x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và những chàng "bad boy" gây thương nhớ nhất màn ảnh Việt

Thi Zun 18:05 - 12/07/2021

Đâu phải mỗi trai ngoan mới là gu của mọi nhà, những soái ca lạnh lùng, có chút bất cần… cũng khiến nhiều khán giả u mê quên lối về đấy thôi. Dưới đây là top các “bad boy” màn ảnh Việt khiến tôi thương nhớ nhất khi xem phim.

5. Huỳnh Anh

Huỳnh Anh chính là chàng “bad boy" đầu tiên khiến tôi điêu đứng khi xem truyền hình Việt. Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của chàng trai này có lẽ là nhân vật Phi trong Chạy Trốn Thanh Xuân. 

Với gương mặt đẹp trai, thông minh cộng thêm chút ngông cuồng, ham chơi, Huỳnh Anh đã thu hút mọi “vệ tinh” trong phim và vô tình chiếm luôn trái tim của nhiều khán giả nữ, trong đó có tôi nữa á. Với xuất thân vốn là một người mẫu, thân hình lý tưởng chính là lợi thế vô cùng lớn của anh chàng này.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và các mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn dở của làng phim Việt

4. Hoàng Anh Vũ

Chiến thắng “mặt học sinh thân hình phụ huynh" của Huỳnh Anh, đó là nam diễn viên điển trai Hoàng Anh Vũ. Anh chàng thủ vai Dũng trong Về Nhà Đi Con, với vẻ ngoài cuốn hút cộng thêm diễn xuất tốt,  Anh Vũ đã nhanh chóng khiến tôi mê mẩn.

Tôi gọi Anh Vũ là “bad boy thâm thuý" vì những lời khuyên về chuyện tình cảm anh dành cho người bạn thân trong phim vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Có thể thấy, Hoàng Anh Vũ đã hóa thân thành Dũng một cách cực "ngọt" khi trở thành một soái ca đúng nghĩa, đẹp trai nhiều tiền nhưng chín chắn, yêu ghét rõ ràng.

3. Hồng Đăng

Trước giờ tôi đã quen thấy Hồng Đăng với hình tượng những chàng trai chung thuỷ, sống tình cảm trong phim. Bởi thế, xem Hương Dương Ngược Nắng tôi đã vô cùng bất ngờ với kiểu nhân vật mới của anh chàng.

Hồng Đăng thủ vai Kiên - một người đàn ông đầy thù hận, anh tìm cách chinh phục Châu (Hồng Diễm đóng) nhằm thực hiện âm mưu trả thù để rồi chính mình lại mắc kẹt giữa tình cảm đó. Nhân vật đầy phức tạp, có cả mặt tốt và xấu này được Hồng Đăng khắc họa rõ nét. Đó là lý do tôi xếp anh chàng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này.

2. Mạnh Trường

Mạnh Trường chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách lần này. Nam diễn viên hiện đang “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt, khiến bao khán giả “điên đảo" suốt thời gian qua với vai diễn “shark” Long trong Hương Vị Tình Thân.

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi không chỉ bị ngoại hình soái ca của Mạnh Trường chinh phục mà còn mê đắm anh chàng bởi tính cách lầy lội, đáng yêu nhưng cũng rất đàn ông, mạnh mẽ. Một tổng tài "trong ấm ngoài lạnh" như thế, làm sao có ai nỡ ghét bỏ được cơ chứ!

1. Quốc Trường

Dù 4 anh chàng trên ai cũng ngời ngời khí chất nhưng rất tiếc, “bad boy” Quốc Trường đã tạo nên một dấu ấn quá sâu đậm mà khó ai có thể vượt qua trong cảm nhận của tôi. “Vũ sở khanh” của Về Nhà Đi Con là vai diễn mà đến tận bây giờ tôi vẫn vô cùng yêu thích.

Bởi chưa chàng trai nào khiến tôi lại vừa “nổi điên" lại cứ không thể ghét được như nhân vật này. Vũ là chàng “trai hư" chính hiệu, điển trai và rất đỗi hào hoa. Có điều, về bản chất anh vẫn là một người tốt và có đôi chút khờ khạo, ngốc nghếch nữa. Sự thay đổi của một gã trai ăn chơi khi tìm được tình yêu đích thực đã được Quốc Trường thể hiện vô cùng tài tình và xuất sắc.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và các mỹ nhân Việt có tạo hình sến rện trên phim 

Các bạn có thấy là chàng “bad boy” có sức hút mãnh liệt hơn hẳn hay không? Chứ tôi là mê đắm đuối luôn ấy. Bạn có cảm tình với chàng trai nào thì cứ mạnh dạn để lại bình luận nhé, tôi cũng mong được trao đổi với mọi người lắm đây.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.