x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân có hẳn 3 bà mẹ cực phẩm làm khổ con cái

Thuỳ Dung 13:00 - 15/07/2021

Chuyện tình của cặp đôi “shark Long" (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân không chỉ bị cản trở bởi những “bóng hồng" quay quanh chàng giám đốc mà còn nhiều chông gai hơn vì các “bà mẹ cực phẩm". Những bậc phụ huynh dưới đây khiến tôi xem phim mà nhiều lần “nóng ruột" thậm chí là “sôi máu" luôn ấy.

Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh)

Từ những tập đầu tiên, tôi đã không có ấn tượng tốt với bà Sa - mẹ của Khánh Thy (Thu Quỳnh thủ vai). Người phụ nữ này liên tục bày mưu tính kế để con gái có thể chiếm được tình cảm của Long và nhờ đó mà bước chân vào hào môn.

Cũng vì âm mưu này mà bà Sa đã tính đủ đường để Long - Nam không thể đến với nhau. Ngay cả khi đã bắt Thy chuyển mục tiêu sang Huy (Anh Vũ đóng) - em trai chàng giám đốc thì bà Sa vẫn không ngừng xấu tính. Hành động quên mình cứu “người thương" của Nam bị người phụ nữ này bêu riếu không thương tiếc.

Bà Sa nói với mẹ Long rằng cô nàng làm vậy nhằm mục đích “mồi chài" chàng giám đốc mà thôi. "Biết đâu lại là khổ nhục kế, níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao. Nó đang chiếm được lòng tin của bạn rồi đấy" bà Sa tâm sự với bà Xuân.

Mẹ của Thy còn chứng tỏ mình là người thâm thuý: "Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào". Tôi nghe mà “tức cái lồng ngực", chẳng phải chính bà Sa mới là người luôn mang trong mình suy nghĩ hiểm ác đấy hay sao?

>>> Xem thêm: Nụ hôn triệu view của Hương Vị Tình Thân bị netizen chê “nhàm”

Bà Xuân (Quách Thu Phương)

Bà Xuân - mẹ của Long là người phụ nữ sống trong nhung lụa. Bà may mắn lấy được người chồng giàu có, nhưng tính tình bà lại khá nông cạn và còn hơi trẻ con, thường suy nghĩ lung tung. “Thánh suy diễn" của Hương Vị Tình Thân đã nhiều lần “trổ tài” và bị chồng trách mắng.

Bà Xuân vì tính cách này mà thường xuyên trở thành nạn nhân bị mẹ Thy dắt mũi. Những bình luận ác ý về Nam của bà Sa dù hoàn toàn vô căn cứ nhưng bà Xuân vẫn “tin sái cổ”.

Tôi nghĩ, mẹ của Long chính là tác nhân có “quyền năng" mạnh mẽ nhất trong việc chia cắt đôi lứa. Bởi từ trước đến nay, bà Xuân đã luôn ra sức cấm cản con trai mình yêu Nam vì cho rằng gia cảnh của cô không xứng với gia đình bà. 

Trong tập 60 vừa rồi, bà Xuân thậm chí còn thẳng thừng mỉa mai Nam trước mặt mẹ cô nàng. Một người phụ nữ “phân biệt đẳng cấp" thế này làm sao có thể chấp nhận việc Nam trở thành con dâu mình được cơ chứ? Tôi nghĩ mà thấy lo giùm cặp đôi luôn!

Bà Bích (Tú Oanh)

So với những “quý bà" còn lại, bà Bích - mẹ nuôi của Nam cũng chẳng phải dạng vừa gì. Khi trước nay, bà Bích vẫn luôn mong muốn Nam được gả vào gia đình giàu có để mình và đứa con đẻ sẽ nhờ đó mà sống sung sướng, đổi đời.

Nếu so với mẹ Thy thì tôi thấy bà Bích cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Không chỉ xấu tính, ích kỷ, thiếu tự trọng, người phụ nữ này còn đối xử bạc bẽo, khắc nghiệt với cô con gái nuôi.

Bà Bích lại còn là người giúp việc của gia đình Long, sự chênh lệch của cặp đôi vì thế mà được tô đậm hơn. Tôi e rằng tình yêu đơn thuần, trong sáng của cô nàng dành cho Long sẽ vì âm mưu đen tối của mẹ nuôi mà sinh ra những hiểu lầm không đáng có…

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghĩ quẩn buộc Long cưới người khác?

Theo tôi thấy, những “quý bà" với tính cách ngang ngược, không ai thua kém ai trên đây sẽ là thế lực khiến Nam và Long còn khổ dài dài… Dù ghét cay ghét đắng nhưng có một điều tôi phải công nhận, hình tượng các bà mẹ với đủ kiểu tính cách khó chiều trên đã được những diễn viên khắc hoạ quá đỗi rõ nét và ấn tượng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những bậc phụ huynh trên, hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.