x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường - Hồng Đăng và cặp bạn thân phải hoá "kẻ thù" trên phim

Thi Zun 15:30 - 12/07/2021

Trên màn ảnh, nhiều diễn viên phải vào vai kẻ thù không đội trời chung với nhau. Thế nhưng không phải ai cũng biết, ngoài đời họ lại là những người bạn cực kỳ thân thiết đấy! Cùng tôi điểm qua những đôi bạn “duyên nợ" này nhé!

Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng và Mạnh Trường từng góp mặt cùng nhau trong nhiều bộ phim và cũng không ít lần trở thành kẻ thù hay tình địch màn ảnh. Nhưng lần khiến tôi ấn tượng nhất chính là tại tác phẩm Cả Một Đời Ân Oán.

Họ cùng yêu và tranh giành Hồng Diễm, lại thêm mối quan hệ anh em cùng cha khác mẹ khiến hai “soái ca" thường xuyên căng thẳng trên phim. Tuy vậy, trong đời thực, cặp đôi này lại khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về sự gắn bó, thậm chí nhiều đồng nghiệp còn trêu họ là người yêu vì cứ kè kè bên nhau suốt.

Hồng Đăng từng chia sẻ về “kẻ thù" trong phim của mình: “Giữa tôi và Mạnh Trường có nhiều điểm chung, không chỉ trong tính cách mà còn ở những quan điểm về nghề nghiệp”. Thậm chí, hai chàng trai điển trai còn thường xuyên dẫn vợ và các con gặp mặt, vui chơi cùng nhau.

 >>> Xem thêm: Nhìn lại loạt vai diễn giúp Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt “lên hương”

Hồng Đăng - Việt Anh

Ngoài Mạnh Trường, Hồng Đăng còn giữ mối quan hệ khăng khít với một người anh trong nghề khác, đó là Việt Anh. “Cặp anh em cây khế" này hễ đóng phim là lại tranh giành tình yêu, nếu không thì cũng làm kẻ thù ở hai phe đối lập.

Trong dự án Mê Cung, Hồng Đăng và Việt Anh còn vì vai diễn mà phải nhiều lần “tẩn" nhau cực căng. Khi bị bắt phải đánh “chiến hữu", Việt Anh hài hước chia sẻ rằng “anh cảm thấy lòng quặn đau.” 

Vì thế mà anh chàng đã tạo nên những lần ra tay như thể “phủi bụi" làm Hồng Đăng phải “cười bò" vì không chịu nổi. Họ cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, để lại bình luận cực hài hước về những cảnh quay hậu trường “đấu đá” của chính mình.

Hồng Diễm - Lương Thanh

Xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái tôi chứng kiến nhiều màn xỉ vả, thậm chí “choảng nhau" siêu kịch tính giữa vợ lớn Hồng Diễm và “tiểu tam" Lương Thanh. Xuất thần trên phim là vậy nhưng bạn biết không, giữa cặp chị em này lại có một tình cảm vô cùng đáng quý đấy!

Theo tôi được biết, họ bắt đầu chơi chung với nhau sau khi cùng đóng mẹ - con trong phim Cả Một Đời Ân Oán. Hai “chị đẹp" duy trì tình cảm thân thiết và cách xưng hô như trong phim đến tận bây giờ.

Khi đóng vai “tuesday", Lương Thanh thậm chí còn không dám ra gặp “mẹ” Hồng Diễm để có thể chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn. Nói về cô em đặc biệt này, Hồng Diễm cho hay: "Trong phim thì tôi ghét 'nó' lắm nhưng ngoài đời tôi đích thị là mẹ Cám thương con Cám đó".

Bảo Thanh - Quỳnh Nga

Trong “siêu phẩm" Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh - Quỳnh Nga có những màn đối đầu cực gây cấn. “Thư xính lao" và “Nhã tuesday" choảng nhau đùng đùng trên màn ảnh, nhưng bạn biết không, cứ đóng máy là lập tức trở thành “chị chị em em" ngay!

Trên thực tế, Bảo Thanh - Quỳnh Nga rất thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lẫn cuộc sống bình thường. Thậm chí, họ còn rất chăm chỉ tương tác trên Facebook khiến các fan của Về Nhà Đi Con không khỏi thích thú.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và các mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn dở của làng phim Việt

Dù trong phim có thể ganh ghét, cạnh tranh dữ dội nhưng ngoài đời, các diễn viên đều có mối quan hệ rất tốt đẹp. Biết về tình bạn đặc biệt giữa họ mà tôi vừa ngưỡng mộ vừa khâm phục khả năng diễn xuất của các các ngôi sao trên. Hẳn là họ đã phải cố gắng rất nhiều để có thể chửi bới hay thậm chí là “choảng” những người bạn “thân rất thân" của mình.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.