x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Gái rượu" của Thanh Hương, Mạnh Trường và dàn sao VFC

Đức Nguyên 10:12 - 28/09/2021

Ở bài viết hôm trước, tôi có kể chuyện về các cậu con trai của “đại gia đình” phim VTV - VFC rồi thì hôm nay sẽ đến lượt các cô con gái xinh đẹp của dàn sao này. Có thể bạn xem phim nhiều trên tivi nhưng không biết là, Thanh Hương hay Mạnh Trường đã có những ái nữ giỏi giang, kiều diễm rồi đấy nhé.

Bé Chip - Nguyễn Phương Linh

Mạnh Trường là một trong những nam thần màn ảnh nhỏ được đông đảo khán giả yêu mến, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười sáng cùng chiều cao chuẩn người mẫu. Sau nhiều năm theo đuổi nghề diễn, sao nam này khiến tôi ấn tượng qua loạt phim “bom tấn” truyền hình: Bí Mật Tam Giác Vàng, Cả Một Đời Ân Oán, Sinh Tử, Tình Yêu Và Tham Vọng,… hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân đang phủ sóng rộng khắp.

Là một soái ca màn ảnh. mẫu đàn ông lý tưởng được hội chị em yêu mến nhưng Mạnh Trường đã lấy vợ từ rất sớm. Sau khi tốt nghiệp trường sân khấu anh về chung một nhà với bà xã bằng tuổi và hiện đã có 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Con gái lớn nhà Mạnh Trường tên Phương Linh, ở nhà thường gọi là Chip, năm nay đã 12 tuổi.

Trước đây Chip từng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cùng Mạnh Trường, cô bé này khiến tôi ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, hay mít ướt với bố nhưng lại rất biết nghe lời, dỗ dành phát nín ngay. Tuy nhiên sau 6 năm, tôi bất ngờ vì Chíp nhanh lớn quá, 12 tuổi đã cao 1m55, càng lớn càng giống bố.

>>> Xem thêm: "Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

“Gái rượu” nhà nam diễn viên Hương Vị Tình Thân rất thích tham gia những môn thể thao mang tính vận động như bơi lội, leo núi,… Bên cạnh đó, tôi để ý Chíp cũng có năng khiếu nhảy nhót và diễn xuất khi cùng mẹ quay các video hài hước và chia sẻ trên mạng xã hội, cứ đà này khả năng Chíp sẽ “nối gót” Mạnh Trường, theo nghiệp bố thì đúng là quá hợp lý luôn.

Hai cô “công chúa” của Thanh Hương

Thanh Hương là một trong những mỹ nhân VFC lấy chồng sớm, khi ấy cô mới ngoài 20 tuổi, nữ diễn viên cũng rất hiếm khi chia sẻ về người chồng, nhưng tôi thấy nhiều người đồn là doanh nhân, “đại gia phố cổ”. Tôi thấy nữ diễn viên này chỉ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp chụp hình cùng hai cô con gái rất xinh xắn, đáng yêu.

Thanh Hương sinh con đầu lòng vào năm 2010 và tiếp tục sinh một bé nữa năm 2012, cách nhau hai tuổi nhưng các “công chúa” của nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại không chênh lệch quá nhiều về chiều cao, cân nặng, đặc biệt là khuôn mặt hai chị em rất giống nhau. Thanh Hương chia sẻ hai con rất ngoan và biết tự lập, khi bố mẹ bận công việc, hai chị em tự chăm nhau, ăn uống và học bài đầy đủ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: "Bác Sinh" NSƯT Võ Hoài Nam lãng mạn, hay làm thơ

Bé Nhím và em gái - hai “cục cưng” của vợ chồng Hồng Đăng

Bé Nhím cũng là một cô bé siêu dễ thương, tôi ấn tượng với Nhím từ khi cùng bố Hồng Đăng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Hồi đó mới chỉ 5 tuổi, là thành viên nhỏ nhất trong gameshow này nên được các anh chị chiều, nhường nhịn, được cái Nhím cũng rất ngoan ngoãn, nghe dạ bảo vâng.

Sau 5 năm, những hình ảnh được Hồng Đăng và bà xã Anh Đào chia sẻ trên mạng xã hội khiến tôi bất ngờ bởi cô bé Nhím ngày nào nay đã lớn phổng phao, chân dài, ra dáng thiếu nữ rồi. “Chị cả” nhà nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố, nụ cười tươi, xinh xắn. Trong khi đó, cô em lại rất đáng yêu, lanh lợi và kháu khỉnh.

 Con gái trưởng thành, giỏi giang của “bà Xuân” Quách Thu Phương

Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, Quách Thu Phương - giai nhân màn ảnh một thời đã có màn tái xuất ấn tượng với vai bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân, hiệu ứng của vai diễn này quá lớn, chính vì thế mà đời tư của nữ diễn viên U50 này khiến tôi tò mò và tìm hiểu. 

Khá bất ngờ khi biết Quách Thu Phương đã có con gái 23 tuổi, lại còn thông thạo 3 thứ tiếng Ý, Anh, Pháp. Cô gái này được mẹ soi đường chỉ lối đến nơi đến chốn, nữ diễn viên không ép buộc mà ủng hộ, phân tích cũng như sát cánh trên con đường mà con đã chọn. Hiện tại “gái rượu” của Quách Thu Phương đang sinh sống, học tập và làm việc tại Canada. Sở hữu chiều cao gần 1m7 cùng gương mặt xinh đẹp, con gái “bà Xuân” từng thử sức với vai trò mẫu ảnh và dành được những phản hồi tích cực nhưng không có ý định dấn thân vào showbiz như mẹ.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Mặc dù đều là những diễn viên nổi tiếng có mức thu nhập “không phải dạng vừa” nhưng đa phần dàn diễn viên VFC đều cho các con của mình đi học các trường công lập với mức chi phí rẻ. Tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể gửi các con vào trường nước ngoài, học phí cao, môi trường học tập tốt hơn nhưng với sự lựa chọn của Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thanh Hương hay Thu Phương, họ muốn rèn luyện cho con mình tính tự lập như ba mẹ, từ đó biết trân trọng công sức phụ huynh cũng như biết yêu thương những người xung quanh hơn,… Sau khi tìm hiểu về đời tư của những diễn viên này, thực sự rất muốn có một “bình rượu mơ” đáng yêu, tình cảm và ngoan ngoãn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".