x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mặt mộc các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Xường Xám 08:33 - 24/07/2021

Hoa hậu được xem là đại diện sắc đẹp, tri thức… nhưng phía sau lớp son phấn, liệu gương mặt mộc của các người đẹp có thật sự hoàn hảo, không tì vết? Xường Xám sẽ so qua 4 đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm, Phạm Hương, Khánh Vân và H'Hen Niê… ai mới sở hữu mặt mộc đỉnh cao nhé. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm

 Đăng quang năm 2008, Thùy Lâm được đánh giá rất cao cả về tri thức lẫn nhan sắc. Xường Xám còn nhớ năm đó, Thuỳ Lâm còn được cử đi thi Miss Universe nhưng kém may mắn, chưa gây được dấu ấn để lọt top. Tuy vậy thì vẻ đẹp ngọt ngào của cô cũng gây nức lòng giới mộ điệu nhan sắc. 

 Gương mặt khá ái, hợp với đại đa số mắt nhìn người Việt. Trước đó, cô còn được chú ý khi tham gia vai chính trong phim Kiều nữ và đại gia.

 Dù không son phấn nhưng nhan sắc của cô vẫn rất đẹp, hài hòa. 

 Thậm chí dù đã là mẹ 2 con nhỏ nhưng nhan sắc của Thùy Lâm vẫn là một tượng đài, chân dài không hề có chút dấu hiệu nào của tuổi tác. Hiện tại, Thuỳ Lâm rút hẳn khỏi giới giải trí, tập trung 100% thời gian cho gia đình và dạy dỗ con cái. Cô cũng ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội khiến Xường Xám tiếc vì không được ngắm vẻ đẹp vượt thời gian này. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Sau nhiều năm lăn lộn tại các cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương đăng quang đúng thời điểm "chín". Cô được coi là một trong những mỹ nhân Hoàn vũ Việt Nam đẹp nhất từ trước đến nay. Có một thời, Xường Xám thấy đi đâu ở đâu cũng nhắc về cô, đặc biệt còn gọi là Hoa hậu Quốc dân. Sau này danh xưng đó chuyển sang cho H’Hen Niê vì Phạm Hương sang Mỹ định cư, gần như biến mất khỏi showbiz phù hoa không kém phù phiếm. 

Gương mặt khi không trang điểm của Phạm Hương cũng cực kỳ hoàn hảo. Chân dài sở hữu đôi mắt to, làn da trắng hồng mịn màng cùng các đường nét thanh tú.

Không son phấn, Phạm Hương cũng đủ sức "hạ gục" con tim bao fan hâm mộ trong đó có Xường Xám.

Đặc biệt, người đẹp sở hữu hàng chân mày sắc sảo, đậm nét. Giờ đây Bé Ba có nghe tin đồn là Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam chuẩn bị comeback nhưng phía đại diện của Hoa hậu bác bỏ thông tin trên, cũng nói luôn là “về sẽ báo”. Giống như “cưới sẽ mời, bớt hỏi đi”. 

>>Xem thêm: Lan Khuê và loạt sao Việt nên "đọc lại bài viết 7 lần trước khi enter"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê

 Người đẹp núi rừng sở hữu làn da rám nắng cùng nét đẹp khỏe khoắn. Nét đẹp của H’Hen Nie mang đậm hướng quốc tế, mạnh mẽ. Hoa hậu Hoàn Vũ này còn thể hiện đúng hình ảnh nữ quyền mà Xường Xám đánh giá cao. Đặc biệt năm đó, Khi cô bước vào top 5 của Miss Universe, cả Việt Nam đầy tự hào trước thành công của H’Hen Niê tại xứ người. 

Tuy nhiên, so với các chân dài ở trên, sau khi tẩy trang, làn da H'Hen vẫn rất đẹp, song một số điểm như tàn nhang, lỗ chân lông đã hiện rõ. Thì cũng đúng mà, Xường Xám nghĩ ai mà chả có khuyết điểm, chưa kể Hoa hậu thường xuyên phải trang điểm, da đẹp không tì vết là điều hơi bị khó đó. 

Sau lớp son phấn, H'Hen Niê trông như một con người khác, dung dị, mộc mạc thậm chí nhí nhố. Chính cái vẻ chân thành giản dị ấy mà Xường Xám cho là điểm cộng, giúp cho H’Hen Niê giữ vững danh hiệu Hoa hậu Quốc dân, cũng như là Hoa hậu không có scandal hay antifan. Ai lại nỡ ghét cô gái này chứ?

Sống mũi cao, lan da rám nắng cùng hốc mắt sâu mang đến cái nhìn rất Tây khi được trang điểm kỹ càng.

Cô là người đẹp không ngại "làm xấu", đăng nhiều ảnh đời thường không chỉnh sửa lên trang cá nhân nhất trong dàn mỹ nữ Hoàn vũ Việt Nam. Xường Xám follow trang cá nhân của H’Hen Niê mà thấy cô thấy dễ thương gần gũi quá đỗi luôn. 

>>xem thêm: Sao Vbiz báo hiếu bố mẹ: Người chi tiền tỷ, người chăm sóc ngày đêm

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân

 Khánh Vân sở hữu nét đẹp trong veo, hồn hậu cùng nụ cười tươi tắn. Thời điểm đăng quang, chân dài cũng nhận về cho mình không ít ý kiến trái chiều. Bởi lẽ Xường Xám thấy Khánh Vân phù hợp với hình tượng Người mẫu hơn là Hoa hậu, cũng như vốn tiếng Anh chưa phải quá xuất sắc, gương mặt thì không nhiều khác biệt ấn tượng để người khác nhìn ngắm vào là nhớ ngay. 

Trút bỏ lớp son phấn, đời thường Khánh Vân trông trẻ trung hơn nhiều phần. Người đẹp hay make-up rất nhạt hoặc có khi để mặt mộc hoàn toàn xuống phố.

 Dù ít son phấn nhưng phải công nhận, nhan sắc Khánh Vân vẫn thuộc hàng "không góc chết". 

 Gương mặt rạng rỡ, nhất là nụ cười làm lay động khán giả. Cũng chính nụ cười này mà Khánh Vân sở hữu nhiều người yêu mến cũng như ủng hộ khi lên đường sang Mỹ thi Miss Universe. 

  Xường Xám thấy là Khánh Vân chỉ cần son môi một chút thôi là đã đủ đẹp rồi!

Hàng lông mày rậm, khuôn miệng cười tươi rói cùng nốt ruồi dưới khoé mắt là những điểm riêng biệt, "nhận dạng" đương kim Hoa hậu.

Cả 4 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều có mặt mộc xinh xắn, không cần cầu kỳ trang điểm vẫn xinh đẹp. Dẫu vậy, nếu Xường Xám phải chọn ra một người giành hạng Nhất thì có lẽ H’Hen Niê chiếm ưu thế hơn. Tuy vậy, Thuỳ Lâm lại là người mà Xường Xám đánh giá là có vẻ đẹp vượt thời gian vì sau gần 15 năm, cô ấy vẫn rạng ngời như xưa. 

>>Xem thêm: 2 đôi mỹ nhân Vbiz lộ hint hẹn hò: Tình trong như đã mặt ngoài còn e

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".