x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Shark Long khóc nghẹn trong buổi quay cuối cùng

Bé Ba khó tính 08:12 - 04/10/2021

“Ai rồi cũng khác” nhưng Bé Ba nghĩ phải có thêm câu “ai rồi cũng khóc”, vì đứng trước sự chia ly thì hẳn là người mạnh mẽ cũng hoá mềm lòng. 10 tháng quay phim cùng nhau, tui cho là đoàn phim Hương Vị Tình Thân đã xem nhau như người thân, cùng ăn cùng ở cùng làm, cùng vượt qua nhiều khó khăn nên khi nói đến ngày chia tay thì khó ai mà kiềm được nước mắt. Shark Long cũng vậy.

 Trong bộ phim, Shark Long là người mạnh mẽ, tài giỏi, bảnh trai, ga lăng, nói chung tui thấy ganh tỵ vì anh gần như hoàn hảo, một hình tượng mà các chị em say mê dữ lắm nè. Ở ngoài đời, nam diễn viên Mạnh Trường cũng không kém phần tuyệt vời như thế, thậm chí xét ở khoản yêu vợ thương con thì có khi ăn đứt Shark Long vài phần. Cũng vì mạnh mẽ như vậy mà trong phim, tui chưa thấy anh khóc bao giờ, có vài lần thấy mắt đỏ hoe rưng rưng cảm động như khi tâm sự với Nam ở bờ hồ hay lúc Nam nhận lại bố đẻ.

 Vậy mà trong buổi quay hình ngày cuối cùng của phim Hương Vị Tình Thân, Shark Long, cũng chính là Mạnh Trường đã khóc. Anh có vẻ ngại nên lấy tay áo che đi những giọt nước mắt của mình, nhưng tui đủ nhận ra anh đang xúc động mạnh. Gần 250 ngày quay phim, Hương Vị Tình Thân hẳn là bộ phim dài hơi nhất mà Mạnh Trường từng tham gia, với 2 phần phim, hơn 130 tập phim. Bây giờ, ai về nhà nấy, cả đoàn đóng máy và không hẹn ngày gặp nhau, dĩ nhiên nghĩ đến thôi cũng đã thấy muốn khóc rồi đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam thú nhận bác Sinh là bố ruột

Trong suốt hành trình đồng hành cùng đoàn Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường luôn nỗ lực cho vai diễn của mình. Anh đưa thêm tính cách của mình vào trong nhân vật tạo nên một phiên bản hoàn hảo hơn cả bản gốc Dae Ryook của Hàn Quốc. Là người xem qua cả hai phiên bản, tui thích Shark Long hơn Dae Ryook, vì anh có sự độc lập với gia đình, quyết đoán cho tình yêu, không nhu nhược hay chỉ nghe lời quyết định của bố mẹ. Long đấu tranh cho tình cảm của mình còn Dae Ryook yếu thế hơn, không có đủ tự tin để tiếp tục theo đuổi nữ chính hay thuyết phục bố mẹ cho tình yêu và cuộc hôn nhân của anh. 

Không những thế, Mạnh Trường cũng đầu tư nhiều cho vai diễn này khi trang phục, điện thoại cũng là của anh chuẩn bị. Tui tò mò chiếc Mẹc trắng đẹp xinh trên dưới 2 tỷ kia có phải của nam diễn viên luôn không ta? Nhưng như thế cũng đủ để thấy vai diễn Shark Long rất quan trọng với Mạnh Trường như thế nào, và việc anh được yêu thích, được bình chọn rất nhiều trong VTV Awards 2021 cũng hoàn toàn xứng đáng, thuyết phục. 

 Còn vài chục tập nữa là hết phim rồi, nhưng đây mới là lúc nhân vật Long bùng nổ. Nếu trước đó anh chỉ là dạng vai tổng tài ngôn tình, phát “cẩu lương” qua những màn ngọt ngào với Nam, thì giờ sẽ là hành trình cùng bác Sinh đi tìm chứng cứ. Long sẽ trèo đèo lội suối nhằm giúp bố vợ minh oan, đồng thời thể hiện được nội tâm sâu sắc của nhân vật, những giằng xé khi Long phải đứng giữa ông Khang và ông Sinh. 

  Kết thúc Hương Vị Tình Thân, tui sẽ mãi nhớ về một Shark Long hoàn hảo vạn người mê và Mạnh Trường rất yêu thương vợ con. Tui chúc cho anh sẽ nhiều sức khoẻ, nghỉ ngơi xong sớm quay lại với màn ảnh nhỏ nhé. Còn bây giờ, mọi người nhớ tiếp tục theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân để biết đại kết cục nha.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.