x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường, Việt Anh và dàn nam thần VTV hóa thân thành cảnh sát

Thuỳ Dung 17:15 - 18/07/2021

Không phải vai diễn công tử giàu có hay tổng tài quyền lực, tôi thấy những mỹ nam màn ảnh Việt trông ngập sức hút nhất là khi hóa thân thành cảnh sát nghiêm nghị. Dưới đây là những nam diễn viên gây thương nhớ nhiều nhất cho tôi khi khoác lên mình bộ cảnh phục trên phim.

Tiến Lộc

Vai chính trong Câu Hỏi Số 5 là nhân vật mà tôi ấn tượng nhất của Tiến Lộc. Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai Phong - đội trưởng đội trọng án. Chàng cảnh cảnh sát mẫu mực và tài năng đã đưa tôi đi từ kịch tính này đến sự hồi hộp khác.

Phong thái của một cảnh sát điều tra được Tiến Lộc thể hiện rất tốt qua từng chi tiết nhỏ. Từ pha hành động đến cả ánh mắt và tác phong đều rất mạnh mẽ và cuốn hút.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân xuất hiện mỹ nhân mới, nghi vấn liên quan đến Huy

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam vốn được công chúng biết đến với loạt vai phản diện. Cởi bỏ hình tượng “giang hồ", năm 2019 anh tham gia vào siêu phẩm đình đám của VTV - Sinh Tử với vai diễn Thông, một chiến sỹ công an đầy bản lĩnh.

Dáng vẻ nghiêm nghị của Doãn Quốc Đam trong bộ đồng phục cảnh sát đã làm bao khán giả cuốn chặt theo từng thước phim. Dù Thông càng về sau càng khiến tôi không khỏi bức xúc nhưng, phải công nhận là diễn xuất của Doãn Quốc Đam thực sự rất xuất thần.

Phạm Bảo Anh

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc đến Phạm Bảo Anh trong danh sách lần này. Nam diễn viên “sinh ra để đóng cảnh sát" hay “chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt” là biệt danh mà nhiều khán giả đã ưu ái đặt cho Phạm Bảo Anh.

Theo tôi được biết, Phạm Bảo Anh đã có hơn 10 lần vào vai công an, trong đó phải kể đến các tác phẩm nổi bật như Kẻ Sát Nhân. Lật Mặt, Phóng Viên Thử Việc, Hành Trình Bí Ẩn, Người Phán Xử… Trong bộ cảnh phục, sự uy nghiêm, vẻ nam tính của Phạm Bảo Anh thực sự đã khiến tôi phải kính trọng mỗi lần xuất hiện. Sự nghiêm nghị, chính trực của chàng cảnh sát do Phạm Bảo Anh đóng là không thể đùa được.

Việt Anh

Sau thời gian dài đóng đinh với vai công tử ăn chơi hay giang hồ cộm cán, tôi đã phải há hốc mồm kinh ngạc khi thấy Việt Anh xuất hiện với hình tượng người bảo vệ công lý trong dự án Bài Ca Những Anh Hùng Thầm Lặng. Dù chỉ là một bộ phim ca nhạc nhưng Việt Anh vẫn rất nghiêm túc khi vào vai. 

Tuy nhiên, có lẽ vì dấu ấn sâu đậm của Việt Anh trong những vai diễn như Cao Thanh Lâm ở Chạy Án, Phan Hải trong Người Phán Xử… khiến tôi vẫn cảm thấy không quen khi anh hóa thân thành cảnh sát. Tất nhiên, đây cũng chỉ là những suy nghĩ thoáng qua thôi, bởi nếu tập trung xem phim rồi, bạn sẽ giống như tôi, cảm nhận được nét đẹp của sự quả cảm khi Việt Anh hóa thân thành cảnh sát đó nhé!

Hồng Đăng

Vẻ tuấn tú và diễn xuất ổn định đã làm nên “thương hiệu” cho Hồng Đăng trong tác phẩm Mê Cung. Vào vai đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, “nam thần màn ảnh" đã lột tả được sự điềm tĩnh cần có của nhân vật.

Dường như bộ cảnh phục rất hợp với Hồng Đăng. Đặc biệt, ánh mắt đầy nghiêm nghị, cương trực của Hồng Đăng khiến tôi phải toát mồ hôi hột chứ đừng nói đến tội phạm.

Mạnh Trường

Nếu đang “mê mệt" vì sức hút của “shark Long” - Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân, thì tôi xin phép được giới thiệu bạn một bộ phim cũng có độ “công phá" trái tim không kém của Mạnh Trường. Đó là tác phẩm khá đình đám của VTV năm 2012 mang tên Bí Mật Tam Giác Vàng.

Thủ vai Thượng uý Hoàn trong phim, Mạnh Trường đã khiến tôi không khỏi trầm trồ. Tuy là một vai diễn cần sự nghiêm túc, cứng rắn, song Mạnh Trường vẫn không thể giấu được vẻ ngoài thân thiện của mình khi nở nụ cười rạng rỡ với mọi người. 

Cũng nhờ màn hóa thân này mà anh chàng đã được mệnh danh là “một trong những chàng cảnh sát có vẻ đẹp lôi cuốn nhất của màn ảnh Việt”. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có hẳn 3 bà mẹ cực phẩm làm khổ con cái

Luận về độ thân thiện, có lẽ Mạnh Trường là số 1 trong lòng tôi. Tuy nhiên, để hợp với vai cảnh sát và có diễn xuất hoàn hảo nhất thì phải kể đến Tiến Lộc và Phạm Bảo Anh. Đây là 2 nhân vật cảnh sát trẻ được nhiều người yêu mến nhất nhì trên màn ảnh Việt. Nếu mọi người đang có trót yêu thích chàng trai nào thì hãy tìm phim để xem ngay đi nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.