x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Ngô và sự nghiệp thi cử "xu cà na", đi đâu cũng bị hỏi khó

Thi Zun 15:15 - 03/10/2022

Ngay từ khi ghi danh dự thi Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Với sắc vóc nổi trội cùng kinh nghiệm dày dặn, tôi và đông đảo khán giả đều dự đoán rằng, Mai Ngô sẽ vào thật sâu, trở thành đối thủ nặng ký cho danh hiệu hoa hậu.

Đúng như vậy thật, Mai Ngô đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á hậu 4. Đây là một kết quả không tồi, thế nhưng tôi và gần như những khán giả có theo dõi đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đều cảm thấy tiếc nuối, thậm chí tức giùm cho Mai Ngô. Bởi lẽ trong phần ứng xử quan trọng dành cho top 5, cô nàng đã xui xẻo nhận lấy câu hỏi vô cùng khó.

Cụ thể, người đẹp nhận được câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan với nội dung liên quan đến thất nghiệp và tuyển dụng: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh ghế đăng quang của Mai Phương và dàn hoa hậu qua các năm

Mặc dù đã bình tĩnh trả lời câu hỏi nhưng Mai Ngô vẫn không tránh khỏi sự lúng túng. Rõ ràng, so với các thí sinh khác thì câu hỏi này là quá khó và đặc biệt là không hề liên quan gì đến cuộc thi hoa hậu hay khía cạnh hoà bình.

Nhiều khán giả còn cho rằng câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan có tính chất như “tuyển dụng việc làm". Cũng vì thế mà các cư dân mạng sau cuộc thi đã đặt cho Mai Ngô hàng loạt biệt danh như “Miss tuyển dụng". “Miss việc làm" hay “Mai nhân sự"...

Cá nhân tôi lại thấy vô cùng tội và tức giùm cho Mai Ngô. Tôi nghĩ nếu nhận được câu hỏi hợp lý, có lẽ Mai Ngô sẽ còn có một kết quả tuyệt vời hơn nữa. Bởi lẽ trong phần thi thuyết trình trước đó, người đẹp đã thực sự làm rất tốt.

Theo dõi Mai Ngô từ trước đến nay, tôi nhận ra người đẹp rất lận đận trong việc thi cử. Từng tham gia nhiều chương trình, cuộc thi và được đánh giá cao, song Mai Ngô thường không đạt được thành tích như nhiều khán giả dự đoán.

Còn nhớ ở The Face 2016, Mai Ngô cũng rơi vào trường hợp xu cà na tương tự như Miss Grand Vietnam. Cô lọt vào Top 4 ở chung kết và cũng phải trải qua phần thi ứng xử. 

Trong khi các thí sinh của Top 4 năm đó là Phí Phương Anh, Chúng Huyền ThanhĐỗ Trần Khánh Ngân đều nhận được câu hỏi ngắn gọn, đơn giản thì câu hỏi của Mai Ngô lại có 2 ý khá dài. Sự chênh lệch rõ ràng này khiến Tóc Tiên - khách mời của đêm chung kết cũng phải cảm thán trước khi đọc, rằng đây là một câu hỏi rất hóc búa.

Đông đảo khán giả của The Face năm đó đều tỏ ra khá bất bình. Thậm chí, tôi thấy nhiều người còn đặt ra nghi vấn rằng Mai Ngô đã cố tình bị dìm và BTC như đang cố dàn xếp để Phí Phương Anh - thí sinh team Hà Hồ vươn lên được vị trí quán quân.

Sau The Face, Mai Ngô hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng không may vướng nhiều ồn ào về phát ngôn. Năm 2017, người đẹp bất ngờ trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với kỳ vọng thay đổi cách nhìn của khán giả.

Thế nhưng ngay từ vòng sơ loại, tôi thấy Mai Ngô đã phải gặp nhiều “sóng gió". Người đẹp đã điền ở rất nhiều hạng mục thông tin trong hồ sơ dự thi nội dung "Xin tra Google Mai Ngô" thay cho câu trả lời. Điều này làm ban giám khảo cảm thấy không được tôn trọng. Cũng vì thế mà liên tiếp những câu chất vấn, xoáy sâu về quá khứ của cô nàng đã được đặt ra. Trước những câu hỏi và góp ý đó, Mai Ngô đã không kiềm được nước mắt.

Đúng là lần này, lỗi một phần cũng nằm ở Mai Ngô vì đã không được khéo léo khi điền đơn dự thi. Nhưng dù sao cô cũng chỉ là một thí sinh trẻ, còn thiếu nhiều kinh nghiệm và màn chất vấn dồn dập từ ban giám khảo là hơi quá khắt khe đối với cô nàng. Tôi chẳng biết có phải là vì quá tổn thương từ màn đối đáp căng thẳng này không mà sau đó, Mai Ngô đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Có thể thấy, Mai Ngô ở những cuộc thi luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên, người đẹp dường như vẫn còn thiếu một chút may mắn để có thể tỏa sáng. Bạn nghĩ sao về màn thể hiện của Mai Ngô qua các chương trình, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Ngô hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.