x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử Quỳnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám "đụng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 17/03/2023

Nếu theo dõi Hoa ngữ nhiều, chắc bạn sẽ thấy có không ít sao nam tuyên bố: "Không muốn con gái gia nhập làng giải trí". Bởi ở thế giới phức tạp này, các sao nữ thường dễ chịu thiệt thòi nhiều hơn sao nam. Ấy thế mà mình phát hiện ra, có không ít sao nữ lại khiến cánh nam giới e dè, không dám làm họ phật ý đó. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ai và lý do là gì nhé!

Dương Tử Quỳnh

Thời gian này, cái tên Dương Tử Quỳnh phủ sóng khắp thế giới. Là diễn viên châu Á đầu tiên nhận giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Dương Tử Quỳnh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ khác. Thế nên, những câu chuyện vây quanh Dương Tử Quỳnh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Dương Tử Quỳnh vốn là thiên kim tiểu thư của Malaysia, từ nhỏ đã được bố mẹ định hướng theo nghiệp vũ công bale quốc tế. Kết quả, vì chấn thương mà bà phải từ bỏ giấc mơ. Năm 21 tuổi, Dương Tử Quỳnh đăng quang hoa hậu Malaysia và gia nhập làng phim Hồng Kông với vai trò "bình bông".

Không thích làm nền cho người khác, Dương Tử Quỳnh quyết tâm rèn luyện võ thuật, chăm chỉ chẳng kém bất cứ võ sinh nào của Hồng gia ban. Sự kiên cường mạnh mẽ đó đã giúp Dương Tử Quỳnh thành "đả nữ" thành công nhất màn ảnh, phá vỡ sự thống trị của dàn sao nam trong làng phim võ thuật Hồng Kông.

Với tài võ thuật xuất sắc đó, Dương Tử Quỳnh là trường hợp "độc nhất vô nhị" của làng phim, chẳng cần dựa vào gia thế vẫn khiến cánh nam giới tôn kính. Ngay cả Thành Long, người vốn nổi tiếng với định kiến cổ hủ về nữ giới cũng phải thay đổi suy nghĩ của mình, thừa nhận rất nể phục Dương Tử Quỳnh.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết không chỉ là thiên kim tiểu thư giàu có mà còn xuất thân từ gia tộc quyền thế vô cùng, bởi ông của cô chính là tướng quân đội. Ngay cả chồng cô cũng là "ông lớn" của ngành truyền thông. Với sự hậu thuẫn tuyệt đối từ gia đình, con đường phát triển của Hàn Tuyết suôn sẻ tựa như được trải thảm đỏ, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Vừa gia nhập làng giải trí, Hàn Tuyết đã được nhận những vai diễn nặng ký trong loạt phim hot như Thiết Phiến công chúa của Chàng Trư Si Tình, Hương Tuyết Hải trong Thiên Ngoại Phi Tiên, Bạch Cốt Tinh ở Tây Du Ký bản 2009... Với nhan sắc yêu kiều, dịu dàng cùng tài nhập vai xuất sắc, Hàn Tuyết đã chinh phục được hàng triệu khán giả.

Người ta hay nói: "Người nổi tiếng thì lắm thị phi", tuy nhiên câu này lại chẳng đúng với Hàn Tuyết. Nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình toàn các thành viên có vai vế trong xã hội, chẳng ai dám đụng chạm hay nói xấu Hàn Tuyết. Càng không có người dám đưa ra "quy tắc ngầm" với nữ diễn viên.

Thế nên, dù Hàn Tuyết đã hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ được 22 năm, nhưng cô chưa từng phải quay cảnh hôn với đồng nghiệp nam, cũng chẳng bao giờ dính phải thị phi. Nhờ thế mà cô được công chúng ca tụng là "Sao nữ sạch sẽ nhất Hoa ngữ" đó.

Trần Tuệ Lâm

Khi nhắc đến Trần Tuệ Lâm, người ta thường dùng những câu như "Sinh ra đã ngậm thìa vàng" hay "Nằm không cũng chạm vạch đích". Bố Trần Tuệ Lâm là đại gia châu báu có quan hệ thân thiết với chính giới lẫn thế lực ngầm. Thế nên, khi Trần Tuệ Lâm gia nhập làng giải trí, cô đã được ông nắm tay dắt đi giới thiệu với các ông lớn của Hồng Kông như một lời nhắc nhở: "Đừng ai đụng đến con gái nhà họ Trần".

Chống lưng khủng lại còn có tài năng thật sự, Trần Tuệ Lâm được các nhà sản xuất o bế vô cùng. Cô góp mặt trong loạt phim hot như Tiên Lạc Phiêu Phiêu, Điệp Vụ Tokyo, Vô Gian Đạo... Đồng thời, cô cũng là danh ca đình đám xứ Cảng với hàng chục giải thưởng danh giá.

Thế nên, suốt chừng ấy năm hoạt động trong làng giải trí Hồng Kông phức tạp, Trần Tuệ Lâm chưa từng vướng phải bất cứ tin đồn thị phi nào, lại càng không ai dám để lộ những mặt tối của giới nghệ sĩ ra trước mặt cô. Mãi cho đến tận khi rời làng giải trí để cưới chồng vào năm 2008, Trần Tuệ Lâm vẫn là "ngọc nữ" vạn người mê.

Hiện tại, Trần Tuệ Lâm đang hạnh phúc bên "thanh mai trúc mã" Lưu Kiến Hạo, thiếu gia của một gia tộc giàu có chẳng kém mình. Thi thoảng, cô đưa 2 cậu con trai cùng lên sân khấu, biểu diễn lại những ca khúc đình đám một thời của mình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đây là 3 sao nữ mà chẳng ai dám "đụng" đến của làng giải trí Hoa ngữ. Theo mình, bên cạnh việc dựa vào gia thế khủng thì tài năng, sự chăm chỉ và nỗ lực của họ mới là yếu tố quan trọng để nhận được sự kính nể, yêu thương của đồng nghiệp.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".