x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn và dàn diễn viên đình đám VTV nổi lên từ những vai phụ

Thi Zun 09:01 - 23/09/2021

Tôi thấy, đúng là không thể nói trước điều gì ở tương lai cả. Bạn cứ nhìn vào những diễn viên dưới đây là rõ điều này liền. Từng đóng toàn vai phụ, “làm nền" cho người khác, có ai mà ngờ… những gương mặt này giờ đã trở thành ngôi sao đình đám của “vũ trụ VTV".

Thanh Hương

Trước khi được biết đến như một trong những mỹ nhân nổi danh nhất màn ảnh Việt, có lẽ khán giả đã thấy Thanh Hương xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nhưng chỉ với vai nữ thứ. Cô từng xuất hiện trong các tác phẩm như Sống Chung Với Mẹ chồng, Người Phán Xử, Thương Nhớ Ở Ai, Quỳnh Búp Bê, Nàng Dâu Order

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, hơn 1 thập niên làm nghề, cô không quan tâm nhận vai chính hay phụ mà chỉ có đất diễn thì sẽ nhập tâm như lần đầu đóng phim. Cũng nhờ đó, cô có cơ hội chứng minh khả năng biến hoá đa dạng của mình với công chúng.

Với nhan sắc liên tục thăng hạng cùng phong độ ổn định, sự nghiệp Thanh Hương ngày một thành công. Vừa qua, cô có màn tái xuất vô cùng ấn tượng với vai chính Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại.

>>> Xem thêm: Tuấn Tú - Trang Mù Tạt và những MC "đá chéo" phim ảnh thành công nhất

Quỳnh Kool

Theo dõi Quỳnh Kool từ ngày đầu đóng phim, tôi chứng kiến rất rõ hành trình trưởng thành trên màn ảnh nhỏ của cô nàng. Mỹ nhân 9x chạm ngõ màn ảnh với loạt vai thứ trong Lời Ru Mùa Đông, Đi Qua Mùa Hạ, Tình Khúc Bạch Dương, Quỳnh Búp Bê...

Vốn là một hot girl mạng, bởi thế thời gian ban đầu, Quỳnh Kool phải chịu cái nhìn chẳng mấy thiện cảm từ người hâm mộ khi bị gắn mác là “bình hoa di động". Thế nhưng, nữ diễn viên trẻ vẫn không bỏ cuộc, cô kiên trì đóng phim và ngày một tiến bộ hơn.

Có lẽ cũng nhờ đó mà giờ đây, Quỳnh Kool trở thành gương mặt quen thuộc của sóng “giờ vàng". Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng và gần đây nhất là Hãy Nói Lời Yêu.

Thanh Sơn

Từ khi còn là sinh viên, Thanh Sơn đã bắt đầu đóng phim và tất nhiên là chỉ được giao cho những vai nhỏ. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, anh chàng đã “bỏ túi" hơn chục vai phụ, phải kể đến như trong Nếp Nhà, Hoa Nở Trái Mùa, Chỉ Có Thể Là Yêu, Máy Bay Ký Sự…

Vì đa số là những vai diễn an toàn, Thanh Sơn không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mãi đến năm 2018 khi hóa thân vào Khôi trong Cả Một Đời Ân Oán, nam diễn viên mới bắt đầu được chú ý đến.

Với khối kinh nghiệm có được từ hồi bị “đóng đinh” ở những nhân vật mờ nhạt cùng sắc vóc nổi bật, Thanh Sơn nhanh chóng tỏa sáng tại truyền hình Việt. Hiện tại, anh chàng đang gây sốt với vai chính trong tác phẩm 11 Tháng 5 Ngày.

Duy Hưng

Sở hữu ngoại hình nam tính và có phần hầm hố, Duy Hưng thường hóa thân thành những tên giang hồ dữ dằn trong phim, như Quỳnh Búp Bê, Mê Cung, Người Phán Xử… Và tất nhiên đây là những kiểu nhân vật có vai trò không lớn trong các tác phẩm.

Thế nhưng, trong mỗi lần xuất hiện tôi thấy anh chàng đều thể hiện thật tròn trịa. Thậm chí, vai Nghĩa trong Quỳnh Búp Bê của nam diễn viên còn được người xem yêu thích. 

Thời gian qua, Duy Hưng có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp khi được “chọn mặt gửi vàng" vào vai chính Đồng ở Mùa Hoa Tìm Lại. Nhân vật này rất khác chất với các vai trước của Duy Hưng, anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ với màu sắc mới lạ và từ đó thành công chứng minh thực lực của bản thân.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn - Mạnh Quân và các cặp sao giống như "anh chị em song sinh"

4 diễn viên trên là minh chứng rõ ràng nhất cho việc chỉ cần có khả năng diễn xuất và không ngừng nỗ lực thì dù đóng vai phụ cũng sẽ hot như thường, hay ít ra là để lại một ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Bạn có đồng ý với quan điểm của tôi không, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.