x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và các mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn dở của làng phim Việt

Thi Zun 09:05 - 09/07/2021

Có rất nhiều nữ diễn viên Việt khiến tôi mê đắm nhan sắc nhưng đến khi tìm phim của họ để xem thì lại thất vọng ngập tràn. Dưới đây là top những mỹ nhân màn ảnh có diễn xuất tỉ lệ nghịch với nhan sắc của họ, hay tôi nói đơn giản dễ hiểu hơn chút là diễn dở đó mà.

5. Quỳnh Nga

Giữa dàn mỹ nhân đình đám của Về Nhà Đi Con, nhan sắc của Quỳnh Nga chẳng hề kém cạnh cái tên nào. Thế nhưng, diễn xuất của cô nàng thì hoàn toàn lọt thỏm. Không chỉ chẳng toát lên thần thái nhân vật, nữ diễn viên còn nhiều lần thể hiện biểu cảm đơ cứng, gượng gạo trên màn ảnh.

Cứ mỗi lần phim ra tập mới là không chỉ riêng tôi, mà có rất nhiều cư dân mạng lên fanpage của Về Nhà Đi Con than phiền về diễn xuất của cô. Đó là lý do dù rất ngưỡng mộ nét đẹp của Quỳnh Nga nhưng tôi vẫn phải “dành tặng" cho cô nàng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này. 

 >>> Xem thêm: Câu chuyện "vuốt má" ở phim Việt: Hồng Đăng choáng vì né không kịp

4. Lương Thanh

Hơn cả Quỳnh Nga, Lương Thanh cho tôi vô số lần thất vọng khi theo dõi hoạt động diễn xuất của người đẹp. Từ Ghét Thì Yêu Thôi, Cả Một Đời Ân Oán cho đến Những Cô Gái Trong Thành Phố, vai diễn nào cũng có vẻ như đều “quá sức" với người đẹp Hà Thành.

“Trà tiểu tam" trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái được cho là màn thể hiện đầy tiến bộ trong diễn xuất của Lương Thanh. Thế nhưng, phải thú thật là tôi vẫn chưa cảm nhận được sự đột phá đủ nhiều để gọi là ấn tượng. Có lẽ Lương Thanh cần được trải nghiệm nhiều hơn nữa.

3. Diễm My

Diễm My có lẽ là gương mặt không hề xa lạ đối với công chúng đặc biệt là khán giả tại khu vực phía Nam. Năm ngoái, mỹ nhân sinh năm 1990 đã khiến tôi không khỏi bất ngờ khi quyết định Bắc tiến với dự án Tình Yêu Và Tham Vọng.

Nữ diễn viên tỏ ra rất tâm đắc vai diễn này, cô nàng cho hay đã dùng “cảm xúc thật" của mình để thể hiện chứ không dựa hoàn toàn vào kỹ thuật. Thế nhưng, “cảm xúc thật" của Diễm My lại khiến tôi không thể nào ngấm nổi.

Tôi thấy màn thể hiện của cô nàng gần như là “một màu". Nếu bạn không tin có thể chiêm ngưỡng loạt biểu cảm “ngàn năm như một" dưới đây của nữ diễn viên.

2. Nhã Phương

Chiến thắng cả biểu cảm sượng trân của Diễm My đó chính là “nữ hoàng nước mắt" Nhã Phương với diễn xuất trăm phim như một. Cứ mỗi lần bà xã Trường Giang xuất hiện trong dự án mới là dư luận lại được dịp bàn tán xôn xao.

Đa số mọi người đều thấy Nhã Phương dường như mang biểu cảm quá cường điệu trên phim. Cử chỉ gương mặt, cơ miệng, ánh mắt và cả cách thoại đều có phần… quá lố. Tôi xem mà thấy vừa chán, vừa mệt giùm cô nàng.

Trong dự án mới nhất - Cây Táo Nở Hoa, màn hóa thân của Nhã Phương cũng trở thành đề tài tranh cãi. Bên cạnh những lời khen thì không ít khán giả lại thẳng thừng chê bai, cho rằng cô nàng chính là “lỗ hổng diễn xuất" của tác phẩm.

1. Khả Ngân

Dù không có nhiều tác phẩm nhưng Khả Ngân vẫn thừa sức “hạ gục” các đàn chị để chiếm giữ vị trí đầu tiên trong top “người đẹp diễn đơ". Đảm nhiệm vai chính trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, nàng hotgirl đã nhiều lần “phá nát" cảnh quay huyền thoại của siêu phẩm truyền hình đình đám bậc nhất Châu Á.

Khả Ngân trung thành với lối biểu cảm sượng cứng, gượng gạo, ánh mắt vô hồn đến mức làm tôi không thể hiểu được tính cách nhân vật là như thế nào. Cách thoại của cô nàng cũng thực sự rất kém, cứ như trả bài và hoàn toàn không có cảm xúc.

>>> Xem thêm: Phương Oanh chẳng ngại đáp trả khi bị chê diễn xuất kém

Mọi người có đồng ý với tôi rằng cả 5 nữ diễn viên nói trên đều là người đẹp không? Tuy nhiên, nhan sắc ấy dù có kiêu sa, mỹ miều cỡ nào cũng không thể thắng nổi cái sự diễn dở của họ. Theo quan điểm của tôi, kỹ năng diễn xuất luôn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu ở một diễn viên Việt. Dù các mỹ nhân có đẹp đến đâu nhưng lại không có thực lực diễn xuất thì cũng không thể nhận được sự yêu mến chân thành và lâu bền từ khán giả. Hy vọng rằng trong thời gian tới, tôi sẽ được nhìn thấy sự tiến bộ của các cô nàng trong những dự án mới.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.