x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Maleficent, Nebula và những nhân vật phản diện "tẩy trắng" thành công

Pa Bích 11:00 - 03/05/2022

Pa Bích thấy thế giới phim ảnh thật thú vị, có những nhân vật từ bạn hóa thù thì cũng có những người xấu lại “quay xe” và hoàn lương.

Không phủ nhận rằng có những nhân vật phản diện xấu xa, từng gây ra rất nhiều chuyện kinh thiên động địa nhưng họ vẫn được trao cho cơ hội để làm lại cuộc đời. Họ đã tìm kiếm sự cứu rỗi và đã chứng mình rằng bản thân xứng đáng được tha thứ cho những sai lầm đã gây ra trong quá khứ. Sau đây, Pa Bích sẽ liệt kê một số nhân vật phản diện trên màn ảnh đã “quay đầu” trở thành người tốt và được mọi người chấp nhận.

Maleficent (Maleficent)

Maleficent trong câu chuyện Người Đẹp Ngủ Trong Rừng là một bà tiên hắc ám, sẵn sàng ếm một đứa bé vừa lọt lòng chỉ vì không được mời đến dự tiệc. Khi bước lên màn ảnh, Maleficent ban đầu vẫn giữ tính cách ích kỉ này, không ngại nguyền rủa công chúa nhỏ Aurora vì cha cô là người từng làm tổn thương tình cảm của bà.

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, Maleficent từ có âm mưu trả thù lại ngày càng có cảm tình với cô bé Aurora đáng yêu. Mối quan hệ mẹ đỡ đầu - con gái dần nảy nở và giúp bà nhận ra đứa trẻ kia không đáng chịu sự trừng phạt, đời cha ăn mặn thì không công bằng khi bắt đời con khát nước.

Maleficent dần dần cảm nhận được cảm xúc của bản thân đôi với đứa trẻ và quyết định thu hồi lời nguyền nhưng tất cả đã quá muộn. Chỉ với nụ hôn từ tình yêu đích thực mới cứu được Aurora và Maleficent đã làm được điều đó. Cuối cùng Maleficent trở thành mẹ nuôi của công chúa và quyết tâm bảo vệ cô con gái bé bỏng của mình đến cuối đời.

>>> Xem thêm: Trailer Top Gun Maverick: Đua xe xưa rồi, phải đua máy bay mới chiến 

Sullivan (Monsters, Inc.)

Sullivan là sinh vật to lớn và trông đáng sợ nhất trong Monsters, Inc., và gã là niềm tự hào của Chương trình Hù dọa, nơi những con quái vật có nhiệm vụ làm cho trẻ nhỏ sợ hãi. Khi Sullivan gặp Boo, anh nhận ra rằng trẻ em là những sinh vật vô hại và cảm thấy công việc của mình là không đúng đắn.

Sullivan đã cứu Boo khỏi cặp ác nhân Randall và Waternoose, và cùng với người bạn thân nhất của mình, Mike Wazowski, họ đã cải tổ lại chương trình, biến nó thành một thứ vui nhộn, hài hước và đáng yêu hơn.

Nebula (Avengers: Endgame)

Nebula bắt đầu với tư cách là một nhân vật phản diện trong phần đầu tiên của Guardians of the Galaxy. Cô và chị gái Gamora trở thành kẻ thù không đội trời chung. Nebula nhân vật có tư tưởng phức tạp, với vẻ ngoài lạnh lùng, sống trong thù hận, đố kị.

Với tất cả những gì Nebula đã trải qua, cô cuối cùng nhận ra rằng tha thứ dễ dàng hơn là trả thù. Khi Nebula nhận ra Thanos chỉ xem mình là công cụ, cô đã ngay lập tức đứng về phía đội Avengers và hợp sức để ngăn chặn gã Titan điên.

>> Xem thêm: Doctor Strange in the Multiverse of Madness: Hội Illuminati là ai?

Vivian Kensington (Legally Blonde)

Vivian là cô nàng đỏng đảnh, luôn gieo vào đầu người khác tư tưởng rằng bản thân họ thấp kém, ít nhất đó là những gì cô ả cố gắng làm với Elle Woods. Nhưng dù cố gắng hạ bệ Elle đến đâu, Vivian vẫn không thể làm mất đi sự tự tin của Elle.

Cuối cùng, Vivian nhận ra rằng việc tranh giành chàng trai nào đó với Elle hay nỗ lực thể hiện bản thân trội đối phương chẳng có ích gì. Thế là cả 2 quyết định bỏ hết tất cả những lần đấu đá trong quá khứ và trở thành bạn tốt của nhau, mặc dù Vivian không còn xuất hiện trong bộ phim thứ 2.

Ralph (Wreck-It Ralph)

Ralph là nhân vật phản diện chính trong trò chơi Fix-it Felix Jr. Nhiệm vụ của anh là phá hủy mọi thứ, và đây là lý do tại sao mọi người lại không thích Ralph. Ralph cảm thấy mệt mỏi vì chỉ mãi đóng vai kẻ xấu, nên anh quyết định thay đổi cuộc đời mình.

Trong cuộc phiêu lưu tìm lại chính mình, Ralph đã gặp rất nhiều nhân vật trong các trò chơi điện tử khác và tất cả đều trở thành bạn tốt của nhau.

Mô tuýp phản diện trở thành người tốt thật ra không quá hiếm thấy trên phim ảnh nhưng phải công nhận rằng màn “tẩy trắng” của các nhân vật quá thành công, đến mức chúng ta chẳng thể ghét họ nổi dù rằng quá khứ cũng không tốt đẹp gì.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim chiếu rạp tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.