x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Khuê và loạt sao Việt nên "đọc lại bài viết 7 lần trước khi enter"

Sam Sam 15:00 - 22/07/2021

Trong thời gian qua, Sam thấy có rất nhiều sao Việt phải chịu tai tiếng vì những phát ngôn của mình. Có thể họ chỉ muốn nói lên quan điểm riêng, tuy nhiên cách hiểu và cách diễn đạt của họ lại khiến công chúng không khỏi tức giận. Nhân đây Sam sẽ điểm lại loạt phát ngôn gây tranh cãi của sao Việt thời gian qua cho mọi người cùng nắm nhé.

Lan Khuê

Sam thấy một trong những vụ việc gây tranh cãi nhất thời gian qua chính là dòng trạng thái về tình hình dịch bệnh trong Thành phố Hồ Chí Minh của Lan Khuê. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đã khiến netizen bức xúc vì bài viết của mình.

Bài đăng của Lan Khuê đã bị netizen chỉ ra là khá sai và không đúng với tình hình thực tế. Do vấp phải vô số chỉ trích của cộng đồng mạng, Lan Khuê đã phải đăng bài xin lỗi. Sam hy vọng đây sẽ là bài học đắt giá để người đẹp có thể rút kinh nghiệm mỗi khi muốn nêu quan điểm về vấn đề nào đó.

>>Xem thêm: Năm 2021, Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê thi nhau "dính chưởng" drama

Thành Trung

Mới đây nhất, MC Thành Trung, người quen mặt với khán giả Việt trong hàng loạt chương trình đã đăng tải một dòng trạng thái gây xôn xao dư luận. Có vẻ như Thành Trung đang muốn ám chỉ sự việc có liên quan đến Hoa khôi Báo chí gần đây. Trong bài đăng của anh, Sam thấy nam MC đã sử dụng những từ ngữ thô tục, phản cảm không đúng mực của một người nghệ sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, khi lướt xuống phần comment, Sam lại thấy những bình luận cãi nhau nảy lửa của nam MC và cư dân mạng. Lúc được khuyên nên cẩn trọng với lời nói của mình, Thành Trung không những không tiếp thu mà còn bình luận với ý thách thức: “Anh sợ cái gì thế em? Bảo đứa nào vào đây mà ăn thịt anh đi…”.

Đức Hải

Là một nghệ sĩ có tiếng trong giới giải trí Việt, lại là Phó hiệu trưởng của trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, Sam không ngờ nghệ sĩ Đức Hải có thể vướng vào lùm xùm về phát ngôn trên mạng. 

Theo tìm hiểu của Sam thì cách đây không lâu, trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ có xuất hiện 1 bài viết với những lời lẽ thô tục, phản cảm để chỉ trích ai đó. Khi bị dân mạng phản ứng lại, ông lại thanh minh lý rằng bài viết là do con trai nuôi đăng, bị lấy mất tài khoản cá nhân…

Sau bài gây tranh cãi trên mạng, NSƯT Đức Hải bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp, hình ảnh trong mắt công chúng cũng xấu hơn rất nhiều. Được coi là một trong những nghệ sĩ gạo cội của Cbiz, Sam thấy vụ việc này là điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của ông.

Hoa hậu Phương Lê

Trong thời gian qua, vụ ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên khiến Sam vô cùng bất ngờ. Khi đi tìm kiếm những thông tin mới về cặp đôi này, Sam vô tình đọc được bài đăng của Hoa hậu Phương Lê. Cô viết:

Cuộc vui nào rồi cũng tàn và sự thật là sự khập khiễng về văn hoá và quan trọng là sự thua kém tiền bạc cũng làm cho người ta không thể hòa hợp. Đàn ông lấy vợ vợ quá giàu là sự lựa chọn liều lĩnh, vợ giàu mà còn tài giỏi thì… Dù anh có nổi tiếng nhưng chỉ một thời thôi còn cô ấy giàu thì tới một đời lận! Phụ nữ thành công rất mạnh mẽ và khó chiều lắm.”

Sam không hiểu nổi tại sao nàng Hoa hậu lại có thể đăng bài một cách cảm tính, suy diễn như vậy. Theo Sam thì Thủy Tiên đúng là rất giàu, nhưng Đan Trường cũng chẳng hề kém cạnh khi vừa là ca sĩ nổi tiếng, lại vừa chu đáo, cẩn thận. Hai người chia tay là vì vấn đề riêng của họ, người ngoài thì không nên suy diễn chuyện người khác theo ý mình.

Hồ Hoài Anh

Vào khoảng cuối tháng 3 năm nay, cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt đã vô cùng buồn bã trước chấn thương của Hùng Dũng – tiền vệ sáng giá của đội tuyển quốc gia. Trong khi nhiều sao Việt đã gửi lời động viên chúc Hùng Dũng sớm bình phục thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại đưa ra quan điểm gây tranh cãi: “Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!”.

Sam và nhiều cư dân mạng khác thấy không đồng tình với quan điểm này của Hồ Hoài Anh. Không ai có thể phủ nhận rằng trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã thăng hạng hơn rất nhiều. Không thể chỉ vì 1 người chơi xấu mà đánh đồng cả nền bóng đá nước nhà.

>>Xem thêm: Đan Trường và dàn sao Vbiz bất ngờ ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

Sam thấy những sao Việt trên dường như đã vô tình quên mất bản thân là người nổi tiếng và mỗi câu chữ họ đăng tải sẽ có ảnh hưởng lớn thế nào. Với những người lên tiếng nhận sai sẽ ít nhiều nhận được sự tha thứ từ công chúng. Nhưng nếu cứ phủ nhận mà lời nói bất nhất thì chỉ càng khiến bản thân trở nên xấu xí hơn mà thôi.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".