x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Màn chào sân của Daredevil trên Disney+ sẽ không u tối như ở Netflix

Xoài 20:00 - 21/08/2022

Vừa rồi, trong trailer của She-Hulk tại sự kiện Comic-Con, fans hâm mộ Daredevil đã nhận được một bất ngờ cực lớn đó chính là phân cảnh chàng luật sư mù của chúng ta xuất hiện dưới bộ trang phục màu vàng cổ điển như trong Comic. Thêm nữa đó là Xoài thấy Marvel Studios sẽ làm một series riêng về Daredevil trên Disney+, hồi sinh lại series ăn khách này sau khi bị Netflix bỏ rơi giữa chừng.

Cùng là luật sư với nhau, không khó hiểu khi chúng ta được thấy Daredevil xuất hiện trong Trailer của She-Hulk. Xoài thấy ý tưởng đưa anh luật sư mù vào trong She-Hulk khá là thú vị khi giai đoạn 4 vừa rồi, vấn đề pháp lý của siêu anh hùng đang khiến những tài năng trẻ bị giới hạn, và luật pháp chính là nguyên nhân đó. Thế nên, việc Matt Murdock xuất hiện cùng She-Hulk sẽ giải quyết vấn đề trên là hoàn toàn hợp lý, nhưng sẽ không quá nghiêm túc về mặt luật pháp như trong Daredevil của Netflix.

Tất nhiên khi sự xuất hiện dưới diện mạo hoàn toàn mới của Daredevil, không ít câu hỏi từ fans hâm mộ cũng như người xem được đặt ra. Ví dụ như bộ trang phục mới toanh với tông màu vàng đỏ sáng hơn,… Để trả lời cho những thay đổi mới đó, đạo diễn biên kịch Pamela Gores và Jessica Gao của She-Hulk đã có một vài lời chia sẻ thú vị. Cô còn khá là ngạc nhiên khi được phép sử dụng nhân vật này trong series:

Tôi rất ngạc nhiên và hào hứng khi được sử dụng nhân vật này trong Series. Ban đầu khi nghe đến thông báo này, tôi chỉ nghĩ đó chỉ là một trò đùa, rằng đây là nhân vật sẽ có dự án riêng và sẽ phải giữ bí mật về chuyện đó, nhưng sau đó họ lại giao lại cho tôi thật, không thể tin nổi.”

Jessica Gao còn khá ấn tượng và luôn khen ngợi Charlie Cox, rằng vai diễn này đúng là sinh ra cho anh: “Charlie rất tuyệt vời, kỹ năng diễn xuất của anh phải nói là đỉnh của đỉnh. Nhân vật Daredevil mà anh vào vai cũng rất nhiều chiều sâu, nhưng Charlie làm rất tốt, từ những chiều sâu tâm lý, “ưa hành động” và đen tối thì anh ấy đã thể hiện hoàn hảo, quá tuyệt vời

Tôi khá vui khi được làm việc với những nhân vật cameo này. Series She-Hulk mang một màu rất tươi sáng, vậy nên khi Daredevil được chào sân trong series này, tôi đã nghĩ đến việc khai thác phần tốt hơn, thiện hơn thay vì những gì đen tối mà Daredevil đã thể hiện trong series cũ.

Với những chia sẻ trên thì Daredevil mới đúng là rất đáng mong chờ phải không các bạn. Dường như màn chào sân của Daredevil trong She-Hulk sẽ khiến sự mong đợi của mình và nhiều khán giả với series phim riêng của anh lớn hơn bao giờ hết. Bởi đây sẽ là sự hồi sinh của nhân vật này, tất cả những gì chưa được khai thác thì trong series riêng 18 tập sắp tới sẽ thể hiện.

Xoài nghĩ mảng đen tối, “ưa hành động” của nhân vật vẫn sẽ được khai thác thôi, nhưng chỉ là một mức độ nhỏ, vì đó mới là Daredevil. Bản chất “đam mê hành động” của anh không thể tránh khỏi, sáng làm luật sư cứu giúp người bằng lý lẽ, rồi không lí nào khi đêm xuống thì Daredevil của chúng ta lại tiếp tục buông "võ mồm" với những kẻ xấu ngoài kia.

Tóm lại, màn chào sân của Daredevil trong Spider-man: No Way Home đã từng khiến cho chúng ta phải rầm rộ trong rạp chiếu phim, đến bây giờ She-Hulk lại tái hiện điều đó. Cùng với những chia sẻ tích cực đến từ đạo diễn của She-Hulk thì chúng ta càng an tâm hơn với Daredevil cùng series sắp tới của anh, về mặt sáng và mặt tối được khai thác hài hòa hơn, một Daredevil mới hồi sinh.

>>>Xem thêm: Vì sao Loki không xuất hiện trong post-credits Thor 4?

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Daredevil Born Again? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.