x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (P.2)

Yasha 09:01 - 04/10/2021

Sau Avengers: Endgame, vũ trụ điện ảnh Marvel đã được hoàn thiện một cách tổng thể và do đó, những siêu anh hùng cũng đạt được sức mạnh tối thượng của mình. Vậy tiếp nối bài trước, hãy điểm mặt chỉ tên 3 người trong top 6 siêu anh hùng mạnh nhất MCU cùng với Yasha nhé!

Hulk

>>Xem thêm: Top 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (P.1)

Mặc dù đánh thua Thanos, nhưng Hulk vẫn là 1 trong những siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất. Xét công bằng thì Người Khổng Lồ Xanh có sức mạnh vượt qua cả Thor (khi Thần Sấm Sét chưa thức tỉnh), nên thể chất của anh có thể gần tiệm cận với Captain Marvel. Nhưng khác với nhiều nhân vật khác, lợi thế của Hulk lại nằm ở nguồn năng lượng gamma vô hạn và khả năng hồi phục liên tục, đồng thời ngày càng mạnh hơn khi giận dữ.

Tuy nhiên, trí óc của anh cũng là một lợi thế không nhỏ. Ở Avengers: Endgame, Bruce Banner đã thành công trong việc kết hợp cả 2 bản ngã làm một, và thế là anh sở hữu sức mạnh thể chất của Hulk trong khi vẫn giữ được trí thông minh nguyên bản. Tuy nhiên, hiện tại thì Banner vẫn chưa dùng nó để chế tạo những vũ khí cần thiết như trong comics.

Ant-Man

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên, nhưng năng lực của Ant-Man thật sự là không thể xem thường. Hạt Pym là 1 trong những công nghệ đáng gờm nhất trong vũ trụ Marvel, bởi nó có quá nhiều ứng dụng và khả năng bẻ cong mọi quy luật vật lý của nó vốn thực sự vô cùng hữu ích.

>>Xem thêm: What If: Ant-Man / Hank Pym có thể bá đạo như thế nào?

Bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ bản thân để dễ dàng ám sát mục tiêu, hoặc áp dụng lên mục tiêu khác. Làm thế nào để chống lại được việc bị hạt Pym phóng to trái tim, hay dạ dày bên trong cơ thể? Cho đến giờ, vẫn chưa có bất cứ biện pháp nào đủ mạnh để có thể chống lại hiệu ứng của hạt Pym, và đó chính là lý do tại sao mà người nắm giữ sức mạnh của Ant-Man thật sự quá nguy hiểm. Trong tập 3 của What If?, toàn bộ những ứng cử viên Avengers đã chứng minh điều đó là sự thật.

Bên cạnh đó, nếu có thể kiểm soát được giới hạn thu nhỏ để có thể hoàn tác quá trình thu nhỏ tới cấp độ hạ nguyên tử thì mọi thứ sẽ còn đáng sợ hơn nữa.

Vision

Vision từng thể hiện hình ảnh yếu đuối trong Avengers: Infinity War, nhưng sự thật thì anh ta có thể làm tốt hơn thế, bởi anh ta là kết tinh của những gì quý giá nhất.

>>Xem thêm: Shang-Chi: Sức mạnh của 10 chiếc nhẫn do Mandarin sở hữu

Đầu tiên, Vision vốn có nguyên mẫu là Jarvis - trí thông minh nhân tạo (A.I.) siêu cao cấp hàng đầu đến từ StarkTech và chỉ có thể thua kém Ultron một chút, nhưng khi trở thành Vision thì A.I. này đã vượt qua gã A.I. điên kia rồi. Thứ 2, cơ thể của Vision vốn là 1 con robot được chế tạo để có thể làm 1 cái xác hoàn hảo cho Ultron, vậy nên tiềm năng của nó thật sự không hề nhỏ.

Khác với Scarlet Witch và Captain Marvel, Vision không phải là một sinh vật được biến đổi gen nhờ vào sức mạnh của Đá Vô Cực, mà chính anh là kẻ dùng trực tiếp sức mạnh của nó. Dù không phải viên Đá Sức Mạnh, nhưng mỗi viên Đá Vô Cực khác đều ẩn chứa bên trong sức mạnh khổng lồ, to lớn, và rất hiếm có 1 thứ nào đó trong vũ trụ có thể mạnh hơn thứ quyền năng đó.

Nếu bạn đã xem tập 8 của What If?, bạn đã thấy cách Ultron sử dụng thứ sức mạnh này như thế nào. Thể xác thì vẫn là Vision, nhưng tâm trí là của Ultron. Với sự ác ý, hắn đã dễ dàng xẻ đôi 1 Thanos sở hữu 5 viên đá một cách dễ như trở bàn tay, và điều này thì chưa từng xảy ra trước đây.

Do đó, chúng ta có thể hiểu rằng lý do Vision không thể mạnh hơn được là vì bản thân anh là 1 A.I. có nhân tính, còn Ultron thì có vì hắn có ác ý và hắn biết bản thân mạnh như thế nào. Dù sao thì, điều này vẫn không thể thay đổi được chuyện Vision là siêu anh hùng có tiềm năng trở thành người mạnh nhất MCU được, và White Vision lẫn Ultron đã chứng minh điều đó.

Trên đây là 3 cái tên cuối cùng trong danh sách 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Vậy các bạn mong chờ gì về sự thể hiện sức mạnh của những thế hệ siêu anh hùng trong tương lai? Yasha thật sự rất nóng lòng mà không muốn chờ đợi thêm rồi đó!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.