x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz thả dáng dưới nước

Thuỳ Dung 14:15 - 16/06/2021

Để có được nhiều bộ ảnh độc đáo và riêng biệt, các mỹ nhân Vbiz không ngại thử những concept có phần “độc lạ". Điển hình như việc chụp ảnh dưới nước. Từ trước đến nay, tôi thấy cũng có khá nhiều cô nàng từng “ngâm mình" vì nghệ thuật rồi đấy.

Bích Phương

Còn nhớ khoảng 5 năm trước, chụp ảnh dưới nước bỗng nổi lên như một trào lưu. Rất nhiều người đẹp Việt đã nhanh chóng thức sức với concept khó nhằn này và người khiến tôi ấn tượng nhất chính là ca sĩ Bích Phương.

Bây giờ nhìn lại, tôi vẫn không khỏi mê đắm trước những khung hình đẹp và thần thái nổi bật của cô nàng. Giọng ca Đi Đu Đưa Đi diện váy dạ hội nhiều lớp bay bổng lãng mạn dưới làn nước. Cô nàng tự tin pose dáng chuyên nghiệp chẳng kém gì người mẫu thực thụ. Vẻ đẹp mong manh, quyến rũ của Bích Phương thực sự rất hợp với kiểu chụp này. Tôi nghĩ nữ ca sĩ nên suy nghĩ về việc làm hẳn một MV theo concept dưới nước, chắc chắn sẽ rất thành công.

>>> Xem thêm: Hồng Diễm và dàn sao VTV vén màn bí ẩn phía sau cảnh hôn trên màn ảnh

Võ Hoàng Yến

Năm 2018, sau khi làm vedette trở về từ sàn diễn danh giá nước ngoài, Võ Hoàng Yến đã tung bộ hình huyền ảo mê hoặc dưới làn nước làm “chao đảo" người xem. Không hổ danh là siêu mẫu quốc tế, dù ở tận sâu dưới đáy bể nhưng cô nàng vẫn có thể "khiêu vũ" một cách uyển chuyển và vô cùng dễ dàng.

Không chỉ khéo léo tạo dáng, cô nàng còn kiểm soát được gương mặt cực kỳ tốt. Có được những bức ảnh lung linh, ma mị này cũng chẳng hề dễ dàng. Theo tôi được biết, “chân dài"  sinh năm 1988 đã chụp trong suốt 8 tiếng và sau cùng cô nàng đã bị sốt vì ngâm mình trong nước quá lâu.

H'Hen Niê

Những bộ ảnh của H'Hen Niê trước nay luôn tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ đối với tôi. Nàng hậu sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, giàu năng lượng, rất phù hợp với những bộ ảnh có phần hoang dã kiểu “lên rừng, xuống biển” như thế này đây.

Không cố gắng “uốn éo” như mọi người, cô nàng tạo dáng thư giãn nhưng vẫn trông vô cùng quyền lực, mạnh mẽ. Chiếc đầm cồng kềnh của H'Hen Niê trở nên nặng hơn rất nhiều khi thấm nước, dù vậy tôi thấy chúng vẫn không hề cản trở nhiều diễn xuất của cô nàng.

Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh mới đây đã thực hiện một bộ ảnh dưới nước để tri ân khán giả đã đón nhận và yêu thích bộ phim Hương Vị Tình Thân đang phát sóng. Mỹ nhân VTV muốn mang một cái gì đó mới lạ hơn đến với công chúng. Và vì thế cô đã lựa chọn chụp hình dưới nước.

Vốn xuất thân là một người mẫu lại cộng thêm có tài bơi lội, Phương Oanh không khó để có những bức ảnh đẹp. Cô tạo dáng uyển chuyển, mềm mại và khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra thân hình nữ diễn viên có phần đầy đặn hơn trước. 

Theo tôi được biết, cô nàng đã tăng đến 6kg để phù hợp với nhân vật Phương Nam mà mình đảm nhiệm trong Hương Vị Tình Thân. Ngay dưới phần bình luận bộ ảnh của mình, Phương Oanh đã thản nhiên viết: “'Khúc giò' đại dương”. Thế là nữ diễn viên bị dân mạng trêu chọc với biệt danh mới. Thực tế thì trước đó, chính bạn diễn Mạnh Trường cũng thường xuyên trêu cô bằng biệt danh này và ngẫu hứng thêm nó vào thoại phim. Riêng tôi thấy sau tăng cân, Phương Oanh trông trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều ấy chứ.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt "đảo ngói" với mái ngố

Theo bạn cô nàng là xinh đẹp nhất trong số những mỹ nhân từng chụp ảnh dưới nước trên đây. Riêng tôi thì thấy thật khó chọn lựa. Tôi khá ấn tượng với vẻ mềm mại, cuốn hút tựa tiên nữ của Bích Phương cùng Phương Oanh nhưng hình ảnh Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê đầy mạnh mẽ, quyền lực cũng hút hồn tôi không kém. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.