x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022

An Lee 09:09 - 07/01/2022

Trong những năm gần đây, Nhiệt Ba và Dương Tử là 2 mỹ nhân dẫn đầu dàn tiểu hoa 9x. Tuy nhiên sang đến năm 2022, cả Nhiệt Ba và Dương Tử đều phải dè chừng bởi những tiểu hoa đang lên này. Cùng xem đó là những ai nhé!

Bạch Lộc

Trong 2 năm trở lại đây, An thấy tên tuổi của Bạch Lộc bỗng lên như diều gặp gió. Cô nàng liên tục có phim hot lên sóng như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa và mới đây nhất là Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế. Vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất, nên An thấy có vẻ như nhiều khán giả cho rằng cô nàng sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong năm 2020 này.

Rất có thể trong năm nay, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính sẽ được lên song. Vừa có nguyên tác nổi tiếng, lại thêm dàn diễn viên vừa có sắc vừa hót hòn họt nên việc Trường Nguyệt Tẫn Minh được dự đoán sẽ đại bạo trong năm sau cũng khum khó hiểu lắm. Là một mọt phim thì cá nhân An cũng rất mong màn tái hợp lần này của Bạch Lộc và La Vân Hi đó.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân khiến thiếu gia độc miệng Vương Tư Thông mê mệt

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là một trong những mỹ nhân được dự đoán sẽ làm nên cơm cháo trong năm 2022 này. Trong năm 2021, cô nàng đã tạo tiếng vang không hề nhỏ với Trường Ca Hành  Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử nên An nghĩ khả năng bạo của cô nàng trong năm nay là rất lớn.

Với 2 dự án phim chất lượng Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể vượt mặt được Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. An nghĩ có lẽ Triệu Lộ Tư là mỹ nhân trẻ 9x đang được nhiều mọt phim mong đợi nhất trong năm nay.

Cúc Tịnh Y

Suốt từ năm 2016 đến nay, An thấy Cúc tịnh Y không năm nào là không có phim lên sóng. Thế cũng đủ hiểu sức hút của cô nàng trên màn ảnh nhỏ lớn như thế nào rồi. Đặc biệt sau thành công của Vân Tịch Truyện, An thấy phim của Cúc Tịnh Y tuy bị chê nhưng thành tích vẫn rất ổn đó nha. Thế nên An không thấy mấy ngạc nhiên khi Cúc Tịnh Y lại được nhiều khán giả dự đoán sẽ bạo trong năm nay.

Được biết, bộ phim tiếp theo chuẩn bị lên sóng của Cúc Tịnh Y là Hoa Nhung. Bộ phim này ngay từ khi khởi quay đã nhận được vô số sự chú ý của khán giả. An tin rằng nếu nàng mỹ nhân này có cải thiện diễn xuất và tạo hình thì đây nhất định sẽ là một bộ phim rất đáng xem.

Viên Băng Nghiên

Trong năm 2022 này, An thấy Viên Băng Nghiên có 2 bộ phim được mong đợi nhiều nhất đó là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng  Chúc Khanh Hảo. Cả 2 bộ phim này đều đã quay xong và chỉ đợi ngày lên sóng. Từ tạo hình phim đến trailer được phía nhà sản xuất đưa ra, An nghĩ 2 bộ phim này dù không bạo nhưng chắc chắn sẽ cực kỳ hot đó nhé!

An thấy Viên Băng Nghiên có lợi thế là nhan sắc xinh đẹp hợp với mọi tạo hình cổ trang. Thêm vào đó diễn xuất của cô nàng cũng khá tốt, không đơ cứng gượng gạo nên dễ lấy được cảm tình của khán giả. Như vậy, An nghĩ Viên Băng Nghiên hoàn toàn có thể trở thành một trong những mỹ nhân sang nhất năm nay.

Trương Dư Hi

2021 không phải là năm thành công với Trương Dư Hi khi cả Dữ Quân Ca  Khi Màn Đêm Gợn Sóng đều không gặt hái được thành công như mong đợi. Dẫu vậy An thấy nàng mỹ nhân này vẫn được rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ bạo trong năm 2022 này. Với 2 bộ phim chờ lên sóng là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi  Thiên Thu Lệnh, An nghĩ cơ hội để Trương Dư Hi phất lên cũng khum nhỏ đâu nhá!

Đặc biệt ngược phẩm Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Trương Dư Hi đóng cặp cùng Thành Nghị sẽ có thể làm nên cơm cháo khi lên sóng. Phải nói là phim ngược năm 2021 nhiều, nhưng An thấy hầu như phim nào cũng hot. Thế nên nếu Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được lên sóng thì chắc chắn sẽ bạo khum kém đâu nha!

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021

Tổng kết lại năm 2022 này sẽ là một cuộc chiến khốc liệt của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên màn ảnh nhỏ. Nếu Nhiệt Ba không thoát khỏi lời nguyền “flop khi đóng chính”, và Dương Tử khum có phim mới lên sóng thì An nghĩ 2 người đẹp này không sớm thì muộn sẽ bị những mỹ nhân trên vượt mặt thôi. Còn bạn nghĩ sao?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.