x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân 9X dưới một góc quay

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 19/06/2022

Giới giải trí luôn là nơi “trăm hoa đua nở”, bất luận là nam minh tinh hay nữ minh tinh đi chăng nữa, họ vẫn luôn rạng ngời và đầy lộng lẫy trước ống kính. Cũng vì xinh đẹp, nổi tiếng nên nhan sắc của họ cũng thường được đưa ra so sánh. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy trên mạng bàn tán xôn xao về nhan sắc của 4 nàng tiểu hoa 9X đình đám gồm Cúc Tịnh Y, Dương Tử, Lý Thấm và Châu Đông Vũ dưới một góc quay. Hãy cùng mình điểm qua những ý kiến, bình luận của khán giả về họ nhé!

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một”, Cúc Tịnh Y luôn xuất hiện dưới ống kính với dáng vẻ ngọt ngào, xinh đẹp và thuần khiết. Nhưng có lẽ, vì quá “chăm chút” đến ngoại hình nên cô thường “đóng khung” một màu, từ trong phim ra đến đời thực.

Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y thì không phải bàn cãi, chính là kiểu “thu hút từ cái nhìn đầu tiên”. Hóng Hớt Cbiz thấy nữ diễn viên dưới góc ảnh này vẫn xinh đẹp, rạng người, làn da sáng bóng trông rất đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều khán giả khác thì cho rằng Cúc Tịnh Y ở trạng thái này không được tốt cho lắm, hoàn toàn khác lạ so với những hình ảnh trang điểm trau chuốt của cô nàng.

Dương Tử

Một thời gian trước đây, nhan sắc của Dương Tử bị đánh giá “lên xuống như biểu đồ hình sin” khi thường xuyên xuất hiện với thân hình mũm mĩm, và hay bị dìm nhan sắc bởi stylist. Thế nhưng, Dương Tử của giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, xinh đẹp rạng ngời và đầy quyến rũ.

Dẫn chứng là bức ảnh chụp cô nàng tại một sự kiện được đăng tải. Ngũ quan cân đối, đường nét hài hòa, nàng tiểu hoa xứng danh là “em gái quốc dân” năm nào. Hiện dự án Trầm Vụn Hương Phai mà Dương Tử hợp tác cùng Thành Nghị đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Châu Đông Vũ

Là Tam Kim Ảnh Hậu trẻ nhất màn ảnh Hoa ngữ nhưng Châu Đông Vũ lại không có duyên với màn ảnh nhỏ, đặc biệt là những tác phẩm truyền hình cổ trang. Ví như trong Thiên Cổ Quyết Trần, nữ diễn viên bị đánh giá kém về nhan sắc lẫn tạo hình, trang phục vì trông cô khá gầy và nhỏ con.

Thế nhưng, Châu Đông Vũ của tạo hình hiện đại là một cô gái hoàn toàn khác. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn, nở nụ cười mỉm, hớp hồn bao chàng trai. 

Lý Thấm

Là một trong những diễn viên vừa có nhan sắc lẫn thực lực nhưng ở Lý Thấm, cô vẫn còn thiếu một chút may mắn để thực sự nổi đình nổi đám. Vì vậy, tác phẩm Thỉnh Quân mà Lý Thấm nên duyên màn ảnh cùng Nhậm Gia Luân đang được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Dưới một góc ảnh, so với ba nữ diễn viên trên thì Lý Thấm chính là người để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc nhất. Trong cô thật ngọt ngào, xinh đẹp và rạng người sức sống. Xứng đáng “điểm 10 cho chất lượng” phải không các bạn?

Hóng Hớt Cbiz đang rất hy vọng có một tác phẩm giúp Lý Thấm làm bật lên tên tuổi, chứ một người vừa xinh đẹp lại tài năng thế này mà cứ “ba chìm bảy nổi” thì thật phí của giời. Còn bạn thì sao, bạn ấn tượng với nhan sắc của ai nhất dưới một góc ảnh, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Quan Chi Lâm giàu có ở tuổi 59, dắt chó đi dạo trong biệt thự trăm tỷ

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Thấm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.