x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái Mạnh Trường 12 tuổi cao gần bằng bố làm Bảo Thanh trầm trồ

Hoa Le 21:11 - 16/09/2021

Trong dàn diễn viên chính Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Mạnh Trường là người có số hưởng nhất đấy nhé! Từ trong phim lẫn ngoài đời, anh đều sở hữu tổ ấm hạnh phúc trong mơ, bao người khao khát. Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ biết, Mạnh Trường nên duyên cùng với tình yêu cấp 3 của mình. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống viên mãn cùng hai con. 

Nhìn vào tổ ấm của Mạnh Trường mà ghen tỵ thật đấy. Vợ đẹp con khôn, gia đình đủ nếp đủ tẻ. Đã thế, hôm nay (ngày 16/09) “Shark Long” còn khoe công chúa lớn đã tròn 12 tuổi, làm dân tình còn trầm trồ hơn bởi ngoại hình của bé Chíp. 

Tôi còn nhớ năm nào bé Chíp 6 tuổi theo bố tham gia Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế mùa 2 (năm 2016). Hồi đó cô bé xinh xắn này khiến ai cũng phải ấn tượng bởi sự ngây thơ và… mít ướt. Vậy mà chớp mắt một cái đã hơn 5 năm trôi qua, giờ đây con gái Mạnh Trường đã sắp trở thành thiếu nữ. 

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương: "Ai mắng bà Xuân ngu dốt chứ tôi thấy đáng thương”

Mà tôi phải công nhận một điều là càng lớn, Chíp càng giống bố nhé. Thừa hưởng gen trội từ bố, nên cô bé sở hữu một đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và một chiều cao “khủng”. Theo tôi biết thì Mạnh Trường cao khoảng 1m82, vậy mà cô bé 12 tuổi này khi đứng cạnh bố đã ngấp nghé gần bằng rồi.  

Bảo sao diễn viên Thanh Hương - nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại phải vào cảm thán: “Nàng là hoa hậu rồi bố ơi”. Còn Bảo Thanh thì trầm trồ: “Hả? Em Chíp 12 tuổi cao như này á bố Trường, dã man thiệc!”. Đáp lại đồng nghiệp, Mạnh Trường phải thừa nhận: “Cao ra phết rồi cô ơi”.

Thế này thì chỉ khoảng vài nồi bánh chưng nữa thôi, là bé Chíp có khi cao vượt cả bố ấy chứ. Đã xinh xắn, lại còn cao thế này thì không đi thi như lời cô Thanh Hương cũng uổng nhỉ. 

Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả dành lời khen cho bé Chíp. Ai cũng ngỡ ngàng vì bé Chíp mít ướt năm nào giờ đã ra dáng thiếu nữ. Nhiều người thì khen Chíp giống Mạnh Trường y đúc, thừa hưởng được bộ gen chất lượng từ bố mẹ.

Bé Chíp có tên thật là Nguyễn Phương Linh. Từ năm 6 tuổi, cô bé đã nổi tiếng trên sóng truyền hình khi tham gia chương trình thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế mùa 2. Được biết, Chíp là một cô bé thích vận động, có năng khiếu đàn hát, nhảy múa. Nam diễn viên không có định hướng cho con theo nghệ thuật mà để Chíp tự do lựa chọn thứ mình thích. 

Ngày trước trên sóng truyền hình Chíp mít ướt vậy thôi chứ Mạnh Trường toàn phải gọi con gái là bà già, mợ chảnh đấy nhé. Càng ngày, cô bé càng xinh đẹp theo hướng cá tính, trưởng thành chứ không phải bánh bèo, ngọt ngào. 

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và dàn sao Vbiz bắt trend “ngày ấy - bây giờ”

Chíp điệu ngày xưa đã khác rồi, giờ cô bé đã lớn khôn và có những suy nghĩ vô cùng trưởng thành. Với vẻ đẹp và cá tính này, tôi nghĩ rằng lớn lên, cô bé hoàn toàn có thể đi thi hoa hậu hoặc dấn thân vào con đường nghệ thuật giống bố nè. Bạn có nghĩ vậy không?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".