x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường vào phim luôn chuẩn soái ca, mỗi tội nhu nhược quá mức

Thuỳ Dung 11:40 - 30/07/2021

Vì quá yêu thích vẻ đẹp “nam thần" của Mạnh Trường nên phim nào của anh tôi cũng xem. Bởi vậy mà tôi nhận ra rằng, dù lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài đậm chất soái ca nhưng hầu hết các nhân vật anh đóng đều nhu nhược đến phát chán luôn á. Điển hình là ở những bộ phim tôi sắp kể nè!

Đăng trong Cả Một Đời Ân Oán

Trong bộ phim Cả Một Đời Ân Oán, Mạnh Trường vào vai Đăng - con trai trưởng của gia đình giàu có. Anh chàng sinh ra ở vạch đích này không chỉ phong độ mà còn vô cùng bản lĩnh khi là người đứng đầu cả tập đoàn lớn.

Song, trong chuyện tình cảm gia đình thì Đăng chẳng khác gì đứa trẻ bám đuôi mẹ cả. Dung - vợ anh trước đây lại vô tình từng là người yêu cũ của Hoà - người anh trai cùng cha khác mẹ với Đăng. Dung lại có nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm với mẹ chồng, vì thế bà đã dựng chuyện đổ lỗi cho cô, đồng thời ép Đăng bỏ vợ.

Chỉ vì không thể vượt qua sự nghi ngờ cộng thêm ảnh hưởng từ mẹ mà Đăng đã chấp nhận mất đi người vợ yêu thương mình, mà không hề biết lúc đó cô nàng còn đang mang thai con của anh. Rồi đến khi Dung chẳng còn bên cạnh, anh chàng mới bắt đầu hối hận.

Đỉnh cao của sự nhu nhược ở Đăng chính là phải đến cả chục năm sau anh chàng mới có thể trở về và bù đắp cho vợ cũ. Mà hạnh phúc ấy nào có phải do anh giành lấy. Chẳng qua là nhờ Hoà (Thiện Tùng) đã ngậm ngùi kết hợp Dung với chồng cũ. Nếu không Đăng cũng chỉ vẫn là “ông chú" cô đơn bám đuôi Dung mãi mà thôi!

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam còn yêu, Long vẫn nặng tình

Nam trong Chạy Trốn Thanh Xuân

Đến Chạy Trốn Thanh Xuân, Mạnh Trường vào vai Nam, một nhân vật cũng đẹp trai và giàu có nha mọi người. Thế nhưng, về phần nhu nhược thì chẳng bớt đi tí nào, mà đã vậy lại còn thêm tính ích kỷ nữa.

Chuyện là Nam có một tình yêu đẹp với An (Lưu Đê Ly) nhưng cô nàng này lại có xuất thân hơi phức tạp. Cũng vì thế mà tình cảm của đôi trẻ bị mẹ Nam ngăn cấm dữ dội. Với tính cách yếu ớt, anh chàng không thể thắng nổi mẹ mình và kết quả là.. vụt mất cô nàng.

Sau này anh cũng có tình yêu mới, đó là Châu (Huyền Lizzie). An có ngỏ lời yêu lại từ đầu với Nam nhưng anh chàng vẫn đang bận làm cậu con trai ngoan và tỏ ra lạnh lùng với cô.

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu vào lúc An đang dần ổn định với Phi (Huỳnh Anh) cũng là em trai Nam thì anh chàng “quay xe" muốn cô về lại bên mình. Thậm chí, Nam còn ích kỷ đến mức bày đủ trò để chia cắt bọn họ. Còn với Châu, anh phũ như chưa từng được phũ, mất tích cả tháng trời mà chẳng hề có một lời xin lỗi cô dù cả hai đang sắp cưới.

Nhưng lần này chẳng còn may mắn như bộ phim trước, An vẫn quyết định chọn Phi. Về phần Châu, cô nàng cũng không thể nào tha thứ được cho những hành động sai quá sai của Nam. Vậy là anh chàng mất hết tất cả, một cái kết khiến tôi thấy hả dạ vô cùng dù cũng thích Mạnh Trường lắm ấy!

Long trong Hương Vị Tình Thân

Long của Hương Vị Tình Thân từng là chàng tổng tài khiến tôi chết mê chết mệt. Nhưng chỉ là đã từng thôi nhé! Sự nhu nhược trong tình yêu của chàng trai này khiến tôi từ thích thành ghét anh luôn rồi!

“Shark” Long và Nam đã có mối tình vô cùng đẹp đẽ. Cô nàng là một người con gái cá tính, mạnh mẽ, đặc biệt là yêu anh vô cùng chân thành, thậm chí còn là ân nhân của Long nữa.

Cũng như những trường hợp trên, vì không “môn đăng hộ đối" mà mẹ Long cực kỳ phản đối chuyện tình của họ. Nhưng đó không phải là vấn đề chính, điều khiến tôi thất vọng nhất chính là việc Long chẳng hề nghiêm túc mấy khi yêu Nam. Đã vậy còn không bảo vệ và chẳng hề tin tưởng cô nàng, trơ mắt nhìn Nam bị sỉ nhục và vu oan đến mức uất ức mà bỏ đi.

Lúc không tìm thấy Nam, chàng giám đốc trông cũng có vẻ ăn năn và hối tiếc dữ lắm. Nhưng bạn biết không, mới 3 năm sau mà anh chàng đã sẵn sàng tiến đến hôn nhân với một cô gái khác rồi đấy.

Rồi khi gặp lại Nam, Long mới bắt đầu thấy nhớ nhung các kiểu. Đây gọi là “có không giữ, mất tiếc ghê” đó mọi người! Hiện giờ bộ phim vẫn đang phát sóng những tập đầu của phần 2 thôi nhưng tôi thấy Long vẫn chưa có hành động gì quyết liệt trong việc giành lấy lại Nam cả.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long còn mong nhớ Nam, đêm về tương tư ngắm ảnh cũ

“Nam thần” Mạnh Trường luôn đạt 10/10 ở độ đẹp trai trong lòng tôi nhưng thú thật, các vai diễn trên của anh khiến tôi tức anh ách luôn ấy! Không biết vì sao mà vào vai nào cũng bị các bà mẹ “chèn ép” hết. Hương Vị Tình Thân vẫn còn đang có một chặng đường dài phía trước đấy, hy vọng lần này anh sẽ có sự kiên quyết hơn trong tình yêu và không khiến tôi thất vọng lần nữa!

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.