x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhìn lại loạt vai diễn giúp Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt “lên hương”

Thi Zun 10:15 - 12/07/2021

Mỗi ngôi sao màn ảnh đều có một vai diễn để đời, giúp họ đến gần hơn với công chúng. Bạn có thắc mắc những nữ diễn viên đình đám của truyền hình Việt hiện nay đã được “lăng xê" nhờ tác phẩm nào hay không? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Nhã Phương

Nhã Phương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với loạt vai diễn học sinh nhưng mãi vẫn chưa để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Năm 2013, cô nàng tham gia vào phim ngắn Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò và bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Tác phẩm này hot đến mức tạo thành trend trên nhiều mặt trận mạng xã hội, và cái tên "hotgirl bánh tráng trộn" cũng theo Nhã Phương suốt khoảng thời gian dài sau đó. Sau vai diễn này Nhã Phương từ một gương mặt mờ nhạt bắt đầu nhận được loạt vai trong các tác phẩm truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Có lẽ chính bà xã Trường Giang cũng không thể ngờ rằng, bộ phim với kinh phí ít ỏi này lại giúp mình “lên hương". Theo tôi được biết, cô nàng thậm chí còn không lấy cát xê mà chỉ nhận vai vì muốn giúp đỡ một người anh thân thiết trong nghề mà thôi!

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đóng chung vai diễn với sao Hàn

Phương Oanh

Phương Oanh vốn có xuất thân là một người mẫu. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2012. Có lẽ vì chưa qua đào tạo nên Phương Oanh đã mất khá nhiều thời gian để công chúng có thể nhớ đến mình.

Mọi chuyện thay đổi vào năm 2018 khi Phương Oanh đảm nhiệm vai chính trong dự án Quỳnh Búp Bê. Với diễn xuất đã được cải thiện qua nhiều tác phẩm, cô nàng khắc họa đời sống đau thương, sầu cảm của nhân vật một cách vô cùng rõ nét.

Vai diễn này thành công đến mức “Quỳnh Búp Bê" từ đó đã trở thành biệt danh được khán giả ưu ái dành riêng cho mỹ nhân VTV. Sau lần hoá thân đó, các tác phẩm Phương Oanh góp mặt đều nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn. Dễ thấy nhất là bộ phim Hương Vị Tình Thân đang “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt gần đây.

Thu Quỳnh

Quỳnh Búp Bê cũng là tác phẩm tạo ra bước ngoặt lớn cho cô nàng Thu Quỳnh. Theo tôi tìm hiểu thì trước đó, nữ diễn viên đã lăn xả trên phim trường được gần 10 năm nhưng chẳng có vai diễn nào đáng ghi nhận cả.

My Sói trong Quỳnh Búp Bê là một trong những nhân vật phản diện mà tôi yêu thích nhất khi xem truyền hình Việt. Phải công nhận, Thu Quỳnh đã có màn “lột xác” vô cùng ấn tượng khi góp mặt trong dự án trên.

Dù nhận về nhiều lời mắng chửi của các khán giả, nhưng vai diễn My Sói đã mang về cho nữ diễn viên 8X những đề cử giải đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh. Thu Quỳnh cũng được “chọn mặt gửi vàng" trong nhiều dự án giờ vàng của VTV sau đó.

Thúy Ngân

Thúy Ngân đóng phim khá sớm, khi chỉ mới 18 tuổi. Bộ sưu tập vai diễn của cô nàng từ lúc mới vào nghề tôi thấy cũng khá đồ sộ. Số lượng thì “khủng" đấy nhưng chúng không hề giúp được Thúy Ngân nhiều trên bước đường trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Đến năm 2018, mỹ nhân Tiền Giang có cơ hội góp mặt trong dự án Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tác phẩm nhanh chóng trở thành “cơn sốt” và cô nàng Thúy Ngân đỏng đảnh trên phim cũng theo sức hút của “siêu phẩm" mà “nổi đình nổi đám".

Vai diễn này đã mang về cho Thúy Ngân giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng. Cô nàng giờ không chỉ vang danh tại truyền hình Việt mà còn lấn sân sang nhiều mảng khác như gameshow, dẫn chương trình.

>>> Xem thêm: Diệp Anh và Phụng Nghi - 2 sao nhí thế hệ alpha chiếm đóng màn ảnh VTV

Tìm được vai diễn phù hợp với mình đã là chuyện không dễ dàng rồi huống chi là việc có thể “vang danh" từ đó. Thế mới thấy bên cạnh tài năng, các mỹ nhân trên còn vô cùng may mắn nữa đấy. Có lẽ chính các cô nàng cũng không thể tính toán được việc mình nhận vai này sẽ nổi hay đóng phim nọ sẽ “ăn khách”. Điển hình như trường hợp của Nhã Phương, tôi thấy đúng là “thời tới đỡ không kịp"! Đã có cơ duyên đến gần với công chúng, tôi hy vọng các cô nàng sẽ ngày càng hoạt động sôi nổi hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công tại màn ảnh Việt.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.