì hẳn là bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện. Từng ánh mắt, biểu cảm và cử chỉ của Châu Tấn trong phim thật sự quá xuất sắc, cô đã mang đến một Như Ý không thể nào hoàn hảo hơn. Cảnh tuyết rơi của Châu Tấn trong phim cũng đẹp động lòng người với sự lộng lẫy và thần thái quyền lực giữa trời tuyết trắng.

Ngô Lỗi

Nhan sắc cực phẩm của Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành đã giúp anh chàng thu về một lượng fan hùng hậu. Xuyên suốt bộ phim, không ít lần mình phải xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai và nam tính của anh. Đặc biệt nhất là phân cảnh Ngô Lỗi diện áo giáp và tháo chiếc mặt nạ xuống để lộ gương mặt vạn người mê giữa khung trời đầy tuyết. Thần thái nghiêm nghị, quyết đoán đúng chuẩn một vị tướng quân tỏa sáng rực rỡ giữa màn tuyết lạnh lẽo đấy khiến mình mê mẩn không thôi.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và sao Cbiz khoe sắc khi livestream

Triệu Lộ Tư

Tinh Hán Xán Lạn không chỉ đánh dấu sự thăng hạng vượt bậc trong sự nghiệp mà còn giúp Triệu Lộ Tư khoe được nhan sắc không phải dạng vừa đâu. Có hai phần cảnh dưới tuyết mà mình thích nhất phim, một là khi cô nàng đi dạo dưới tuyết và e ấp trong vòng tay của nam chính khi vừa được anh cứu khỏi nguy hiểm. Thứ hai là khi cô vừa đau lòng vừa phải gắng gượng để bảo vệ người thương giữa trời đông lạnh lẽo khiến ai nhìn vào cũng phải cảm động.

Cúc Tịnh Y 

Từng đường nét trên gương mặt Cúc Tịnh Y thật quá hoàn mỹ, xứng với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm” của cô. Trong Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, nữ thần này đã khiến dân tình ngó lơ nội dung phim bởi toàn bộ spotlight đã bị Cúc Tịnh Y chiếm mất. Nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng mịn, môi đỏ đáng yêu cùng mái tóc đen huyền trong màn tuyết dày tựa như thiên thần mang đến ánh sáng ấm áp giữa trời đông lạnh giá.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng kém cạnh những minh tinh trên, phân cảnh dưới tuyết của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng diễm lệ. Trong Trường Ca Hành, nhân vật Lý Trường Ca của cô với vẻ mặt bi thương, bất lực, lạc lõng giữa khung trời trắng xoá khiến mình đau lòng không thôi. Cảnh khác là trong Ngự Giao Ký, nữ chính Kỷ Vân Hòa một mực khao khát có được tự do như những bông tuyết ngoài kia, gương mặt tuy tiều tụy nhưng vẫn không làm lu mờ được nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát chẳng quá xuất sắc trong diễn xuất, nhưng có một điều mình không thể phủ nhận đó là gương mặt của nữ diễn viên này xinh đẹp một cách hoàn hảo. Mình nghĩ, chắc không chỉ riêng mình mà hẳn có rất nhiều khán giả đã phải đứng hình mất mấy giây khi ngắm góc nghiêng thần thánh cùng vẻ đẹp không tì vết của cô giữa trời tuyết trong 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày.

Dương Tử

Trong Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, Dương Tử ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, mình u mê nhất là phân cảnh cô nàng ngồi bần thần với đôi mắt ngấn lệ siêu hợp với khung cảnh âm u, lạnh lẽo của mùa đông đầy tuyết. Cả nhan sắc lẫn diễn xuất của Dương Tử trong bộ phim này đều vô cùng đáng khen ngợi.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba đẹp hoàn hảo khi hóa búp bê hộp nhạc làm netizen rần rần

Các diễn viên trên ai cũng bỏ túi một phân cảnh tuyết rơi khiến mình nhớ mãi không thôi. Ấn tượng nhất với mình hẳn là khoảnh khắc Vương Nhất Bác quỳ dưới trời đông giá rét trong Trần Tình Lệnh, còn các bạn thì thích nhất phân cảnh dưới tuyết của ai nè, chia sẻ cho mình biết với nhé. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.