x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thấm và 3 sao Hoa ngữ được khuyên nên yên phận đóng vai phụ

Tiểu Hạnh Thảo 09:30 - 27/09/2021

Một quy luật thường thấy trong giới giải trí, đó là hầu hết các ngôi sao trước khi thành danh đều phải đảm nhận qua rất nhiều vai nhỏ rồi dần chứng minh được năng lực. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, đã nổi tiếng nhờ vai phụ nhưng vẫn chỉ nên dừng lại ở đó, bởi cứ đóng chính là “lật xe”.  

>>>Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị lọt top 4 nam thần cổ trang thế hệ mới 2021 

Lý Thấm

Trong số những sao nữ mà Tiểu Hạnh Thảo yêu thích thì Lý Thấm đã rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nhớ năm đó, sau khi Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng, tên tuổi Lý Thấm với vai Tiết Bảo Thoa nổi tiếng khắp nơi, được trực tiếp so sánh với nữ chính Tưởng Mộng Tiệp. 

Thế nhưng, sau khi nổi tiếng vào năm 19 tuổi thì suốt nhiều năm liền, sự nghiệp của Lý Thấm không có dấu hiệu khởi sắc. Mãi đến năm 2017, nhờ vai công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, tên tuổi cô mới chính thức trở lại màn ảnh nhỏ. Sau đó, cô được yêu thích khi góp mặt trong Như Ý Truyện, vai Hàn Hương Kiến.

Mấy năm gần đây, Lý Thấm bắt đầu đảm nhận các vai chính trong Cẩm Tú Nam Ca, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Quân Trang Thân Yêu, Hải Thượng Phồn Hoa... Thế nhưng, sự góp mặt của cô đều không giúp thành tích của bộ phim khá khẩm lên chút nào.

Hứa Khải

Nếu như bên nữ có Lý Thấm thì bên sao nam, khán giả gọi tên Hứa Khải. Sau khi gây bão với vai nam phụ Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, nam diễn viên có cơ hội đóng vai chính trong Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn, Ly Ca Hành, Thiên Cổ Quyết Trần và Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp...

Có lẽ các bạn đều nhận ra, những vai diễn sau này của Hứa Khải đều không thể vượt qua được cái bóng của vai phụ Phó Hằng 3 năm về trước. Nhưng đáng nói nhất, dù nhận nhiều lời chê bai khi đóng chính nhưng tài nguyên của nam diễn viên lại tăng vọt. Hết hợp tác với Châu Đông Vũ, sắp tới bộ phim mà anh đóng cặp với Dương Mịch sẽ phát sóng. 

Nếu như lần này mà phim không thể “bạo” nữa, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ anh nên tính tới chuyện đóng những vai phụ trong những bộ phim có kịch bản chất lượng, ít nhiều sẽ khiến người ta yêu thích. 

La Vân Hi

Trong trí nhớ của nhiều khán giả 9x như Tiểu Hạnh Thảo, La Vân Hi là người đảm nhận vai Hà Dĩ Thâm thời sinh viên trong bộ phim ngôn tình Bên Nhau Trọn Đời. Sau đó, anh từng đảm nhận vai chính ở Binh Lý Hồ, Bác Sĩ Nhi Khoa nhưng đều không gây được tiếng vang. Kết quả là phải nhờ đến vai Nhuận Ngọc ở Hương Mật Tựa Khói Sương để đi lên. 

Từ khi có được danh tiếng, La Vân Hi tiếp tục được các đạo diễn tin tưởng mà giao cho đóng chính ở Nguyệt Thượng Trọng Hỏa Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim. Rõ ràng, khi phim phát sóng, phản ứng của khán giả khá tốt nhưng dường như ở nam diễn viên vẫn thiếu một chút gì để ghi dấu ấn trong lòng khán giả như 2 hình tượng Hà Dĩ Thâm và Nhuận Ngọc trước kia. 

Lưu Học Nghĩa

Nhắc đến Lưu Học Nghĩa, chắc hẳn các fan ruột của dòng phim cổ trang tiên hiệp sẽ nhớ đến ngay hình tượng Hạo Thần sư huynh trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Tuy rằng chỉ là vai phụ nhưng nhân vật phản diện này để lại ấn tượng với khí chất ôn nhu, tàn nhẫn, khiến khán giả xem xong mà vừa ghét lại vừa yêu.

Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, không ít người đứng ra đòi Hoan Thụy cho Lưu Học Nghĩa đóng chính, vì thế mà Thanh Lạc ra đời. Nhưng sau khi phát sóng thì khán giả lại la ó vì quá ư là dở tệ. Gần đây, nam diễn viên trở lại màn ảnh với vai Thiên đế trong Thiên Cổ Quyết Trần và lại được khán giả hết lời khen ngợi. 

Tuy hiện tại anh đang quay bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng với Viên Băng Nghiên nhưng Tiểu Hạnh Thảo không đặt quá nhiều kỳ vọng. Mình nghĩ rằng anh vẫn nên tính tới chuyện làm phận “lá xanh” huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz 

Ngoài những cái tên mà Tiểu Hạnh Thảo kể đến ở trên, có bạn còn gợi ý cho mình những cái tên như Dương Dung, Mao Hiểu Đồng, Vu Mông Lung, Trương Dư Hi, Trần Dao... Tuy vậy, mình lại chưa tìm hiểu kỹ về những người này nên sẽ hẹn các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.