x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường - Phương Oanh đã chịu tương tác MXH với nhau

Bé Ba khó tính 00:12 - 08/10/2021

Thực sự thời gian qua, Bé Ba thấy nam nữ chính phim Hương Vị Tình ThânMạnh Trường với Phương Oanh rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hồi đầu phim mới chiếu thì hai anh chị còn chịu khó bình luận tung hứng với nhau, đến giữa phim thì im bặt luôn. 

Tui thấy nhiều người nói, vì fan chèo thuyền Long - Nam dữ dội quá nên Mạnh Trường không muốn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình nên anh và Phương Oanh quyết định giữ khoảng cách nhất định, để cho phim là phim, đời là đời, không có nhập nhằng với nhau rồi điều tiếng không hay.

Tui là tui thấy rạch ròi như vậy cũng tốt, chẳng thà như độc thân giống Hoàng Anh Vũ với Thu Quỳnh (à thực ra hai người đều từng kết hôn rồi chia tay) thì còn thoải mái tương tác qua lại với nhau, fan có gán ghép thì cũng vui thôi, nhưng với người đã có vợ con như Mạnh Trường thì ghép đôi nhiều quá lại ảnh hưởng đến nóc nhà người ta ấy chứ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, giữ khoảng cách là hợp lý nhưng lơ đẹp nhau hẳn, không nói câu nào, cả ngay những cảnh quan quan trọng như đám cưới cũng chẳng thấy Mạnh Trường đăng hình cả hai mà chỉ đăng mỗi ảnh mình, rồi mấy tháng liền cũng hiếm khi nhắc về phim thì có vẻ hơi khó chịu đấy nhé. Thậm chí sinh nhật của cả hai trong tháng 9 vừa qua thì đối phương cũng không tương tác gì, không đăng ảnh hay bình luận chúc mừng. Kiểu này tui thấy giữ kẽ quá, Mạnh Trường không bình luận hay nhắc gì thì chả lẽ Phương Oanh là con gái chủ động thì cũng kỳ?

 >>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

 Nhưng hôm nay, nhân một ngày đẹp trời và trong phim thì Long với Nam cũng rất đẹp nên bất ngờ Phương Oanh trả lời bình luận của bạn diễn. Chuyện là trong bài đăng của một thành viên trong ekip, Mạnh Trường nhắc về kỷ niệm khi quay cảnh vợ chồng Long - Nam rủ nhau đi ăn trưa, Mạnh Trường muốn nói câu thoại “phở bò hai trứng chần” trứ danh của Phương Oanh mà cứ quên hoài. Vậy là Phương Oanh liền bình luận trêu lại “Shark Long” khiến người hâm mộ cả hai phải nức lòng, thở phào nhẹ nhõm vì họ vẫn giữ quan hệ tốt với nhau.

 Ở cạnh phim ấy, Nam đang rất xúc động với tình cảm của ông Khang và sự quan tâm thấu hiểu từ bố chồng dành cho cô, sau biến cố gia đình. Thế nên cô cảm thấy hạnh phúc khi mình có hai gia đình - gia đình bố Sinh và gia đình bố Khang, không kềm được nước mắt. Vậy là Shark Long liền trêu vợ, thậm chí còn bảo nhìn “hớn ha hớn hở thế kia chắc no rồi, không cần anh đưa đi ăn nhỉ?”. 

Còn câu chuyện “phở bò hai trứng chần” xuất phát từ một chương trình truyền hình của VTV, khi hai diễn viên chính phim Hương Vị Tình Thân đến giao lưu trò chuyện. Lúc đó, MC tổ chức một trò chơi nho nhỏ bằng cách hỏi sở thích của các diễn viên, Phương Oanh cho biết sau khi dịch COVID-19 hết ở Hà Nội thì cô sẽ đi ăn món phở bò hai trứng chần, và sau đó fan liên tục đem ra trêu cô nàng. Vậy là Mạnh Trường còn nhớ trò đó rồi. 

 Tui cho rằng các diễn viên khi làm việc cùng nhau thì sẽ giữ rạch ròi trong mối quan hệ công việc và tình cảm cá nhân, nhưng ít nhất cũng cần tương tác giao đãi một chút để người hâm mộ yên tâm rằng họ không nghỉ chơi với nhau. Giờ thì phim Hương Vị Tình Thân cũng gần hết rồi nên Bé Ba tui mong là các diễn viên sẽ chịu khó bình luận trên tường của nhau, hoặc trả lời các comment của bạn diễn để giữ không khí vui vẻ nha. Người hâm mộ phim như tui rất chi là hóng mấy tương tác này đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam tuyên chiến với Thy, đừng động vào bố chị

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.