x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vì sao Loki không xuất hiện trong post-credits Thor 4?

Xoài 13:00 - 14/08/2022

Phần 4 của Thor đã đem đến cho chúng ta cái nhìn rộng hơn về cõi thần thánh trong MCU, nhưng phim lại để lại rất nhiều câu hỏi mà tới nay chúng ta vẫn chưa tìm được ra câu trả lời. May thay mới đây Xoài đã theo dõi và biết được phía biên kịch của Thor: Love and Thunder đã có lời giải thích cho thắc mắc trên, về vì sao Loki lại không xuất hiện trong cõi “thiên đường” của các vị thần Bắc Âu.

Từ lúc Thor 4 ra rạp đã khiến mình tự đặt không ít câu hỏi, đa số là về một phân cảnh trong post-credit của phim. Như chàng thần Sấm của chúng ta đã giải thích rằng khi một cư dân Asgard chiến đấu và hy sinh anh dũng trong một trận chiến, họ sẽ đến một cõi yên bình tên là Valhalla. Người yêu của Thor là Jane cũng đến được đó sau khi cô hy sinh anh dũng để chiến đấu với kẻ sát thần Gorr dưới cương vị là Mighty Thor.

Phân cảnh Post-credits đã chứng minh lời giải thích trên bằng cách cho chúng ta thấy được Jane được đưa đến Valhalla và Heimdall cũng ở đó. Nhưng từ đây, hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra rằng nếu Heimdall và Loki đều hy sinh trong trận chiến với Thanos trên con tàu vũ trụ thì Loki đang ở đâu và tại sao lại không xuất hiện ở đó?

Mình thấy có khá nhiều câu trả lời, nghe cũng rất hợp lý lắm, rằng Loki có ở đó nhưng chỉ là không có mặt ở đó thôi. Vậy tại sao trong post-credits không phải là Loki mà lại là Heimdall, ít nhất nếu có thì cho anh xuất hiện ở một khung hình nhỏ cũng được.

Tại một cuộc họp, một nhà biên kịch của Thor: Love and Thunder là Jennifer Kaytin Robinson đã có một vài lời về thắc mắc trên: “Tôi nghĩ rằng Loki đang bận việc của anh ta tại một thực tại khác, còn Thor đang ở chuyến phiêu lưu khác. Đây rõ ràng là hai chuyến phiêu lưu riêng biệt.

Sau đó, câu chuyện được hướng đi một hướng khác. Xoài nghĩ hình như nhà biên kịch này đang đi lệch trọng tâm với câu hỏi thì phải, người mà chúng ta thắc mắc là Loki của vũ trụ 616 chứ không phải là Loki trong series phim của Disney+. Điều chúng ta cần biết là Loki 616 có được đến Valhalla hay không?

Nhưng đã có rất nhiều vấn đề như trên, rằng những câu trả lời đó chỉ đang phớt lờ những gì chúng ta hỏi vì những điều đó đều đang trong dự tính của Marvel Studios với MCU trong tương lai. Không thể nào một vị thần như Loki, con dân của Asgard chiến đấu và hy sinh anh dũng cùng lúc với Heimdall trên con tàu đó mà lại không được đến Valhalla cả.

Ắt hẳn Marvel Studios đang có dự tính với anh chàng Loki 616 nên mới không cho anh xuất hiện ở post-credit Thor:Love and Thunder. Vậy giả thuyết rằng anh có ở Valhalla, chỉ là không xuất hiện để chào mừng Jane là có khả năng.

Tóm lại, Marvel Studios có rất nhiều dự tính trong tương lai, với đa vũ trụ càng ngày càng mở rộng thì tất cả dự đoán của chúng ta đều có thể xảy ra. Một ngày nào đó vị Thần lừa lọc mà chúng ta biết đến trong Infinity War sẽ lại quay trở lại màn ảnh, chứ không thể nào anh ra đi một cách vô lý và biến mất dễ dàng như vậy được.

>>> Xem thêm: Spider-Man 4 sẽ sửa chữa những lỗi lầm mà MCU đã làm với Người Nhện

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.