x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Ông Nghị yêu bà Diễm từ trong tâm hồn hay chỉ là lời đồn

NNgân 08:13 - 02/11/2021

Mặt Nạ Gương vừa lên sóng 6 tập, đã lên đỉnh trên bảng xếp hạng rating truyền hình Việt của năm nay, theo Kantar Media Vietnam. Có nhiều điều hấp dẫn để chia sẻ về bộ phim này, nhưng trong bài viết hôm nay, tôi sẽ bàn về cuộc hôn nhân của cặp nhân vật gây sóng gió là ông Nghị - NSƯT Hoàng Hải và bà Diễm - diễn viên Ngọc Lan

>> Xem thêm: Ngoài điều tra, phá án Mặt Nạ Gương còn có gì để xem?

Trong phim, ông Nghị là một bác sĩ thẩm mỹ tài năng, nhưng bị dính líu sâu sắc vào hai vụ án mạng trùng tu liên quan đến hai thẩm mỹ viện. 

Ở nhân vật này có hai khía cạnh trái ngược: một mặt ông tạo cảm giác tin cậy cho chúng ta - một người điềm tĩnh, hòa nhã, tin yêu vợ con nhưng mặt khác, ông lại bị ám ảnh bởi quá khứ và che giấu rất nhiều bí mật. Tôi chưa thể kết luận liệu ông có phải là… trùm cuối trong phim không nữa. 

Điển hình trong tập 6, ông Nghị giấu nhẹm chuyện bạn mình - ông Minh (NSƯT Trần Đức) đã giao cho mình giữ giùm chiếc hộp chứa số kim cương, khiến bà Diễm kinh ngạc. Sự thật, giữa ông Nghị và ông Minh có những bí mật không cho ai biết liên quan đến vụ án của thẩm mỹ viện Minh Thái. Bí mật ấy lớn đến mức ông Nghị không hé răng với bất kỳ ai, kể cả người vợ đầu ấp tay gối, đêm ngày kề cận. 

Cho nên khi nghe ông thừa nhận, bà Diễm vô cùng sửng sốt mà thốt lên: “Em cảm giác là mình không có tin em”. Tôi coi khúc này mà thấy mỉa mai, giống như câu chuyện của hai người bỗng có thêm một miếng bi hài. Bởi lẽ trước giờ, bà Diễm cũng “xỏ mũi” chồng mình nhiều chuyện kinh khủng khiếp luôn. 

Bà có nhân tình bên ngoài và lợi dụng đôi bàn tay vàng trong làng phẫu thuật của ông Nghị để chu cấp tiền bạc cho tình riêng. Khi bị học trò ông Nghị - bác sĩ Tuấn (Xuân Hồng) phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của mình, bà Diễm và người tình cho người đến giải quyết. Tôi tưởng xuân này anh không về chứ, nhưng may sao được công an giải cứu. Do vợ con đang bị gây áp lực, Tuấn không khai ra gian tình của bà Diễm. 

Không chỉ nhận những phi vụ chui, bà Diễm còn học đòi chiêu trò mua bán đất đai bất hợp pháp. Và để xoay tiền cho những “thương vụ” đó, bà nói dối chồng mua nhà mua đất cho mấy đứa con, rồi âm thầm vay nóng dân anh chị. Nhìn bà cầm mấy cọc tiền đi đóng tiền lãi mà tôi hãi dùm ông Nghị luôn. 

>> Xem thêm: Phim Mặt Nạ Gương có hay không mà vượt rating Hương Vị Tình Thân?

Trong tập 6 vừa lên sóng, dân anh chị đó đã đến trước cổng nhà đòi nợ, may mà lúc đó cả nhà đang bận bịu do đang làm… con tin. Nhưng tôi nghĩ trong tập sau, bà Diễm sẽ tới công chuyện. Và theo như khả năng lươn lẹo vốn sẵn tính trời của bà, thì rồi mọi chuyện cũng được lấp liếm bằng vô số lời nói dối khác. Chỉ là tôi ông Nghị sẽ xử lý thế nào đây.  

Thiệt sự luôn, tôi đang phân vân không biết ông Nghị tin bà Diễm hoàn toàn, hay nửa tin nửa ngờ hay thật sự trước giờ cũng chưa từng tin tưởng. Đúng kiểu, đố em biết anh đang nghĩ gì. Còn về phía bà Diễm, sau khi nhận ra chồng mình giữ kín nhiều bí mật, có lẽ bà phải đánh giá lại vị thế “nóc nhà” của mình rồi. 

Ngoài ra, sự qua đời bí ẩn của người vợ trước của ông Nghị - mẹ của Hoa (Lương Thu Trang) càng đẩy mối quan hệ giữa ông Nghị và bà Diễm đến bờ vực. Đồng thời, sự xuất hiện của doanh nhân Khôi - người tình bà Diễm (Ngọc Quỳnh) cũng hứa hẹn gây nhiều bão táp cho mái ấm của họ. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lồng ghép biểu tượng Ai Cập cổ, phim có quá hàn lâm?

Đúng là Mặt Nạ Gương, trong phim ai cũng đeo nhiều mặt nạ. Tôi lại nhớ câu thoại nữ chính Hoa: "Bây giờ có rất nhiều người không qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn mang hai gương mặt khác nhau". Bộ phim vẫn đang ở hồi gây cấn với nhiều màn lột trần gây sốc, các bạn hãy theo dõi cùng tôi và chúng ta lại cùng nhau chia sẻ về những khía cạnh đặc sắc trong phim nhé!

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.