x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh-Mạnh Trường nhiều lần lọt đề cử VTV Awards nhưng trắng tay

Đức Nguyên 00:01 - 04/08/2021

Tôi thấy trong tất cả các diễn viên nam của màn ảnh nhỏ thì Mạnh Trường chắc chắn là cái tên hot hit nhất trong thời gian gần đây bởi sức hút của bộ phim Hương Vị Tình Thật quá  lớn. Chính vì thế, anh đã lọt top đề cử hạng mục diễn viên nam ấn tượng của giải thưởng VTV Awards. Những năm gần đây, Mạnh Trường cũng đã từng được xướng tên trong danh sách này nhưng chưa lần nào nhận được chiếc cúp danh giá.

 >>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân chia sẻ khó khăn mùa dịch COVID-19

 Năm ngoái, nam diễn viên điển trai này vào vai Phong, một người đàn ông sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình, bày ra rất nhiều mưu mô, thủ đoạn, làm gì cũng có mục đích thậm chí hại người để thoả mãn lợi tích cho bản thân. Với vai phản diện này, Mạnh Trường khiến tôi ấn tượng bởi trước đó anh toàn theo màu chính diện. Tuy nhiên, một diễn viên miền Nam lần đầu ra hợp tác với VFC lại may mắn đạt giải, đó chính là Xuân Nghị với vai Bách trong Nhà Trọ Balanha.

 Vào năm 2018, Mạnh Trường cũng được ban tổ chức đưa vào danh sách đề cử của giải thưởng danh giá này với vai Đăng trong phim Cả Một Đời Ân Oán. Đây cũng là lần hoá thân rất ấn tượng của anh, nam diễn viên tiến sâu vào top 5, tôi cứ ngỡ anh sẽ dành được cúp nhưng lại bị tuột vào tay Hồng Đăng - người đồng nghiệp, người bạn thân thiết của Mạnh Trường,

 

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người 

Trước đó, vào năm 2016, Mạnh Trường cũng lọt vào vòng 2, top 5 diễn viên ấn tượng nhất nhưng Hồng Đăng cũng là người nhận giải. Dù những năm đó anh đều rất hot, hội tụ đầy đủ những yếu tố từ lối diễn xuất “đỉnh của chop” cho đến ngoại hình điển trai như Lee Min Ho nhưng Mạnh Trường vẫn có một chút gì đó kém may mắn. Tuy nhiên, với vai shark Long trong Hương Vị Tình Thân thì tôi nghĩ năm nay chẳng có ai có thể tranh chiếc cúp VTV Awards với nam diễn viên này được bởi sức hút của nhân vật này đang rất lớn.

 Tương tự bạn diễn cặp trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh cũng đã có nhiều năm làm nghề, trước vai Phương Nam, cô ấy cũng đã khiến tôi ấn tượng qua nhiều vai diễn ở các bộ phim “ăn khách” nhưng nữ diễn viên này cũng chưa một lần giành được cup mặc dù đã được đề cử vài ba lần.

 Có lẽ cũng chính vì sự kém may mắn này mà Phương Oanh đã quyết định tự rút khỏi đề cử ngay từ trước lúc ban tổ chức công bố đề cử. Lý do nữ diễn viên này không tham gia tranh giải là vi cô không muốn cạnh tranh với ai mà chỉ muốn được hết mình cho vai diễn, thoả sức đam mê làm nghề, bình và mà không bị phân tâm bất cứ điều gì.

>>>Xem thêm: Nguyên văn dòng chia sẻ  thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021 của Phương Oanh

 Tại VTV Awards 2019, Phương Oanh khiến tôi ấn tượng với vai Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê nhưng do sức hút của Về Nhà Đi Con quá lớn nên Bảo Thanh đã đạt giải. Năm ngoái nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng được đề cử và tiến sâu vào top 5 nhưng giải thưởng thuộc về Hồng Diễm với vai Khuê trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. 

 Mặc dù vậy, việc Phương Oanh rút khỏi giải thưởng danh giá này khiến tôi vô cùng tiếc nuối cho cô ấy, bởi vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân thật sự quá đỉnh, nhiều màu sắc, tâm lý phức tạp nhưng nữ diễn viên này thể hiện rất tốt, được đông đảo người hâm mộ yêu mến và ấn tượng với khán giả truyền hình.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.