x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thấm và những ngôi sao vai phụ đình đám của phim ảnh Trung Hoa

Scent 12:35 - 05/06/2022

Giới giải trí Hoa Ngữ dạo gần đây ngày càng xuất hiện nhiều màn “bạo hồng” đáng kinh ngạc. Điển hình như Tiêu Chiến nhờ vào siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh mà trở thành lưu lượng top 1 suốt một thời gian dài. Hay Cung Tuấn cũng là một điển hình cho màn “bạo hồng” trở thành lưu lượng top đầu của giới giải trí.

Ấy vậy mà có những ngôi sao mặc dù “nhan sắc có đủ, tài năng có thừa" nhưng do không gặp may mà vẫn mãi được khán giả nhớ đến ở vị trí vai phụ. Hôm nay, hãy cùng Scent điểm qua một vài những tên tuổi diễn viên chuyên đóng vai phụ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhé!

Lý Thấm

Về đằng nhà gái thì bóng hồng cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm” thì không thể không nhắc tới Lý Thấm. Theo Scent đánh giá thì nữ diễn viên là một trong những tài năng triển vọng nhất của nền điện ảnh Trung Hoa. 

Xuất thân là một diễn viên chuyên chính được đào tạo tại Học viên Hý kịch Thượng Hải, bằng tài năng của mình nàng tiểu hoa đã chứng minh được thực lực qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Sở Kiều Truyện, Cẩm Tú Nam Ca, Hải thượng Phồn Hoa, Như Ý Truyện,...

Mặc dù đã góp mặt trong kha khá tác phẩm với vai trò nữ chính nhưng tác phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất với Scent lại là vai diễn công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Trong bộ phim này, Lý Thấm đã bộc lộ được xuất sắc quá trình chuyển hóa tính cách nhân vật từ một nàng công chúa ngây thơ, hồn nhiên thành tân nương bi thương trong chính hôn lễ của mình và cuối cùng hắc hóa thành một nữ nhân điên cuồng, độc ác.

Sau này, khi Như Ý Truyện lên sóng mặc dù nữ diễn viên chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng màn góp mặt đặc biệt này cũng khiến khán giả nhớ mãi về hình tượng một Hàn Hương Kiến xinh đẹp động lòng người, khiến cho cả hoàng thượng cũng phải thần hồn điên đảo.

Tuyên Lộ

Tuyên Lộ là một bông hoa nở muộn của nền phim ảnh Hoa Ngữ. Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vào vai phụ trong Trần Tình Lệnh sau này là nữ phụ thông minh, xinh đẹp trong Dữ Quân Ca và tiếp tục ghi điểm với vai phụ trong Thả Thí Thiên Hạ.

So với những tác phẩm mà Tuyên Lộ từng được góp mặt trong vai trò nữ chính thì Scent lại nhớ về nữ diễn viên với tất cả những vai phụ đình đám trong sự nghiệp của cô.

Tuyên Lộ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Cbiz tốt nghiệp cả hai trường đại học là Học Viện Hí Kịch Trung Ương và Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh. Ngoài ra, Tuyên Lộ cũng sở hữu nhiều tài lẻ nổi bật như ca hát, dương cầm và bơi lội.

So với một số tên tuổi may mắn có thể tìm được ánh hào quang trong sự nghiệp của mình trong vỏn vẹn vài năm gia nhập làng giải trí thì Tuyên Lộ phải mất đến 11 năm để được khán giả ghi nhận nhờ vào vai diễn “sư tỷ quốc dân” Giang Yếm Ly.

Lưu Học Nghĩa

Về đằng nhà trai thì Lưu Học Nghĩa cũng là tên tuổi diễn viên phụ đình đám xuất hiện trong một số tác phẩm nổi tiếng như: Long Châu Truyền Kỳ, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thiên Cổ Quyết Trần,...

Lưu Học Nghĩa để lại nhiều ấn tượng đối với mình bằng nhan sắc điển trai, tính cách vui vẻ, hài hước được bộc lộ thường xuyên trong quá trình nam diễn viên đi làm hay trên các trang mạng xã hội của nam diễn viên này.

Ngoài ra diễn xuất của Lưu Học Nghĩa cùng là một điểm nổi bật của anh chàng. Nhưng mặc dù sở hữu nhiều điểm cộng như vậy nhưng mãi cho đến nay Lưu Học Nghĩa mới chỉ bứt phá lên được bằng một vai chính trong Khi Màn Đêm Gợn Sóng.

Quả thực, Khi Màn Đêm Gợn Sóng không phải là một tác phẩm được đánh giá là quá xuất sắc nhưng nhan sắc cũng như diễn xuất của dàn diễn viên chính khá được lòng khán giả nên bộ phim cũng đem lại ít nhiều những ấn tượng đầu tiên trong vai trò nam chính của Lưu Học Nghĩa.

Lưu Vũ Ninh

Lưu Vũ Ninh vốn là một ca sĩ thực lực, nổi tiếng vời hàng loạt bản hit OST. Mãi đến sau này, anh chàng mới quyết định lấn sân sang diễn xuất và may mắn có được sự công nhận của khán giả ngay tại vai diễn đầu tay trong Trường Ca Hành.

Không chỉ là một ca sĩ với giọng hát nội lực, Scent nhận thấy rằng khả năng diễn xuất của Lưu Vũ Ninh cũng rất đáng để mong đợi đó. Mặc dù Hạo Đô chỉ là vai diễn đầu tay của nam diễn viên nhưng Lưu Vũ Ninh đã thể hiện được khá hoàn hảo vai diễn này.

Sắp tới đây, Scent sẽ còn được gặp lại nam phụ Lưu Vũ Ninh trong An Lạc Truyện đóng cặp cùng với đôi chính Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba. Mong rằng với bàn đạp là Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh sẽ còn thể hiện xuất sắc hơn nữa vai diễn mới này của mình và để lại cho mình nhiều ấn tượng hơn nữa.

Thực tế trong Cbiz vẫn còn rất nhiều tên tuổi xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi nhan sắc và tài năng của mình. Nhưng do chưa may mắn chọn được cho mình một tác phẩm làm điểm nhấn sự nghiệp mà những ngôi sao trên vẫn được khán giả nhớ đến nhiều hơn với vai trò diễn viên phụ. Scent tin rằng, trong tương lai cả bốn diễn viên tài năng này đều sẽ có được sự bứt phá và thoát khỏi danh phận diễn viên phụ này đó.

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích dàn sao Hoa Ngữ như Lý Thấm, Tuyên Lộ, Lưu Học Nghĩa, Lưu Vũ Ninh... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.