x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường ít tương tác với Phương Oanh và đoàn Hương Vị Tình Thân

Bé Ba khó tính 10:12 - 04/10/2021

 Hương Vị Tình Thân đang là tựa phim hot nhất trên đài truyền hình VTV lẫn mạng xã hội, dù cho rating tháng 8 của bộ phim có giảm xuống đứng sau 11 Tháng 5 Ngày, nhưng xét về hiệu ứng truyền thông thì Bé Ba thấy nó vẫn đứng đầu. Cũng vì vậy mà tui để ý nhiều hơn đến dàn diễn viên và nhận ra một điều khác biệt ở nam chính Mạnh Trường: Anh rất ít khi tương tác với đoàn phim trên mạng xã hội. 

 Bây giờ bạn thử mở trang cá nhân của Mạnh Trường nhé, bạn sẽ thấy 10 bài đăng thì có 2,3 bài là về gia đình như vợ con, phần còn lại là… bài đăng quảng cáo. Còn hỏi về bộ phim Hương Vị Tình Thân ư, lâu lâu, tầm 1 tháng 1 lần, Mạnh Trường mới có một bức ảnh chia sẻ, nhưng thường là ảnh của mình trong phim chứ ít khi chụp cùng với các bạn diễn khác. 

 Tấm hình gần nhất mà Mạnh Trường chia sẻ có tí xíu liên quan đến bộ phim chính là… bối cảnh Suối Ngọc đầy vắt, một khung cảnh tuyệt đẹp nhưng không có ai trong tấm ảnh đó, và nếu như các diễn viên khác không chia sẻ trên trang của họ về cảnh quay này thì tui cũng chả biết nó là bối cảnh phim Hương Vị Tình Thân, cứ tưởng anh đi du lịch với vợ con, bạn bè cơ chứ. 

 Tấm ảnh tiếp theo mà nam chính đăng lên có liên quan đến đoàn phim bức chụp cùng 2 “người bố” trong phim - bố vợ NSUT Võ Hoài Nam và bố đẻ của Long - NSUT Trịnh Mai Nguyên. Đó cũng là lần hiếm hoi lắm mà tui thấy Mạnh Trường khoe ảnh bạn diễn khác đó, chắc là anh hẳn đang rất vui nên mới khoe hình cùng hai diễn viên gạo cội. Vì trước đó, ngay cả đợt phim chiếu tới cảnh đám cưới của Nam và Long, bộ ảnh cưới được truyền tay khắp mạng xã hội và Phương Oanh cũng đăng liền tù tì 2-3 bài liên tục thì Mạnh Trường cũng chỉ đăng 1 tấm hình của mình mà thôi.

 Hương Vị Tình Thân quay 10 tháng, chiếu trong 5 tháng nhưng tần suất Mạnh Trường đăng ảnh liên quan đến Phương Oanh - bạn diễn chính của anh trong phim là gần như không có. Điều này tui cũng dễ hiểu vì Mạnh Trường có vợ con cả rồi, anh vốn là người không muốn xuất hiện tin đồn thị phi ảnh hưởng đến gia đình của mình nên sau khi kết thúc công việc, anh đều hạn chế tiếp xúc với bạn diễn nữ, kể cả đi cà phê hay ăn uống riêng. Nhiều năm qua, Mạnh Trường giữ cách làm việc đó cho nên anh rất sạch trong khoản lý lịch tiểu sử, chưa từng khiến chị nhà phải nhíu mày nghi ngờ bao giờ. 

  Vậy nên ngay trong những sự kiện quan trọng như khi Nam - Long cưới nhau trong phim, hoặc vào ngày sinh nhật của Phương Oanh, Mạnh Trường đều không có động thái gì trên mạng xã hội, từ việc đăng bài tag nhau vào cho đến bình luận chúc mừng, khác hẳn với “đôi chim sâu” Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ, suốt ngày tíu tít bình luận tag nhau vào rồi có cả hashtag chung nữa chứ. 

>>>Xem thêm: Phương Oanh đăng ảnh tạm biệt Hương Vị Tình Thân

 Nhưng, với Phương Oanh hay các bạn diễn nữ khác trước đó, như Thu Quỳnh chẳng hạn, Mạnh Trường giữ kẽ thì tui còn hiểu được, nhưng sao ngay cả với đoàn phim, các anh con trai với nhau, hoặc đăng ảnh tập thể mà anh cũng ít khi làm thì tui khó hiểu quá. 

Ví dụ như ngày 2/10 vừa rồi là ngày đóng máy, kết thúc cảnh quay cuối cùng của phim Hương Vị Tình Thân, cả đoàn phim, anh em ekip rồi dàn diễn viên thi nhau chia sẻ, tâm sự bùi ngùi, đăng ảnh rần rần trên mạng xã hội thì Mạnh Trường bặt vô âm tín, tui còn tưởng anh không đi quay bữa đó, may mà thấy ảnh chụp chung do người khác đăng, tui mới biết có anh đó nha.

  Thậm chí lạ lùng hơn, đã không đăng ảnh, không tâm tình thì chớ, Mạnh Trường cũng không có tương tác trong bài đăng chia tay đoàn phim của “bố mẹ” mình - ông Khang bà Xuân - tức NSUT Trịnh Mai Nguyên với Quách Thu Phương, chứ đừng nói tới bài viết của Phương Oanh. Mạnh Trường gần như giữ khoảng cách rất lớn với tất cả mọi người, không riêng gì bạn diễn nữ khiến tui thấy có không ít khán giả cho là, anh bị tính “ngôi sao”, chảnh choẹ…

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh xả vai, fan hỏi “hết phim Thy đẻ không?”

  Chắc chắn ai quan sát Mạnh Trường cũng thấy như vậy, nhưng tui cho là bạn nghĩ anh này chảnh, hay thông cảm thì đều được. Đơn giản tui thấy Mạnh Trường lựa chọn một cách sống khác biệt. Với anh, mạng xã hội là để chia sẻ những khoảnh khắc cùng gia đình, khoe vợ con, hoặc tương tác khi cần thiết. Dĩ nhiên, các bài đăng quảng cáo là bắt buộc vì ai cũng cần mưu sinh, thu nhập, và các diễn viên khác cũng vẫn đăng rần rần PR cho nhãn hàng thôi. 

 Việc Mạnh Trường ít chia sẻ về công việc hậu trường khi quay phim, tui trộm đoán rằng, anh dành nó cho ngoài đời thực. Thay vì thể hiện trên mạng xã hội - “ảo”, Mạnh Trường quan tâm, vui vẻ trò chuyện, thân thiết với các anh em trong đoàn ngay trên phim trường. Thế nên với anh, như vậy là đủ rồi, ai cần hiểu anh sẽ hiểu anh, những người làm việc chung sẽ biết tính khí Mạnh Trường thế nào, họ không soi xét hay chấp vặt chuyện Mạnh Trường có tương tác, có bình luận, có trả lời comment của mình hay không. 

  Mạnh Trường cũng không phải người thường xuyên tương tác với fan trên trang cá nhân, rảnh rỗi lắm thì anh mới trả lời bình luận, hoặc lúc thực sự cần thiết, bản tính đàn ông con trai nhiều khi như thế đấy. Tui thấy Hoàng Anh Vũ cũng vậy thôi, chỉ là Huy hay tương tác qua lại với Khánh Thy nên mọi người so sánh Long với Nam, chứ chung quy hội con trai thì ít bày tỏ tình cảm ra bên ngoài lắm. Thương nhau, quý nhau là ở trong lòng, trong cung cách đối xử với nhau chứ một hai tấm ảnh, ba bốn cái bình luận cũng không nói lên được điều gì.

  Từ xưa đến nay, Mạnh Trường đã vậy, đóng phim nào cũng ít khi khoe ảnh hậu trường hay bình luận tương tác qua lại với bạn diễn, dù gái hay trai, dù già hay trẻ. Vậy nên, tui cho là nếu bạn là fan của nam diễn viên tài năng này, hãy hiểu cho cách sống và thói quen của anh ấy, mỗi người đều được quyền lựa chọn một cách riêng của mình khi sống trên mạng xã hội mà đúng không? Tới tui cũng lười tương tác với bạn bè hay đăng ảnh đồng nghiệp lắm, tui thích khoe ảnh đi du lịch, đồ ăn thức uống vậy thôi. Chơi thân với nhau thì anh em tự biết, dăm ba trò trên mạng xã hội mà ghét ngầm nhau thì ai biết được đâu. 

 Tui mong là nếu như Mạnh Trường có không đăng bài chúc mừng sinh nhật một bạn diễn, hay không chia sẻ cho ngày quay phim vất vả thì mọi người cũng thông cảm cho anh. Ai cũng có lý do riêng của mình, họ không tiện nói ra, hoặc không muốn nói ra mà thôi. Chúng ta là khán giả xem phim thì thôi cứ tập trung vào diễn xuất của người diễn viên, hay thì khen, dở thì chê chứ đời tự kệ họ vậy. Chỉ còn mấy tập phim Hương Vị Tình Thân nữa thôi, chúng ta cùng trân quý những giờ phút cùng nhau qua màn ảnh nhỏ nghen. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng khoe ảnh “gia đình nhỏ” ở cuối phim

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.