x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang

Thi Zun 18:10 - 10/08/2021

Với độ hot của mình, Hương Vị Tình Thân hiện đang trở thành bộ phim được dự đoán, hóng hớt và “truy lùng" thông tin nhiều nhất hiện tại. Những ngày qua, tôi thấy các “mọt phim" và đặc biệt là fan của cặp đôi chính Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) vui mừng khôn xiết khi cặp chính liên tục lộ những phân cảnh cho thấy sự tái hợp, thậm chí là về chung nhà. Nhưng nếu nói điều này liệu đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ có một kết cục thực sự trọn vẹn thì tôi nghĩ vẫn còn chưa chắc chắn đâu nhé!

Thú thật tôi cũng là một khán giả yêu thích cặp đôi shark Long và cô nàng cá tính Phương Nam. Tất nhiên là tôi cũng tích cực lướt mạng xã hội để kịp nắm bắt thông tin cùng dân tình.

Theo đó, Nam và Long được cho là sẽ có một đám cưới hạnh phúc. Chuyện này thì tôi khá là chắc chắn, bởi không chỉ bị lộ ảnh cưới, hậu trường cảnh Nam - Long sánh đôi trên lễ đường cũng đã được lan truyền.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lý do khiến ông Sinh sợ Chiến làm hại Nam

Chưa hết, tôi đoán sau đám cưới cặp đôi sẽ về chung một nhà. Bằng chứng là hình ảnh Nam - Long và cụ Dần ngồi chơi tam cúc cùng nhau tại phòng. Lại thêm những bức ảnh chụp tại phim trường cho thấy sự “lột xác" choáng ngợp trong phong cách thời trang của Nam. Đây hẳn là diện mạo của cô nàng sau khi về làm dâu nhà hào môn rồi.

Điểm qua những thông tin trên thì tôi có thể kết luận. Hương Vị Tình Thân đang và chuẩn bị tiến triển khá giống nguyên tác Hàn Quốc: Tái hợp - đám cưới - về chung nhà.

Thế nhưng, điều đáng nói là theo kịch bản gốc, cặp đôi này sớm hợp thì cũng vội tan. Khi trong bộ phim My Only One, hai nhân vật chính có thời gian hạnh phúc chẳng được bao lâu cả đã buộc phải ký đơn ly dị.

Theo kịch bản gốc, nhân tố phá hoại lần này không phải bà Xuân hống hách cũng chẳng phải bà Bích - người mẹ nuôi hám tiền của Nam. Bất ngờ thay, đó lại chính là người bố hiểu lý lẽ của shark Long - ông Khang.

Chuyện là khi việc ông Sinh từng phạm tội bị bại lộ, tinh thần của Nam vô cùng suy sụp. Lúc này Khánh Thy (Phương Oanh) - em dâu và cũng chính là con gái nạn nhân đã bóc phốt Nam giữa đường. Sau cùng, cô nàng đã bị bố chồng yêu cầu ký đơn ly hôn trong âm thầm.

Bố Long trong tác phẩm gốc
Khoảnh khắc nữ chính bị ép li hôn

Hương Vị Tình Thân vốn là một bộ phim remake và tất nhiên về phần nội dung vẫn phần nào phải dựa trên nguyên tác. Như vậy, nếu như không có gì thay đổi thì sắp tới Nam và Long dù đã “chốt đơn" về chung nhà thì vẫn có thể lại chia xa đấy các bạn à.

Nhưng các bạn cũng đừng vì vậy mà quá thất vọng nhé. Tôi thấy những bộ phim Việt chuyển thể gần đây rất chú trọng vào yếu tố làm mới và sáng tạo. Biết đâu Hương Vị Tình Thân cũng sẽ có cho mình hướng đi khác hơn so với tác phẩm gốc ở những diễn biến của cuối phần 2 thì sao.

Tôi có một niềm tin mãnh liệt rằng bố Khang sẽ không xử trí một cách lạnh lùng như thế. Bởi trong những tập vừa qua, bố của Long đã cho tôi thấy ông là một người sâu sắc, yêu thương mẹ và cực kỳ có trách nhiệm với gia đình. Tôi tin một người bình tĩnh và sâu sắc như ông Khang sẽ không nhẫn tâm đẩy Nam vào bước đường cùng.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hạnh phúc ngắn hạn của Nam - Long hậu kết hôn

Bạn nghĩ Long và Nam sẽ “phát đường" cho đến cuối phim hay lại tiếp tục “ngược" đây. Tôi thì đang cảm thấy lo lắng cho cặp đôi quá chừng đây. Mọi người cùng theo dõi phim Hương Vị Tình Thân để dự đoán với tôi nhé!

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.