x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi cận cảnh ghế đăng quang của Mai Phương và dàn hoa hậu qua các năm

Thi Zun 14:35 - 30/09/2022

Giây phút chiến thắng của các tân hoa hậu nhà Sen Vàng luôn khiến tôi cảm thấy trầm trồ, ngưỡng mộ. Mỹ nhân thắng giải như lập tức trở thành một ngôi sao, tỏa sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi đội vương miện lấp lánh. Đặc biệt, họ còn mang đến vẻ uy nghiêm, quyền lực khi ngồi trên chiếc ghế đăng quang được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo. Giờ thì hãy cùng tôi ngắm nhìn lại thiết kế của vật phẩm này trong những năm gần đây nhé!

Miss World Vietnam 2022

Ngay khi Miss World Vietnam 2022 công bố vật phẩm, tôi đã cực kỳ ấn tượng với thiết kế của chiếc ghế đăng quang năm nay. Lấy cảm hứng từ tre - loài cây vốn gắn liền với dân tộc Việt bao đời nay nên chiếc ghế có màu xanh tươi khá bắt mắt. 

Vật phẩm này có phần hơi đơn giản, không quá lồng lộn nhưng vẫn đủ bắt mắt. Tôi được biết, để có thể tạo nên những đường nét uyển chuyển và mềm mại trên phần thân, đội ngũ gia công đã phải sử dụng công nghệ cơ khí hiện đại trong hàng ngàn giờ liền đấy. 

Hoa hậu Việt Nam 2020

Cả ghế đăng quang và quyền trượng của Hoa hậu Việt Nam năm 2020 đều được fan sắc đẹp đánh giá rất cao, thậm chí xem như một chuẩn mực. Cũng phải thôi, bởi lẽ hiếm có thiết kế nào vừa đảm bảo ý nghĩa vừa giữ được vẻ đẹp lộng lẫy và lung linh như phiên bản này.

Chiếc ghế đăng quang của Đỗ Thị Hà toát lên vẻ sang chảnh khi toàn bộ đều được mạ vàng 24K, dùng bọc nệm nhung, trên ghế còn đính thêm tận 55 viên đá lấp lánh. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy trên phần thân ghế là chi tiết chiếc đồng hồ đăng nâng đỡ vương miện. Hình ảnh này mang tính đánh dấu hành tình 10 năm đầy ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam.

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Miss World Vietnam 2019

Theo tôi tìm hiểu thì Miss World Vietnam 2019 là lần đầu tiên nhà Sen Vàng sử dụng inox làm chất liệu chính cho ghế đăng quang. Từ phần thân, chân cho đến tay vịn đều được chế tác từ chất liệu này. Ban đầu tôi nghĩ điều này sẽ làm cho ghế đăng quang giảm đi sự lung linh và nổi bật cần có, nhưng không.

Phiên bản này lại trông rất ấn tượng nhờ tạo hình cánh sen khéo léo và tỉ mỉ phía sau. Không mạ vàng mạ bạc nhưng chiếc ghế đã được điểm xuyết hàng trăm viên đá lấp lánh. Và bạn thấy đó, Lương Thuỳ Linh đã rất tỏa sáng khi “tọa lạc" trên chiếc ghế đăng quang trong ngày lên ngôi của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gây tranh cãi khi tạo nên chiếc quyền trượng quá đỗi đơn giản. Đến mức hình ảnh Tiểu Vy cầm chiếc trượng bị đem đi “chế" khắp nơi làm tôi thấy tội và tức giùm nàng hậu luôn á. Song bù lại, chiếc ghế đăng quang năm đó khá ổn và thu hút.

Với chủ đề “ánh sáng", phiên bản này được lấy cảm hứng từ ánh mặt trời. Ngồi giữa những tia nắng, Tiểu Vy giống như một nữ hoàng, toát lên quyền uy và khí chất ngút ngàn. Ngoài giàu ý nghĩa, chiếc ghế đăng quang này còn có độ đầu tư khủng khi được trang trí bằng 30 viên kim cương nhập khẩu từ Mỹ.

Hoa hậu Việt Nam 2016

Ghế đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2016 có kiểu dáng tương tự như năm 2018 với thiết kế sô - pha. Tôi được biết, phiên bản này lấy ý tưởng “hòn ngọc viễn đông" nên mang sắc trắng thanh lịch, còn được đính kèm những viên ngọc trai tinh khiết. Những chi tiết màu vàng được phối vào khá tinh tế. 

Tuy nhiên nhìn tổng thể, tôi thấy phiên bản này không mang dấu ấn đặc biệt và cái “chất" uy nghi cần có. Nếu đặt trong bối cảnh khác, chắc hẳn nó cũng sẽ giống như một chiếc ghế bình thường mà thôi.

 >>> Xem thêm: Trúc Anh và dàn mỹ nhân Việt bị phàn nàn phì nhiêu phá dáng

Nhìn lại những phiên bản qua từng năm, tôi thấy vật phẩm nhà Sen Vàng ngày càng có thiết kế sang xịn và giàu ý nghĩa hơn, độ đầu tư và sáng tạo cũng ngày một nâng cao. Còn bạn, bạn ấn tượng với item năm nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".