x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường và các sao nam VTV lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất

Thi Zun 08:13 - 01/10/2021

“Vũ trụ phim ảnh VTV" nổi tiếng với dàn sao nam không chỉ diễn xuất tài tình mà còn có nhan sắc “cực phẩm". Nhưng bạn biết không, trước khi được biết đến như một “nam thần màn ảnh", những nam diễn viên này đã có hành trình chuyển mình, lên đời nhan sắc vô cùng đáng nể đấy.

Thanh Sơn

Những năm đầu mới bắt đầu nghiệp diễn, Thanh Sơn khá chật vật vì chỉ đóng toàn vai phụ. Anh chàng góp mặt trong khá nhiều dự án nhưng những màn hóa thân ấy chẳng để lại dấu ấn gì trong lòng khán giả cả.

Mãi đến năm ngoái, khi tham gia Tình Yêu Và Tham Vọng, sự nghiệp của Thanh Sơn mới có chút khởi sắc. Có thể thấy lúc này, ngoại hình của nam diễn viên đã “ngon nghẻ" hơn rất nhiều.

Nghe nói, để sở hữu khí chất ngời ngời như hiện tại, anh chàng đã ra sức luyện tập và còn đi “tút tát" lại gương mặt nữa đó. Chỉ trong 2 năm, Thanh Sơn đã trở thành gương mặt nổi trội tại VFC, anh chàng phủ sóng “giờ vàng” VTV với loạt vai chính trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Yêu Hơn Cả Bầu Trời… và gần đây nhất là 11 Tháng 5 Ngày.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Hồng Diễm và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với mũ lưới

Hoàng Anh Vũ

Không khá hơn Thanh Sơn là mấy, Hoàng Anh Vũ bắt đầu đóng phim từ rất sớm, chỉ là chưa may mắn có được sự chú ý từ phía khán giả. Tôi nghĩ một phần lý do cũng là vì ngoại hình anh chàng chưa được thu hút cho lắm.

Nhìn vào Hoàng Anh Vũ của hiện tại, tôi nghĩ ai cũng có thể nhận ra sự thay đổi rõ rệt của anh chàng. Chẳng còn thân hình “cò hương”, nam diễn viên trở nên ngập sức hút với body săn chắc.

Ngoài nhan sắc dần hoàn thiện, Huy của Hương Vị Tình Thân còn ghi điểm với phong cách ăn mặc trẻ trung, “chất phát ngất”. Giờ đây, anh chàng đã thừa sức "át vía" luôn cả những mỹ nam nổi tiếng quanh mình. 

Quốc Trường

Trước khi trở thành hình mẫu lý tưởng của hội chị em, Quốc Trường từng là một người mẫu. Lúc đó, anh chàng sở hữu thân hình khá gầy và “giao diện" bình thường, tầm trung như bao người. 

Trải qua nhiều tác phẩm, Quốc Trường không chỉ ngày một nâng cao kỹ năng mà sắc vóc cũng dần “thăng hoa". Xuất hiện với ngoại hình hút mắt cùng phong cách lãng tử trong vai diễn Vũ - Về Nhà Đi Con, anh chàng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Hiện tại, ai cũng phải xuýt xoa với vẻ ngoài đỉnh cao của Quốc Trường. Anh chàng không chỉ đạt được nhiều thành công ở màn ảnh nhỏ mà còn được “chọn mặt gửi vàng" ở nhiều bộ phim điện ảnh.

Mạnh Trường

Đang là gương mặt “làm mưa làm gió" truyền hình Việt nhưng thuở mới vào nghề, Mạnh Trường trông “ngố tàu" như thế này đây! Anh chàng sở hữu nước da ngăm, những đường nét trên gương mặt cũng chẳng mấy ấn tượng.

Mấy ai mà ngờ được, chàng trai sở hữu diện mạo “quê kiểng" này lại có thể trở thành ngôi sao nổi danh bậc nhất làng phim Việt đúng không nè!

Mạnh Trường hiện tại đã trở thành quý ông lịch lãm, bảnh bao. Không chỉ sắc vóc mà cả khí chất của “shark Long" nhà ta cũng được nâng cấp hẳn.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao 

Trên đây là những anh chàng có hành trình biến đổi nhan sắc ngoạn mục nhất mà tôi biết đấy. Cùng với ngoại hình ngày một “lên hương", các nam diễn viên trên cũng dần có được thành công và danh tiếng nhiều hơn.

Thế mới nói, không phải ngôi sao nào khi vừa mới ra mắt cũng “thuận buồm xuôi gió", được công chúng biết đến đúng không nè. Họ phải không ngừng nâng cấp bản thân về cả năng lực lẫn diện mạo. Sự nỗ lực của họ khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".