x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới, dàn sao Mặt Nạ Gương liên hoan

Đức Nguyên 14:12 - 02/11/2021

Các sao Nam của VFC thường lấy vợ rất sớm, toàn lập gia đình ngay sau khi học xong. Thế nhưng không phải ai cũng hạnh phúc viên mãn như Mạnh Trường. Nam diễn viên Hương Vị Tình Thân lấy cô bạn thân từ thời trung học, sau 13 năm chung sống, đến nay họ đã có chung 2 nhóc tỳ vô cùng thông minh, đáng yêu, tên thường gọi ở nhà là Chíp và Bon.

Trong suốt khoảng thời gian dài ấy, lúc nào tôi cũng thấy Mạnh Trường và Phương Phạm lãng mạn, mặn nồng như thuở mới yêu. Họ luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trên mạng xã hội. Mặc dù Mạnh Trường đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân màn ảnh, cảnh tình cảm cũng không thiếu nhưng bà xã luôn thông cảm cho công việc của chồng, chẳng buồn ghen tuông.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp NSƯT Hoàng Hải phim Mặt Nạ Gương

Bên cạnh đó, để giữ được “lửa” trong tình yêu, Mạnh Trường cũng có một nguyên tắc làm việc riêng. Suốt nhiều năm qua, anh không hẹn hò bạn diễn khác giới ngoài giờ làm việc, kể cả mời một cốc cà phê, cứ quay xong là tranh thủ về với tổ ấm nhỏ với vợ và hai con. Có thể nói, Mạnh Trường là sao nam hiếm có của VFC khi vừa nổi tiếng,sự nghiệp thăng hoa vừa có hôn nhân viên mãn.

Đoàn làm phim Mặt Nạ Gương vừa có buổi liên hoan cuối để chia tay nhau, mừng cho một dự án đã đóng máy suôn sẻ. Hiện tại, bộ phim này đang nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả, còn vượt cả rating 11 Tháng 5 Ngày. Lương Thu Trang đăng tải bức hình tình tứ cùng diễn viên Bảo Anh kèm dòng trạng thái: “Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ và em cũng là người phụ nữ đầu tiên anh không chinh phục được”.

Tại buổi liên hoan, nữ diễn viên Huyền Sâm xinh đẹp cũng góp mặt, dù chỉ đóng vai phụ, xuất hiện ít nhưng cô ấy vẫn khiến tôi ấn tượng bởi nhan sắc “không phải dạng vừa”. Trước đó mỹ nhân này vừa tham gia 11 Tháng 5 Ngày, đóng vai mẹ Tuệ Nhi, khiến khán giả rơi nước mắt ở một số phân đoạn cảm động.

 Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Thanh Thanh Hiền cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Sắp tới cô cũng sẽ xuất hiện trong Mặt Nạ Gương và đây cũng là dự án đầu tiên về dòng phim hình sự mà nữ danh ca này tham gia. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Thanh Thanh Hiền vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến tôi rất ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Khả Ngân - Thanh Sơn và các cặp đôi khán giả nghi “phim giả tình thật”

 Sau khi Mặt Nạ Gương đóng máy, Ngọc Lan (vai bà Diễm) nhanh chóng trở về Tp. Hồ Chí Minh với con trai sau gần nửa năm xa cách. Bên cạnh đó cô cũng tiếp tục ghi hình, thế Hồng Vân trở thành “bà mối” trong show Bạn Muốn Hẹn Hò.

Kể từ sau khi sinh, Bảo Thanh nhận được rất nhiều lời khen của đồng nghiệp và khán giả bởi nhan sắc ngày càng "lên hương". Mặc dù vẫn chưa lấy lại được dáng chuẩn như xưa nhưng lúc nào nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng thần thái, nụ cười rạng rỡ thể hiện sự hạnh phúc khi cô đã có đủ nếp, đủ tẻ.

Quách Thu Phương luôn khiến cánh mày râu điêu đứng, hội chị em phải ghen tỵ khi đã ngoài 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc thách thức thời gian và vóc dáng cực chuẩn nhờ tập luyện yoga thường xuyên.

Hôm nay là sinh nhật “bà Bích” Tú Oanh, cô nhận được rất nhiều những lời chúc tốt đẹp vừa phía đồng nghiệp, những người thân thiết và khán giả. Từ sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, nữ diễn viên trở về căn villa nhỏ xinh tại Quảng Nam để trồng cây, làm vườn, thư giãn bản thân sau chuỗi ngày làm việc, ghi hình vất vả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.