x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Ông Nghị muốn làm Mr. Duyên Nợ với mẹ của Tùng

Bé Ba khó tính 09:45 - 18/11/2021

Ở ngoài đời, Bé Ba thấy dân tình gọi ai đó là Mr. Duyên Phận với Mr. Sự Nghiệp thì trong phim Mặt Nạ Gương, tui đã thấy lộ diện Mr. Duyên Nợ rồi đó. Người đó chẳng ai xa lạ chính là ông Nghị - bố của nữ chính, nhà văn trinh thám Hoa “hay hỏi”. Rõ ràng ông này có quá khứ tình ái hết sức phức tạp và cũng vì những chuyện yêu đương, vợ con đó mà bây giờ tạo ra nhiều sóng gió đó chứ.

Trong tập 11, ông Nghị “tình cờ” gặp lại bà Nhung - cô người yêu cũ bé nhỏ năm xưa, nay đã là mẹ của anh cảnh sát Tùng. Đời thì trớ trêu khi mà Tùng đang thả thính Hoa - con gái của ông Nghị, bây giờ lộ ra hai người phụ huynh là người yêu cũ của nhau thì chả biết cái chuyện tình của con trẻ có được diễn ra hay không nữa.

Nhưng chuyện Hoa với Tùng thì hạ hồi phân giải, điều mà tui muốn nói ở đây chính là ông Nghị có một màn níu kéo tình xưa nghĩa cũ thực sự twist. Tui cứ tưởng chuyện quá khứ thì đã ngủ vùi, ai ngờ còn nặng tình quá nè. Ông Nghị nói với chất giọng nhỏ nhẹ ngọt ngào, khác hẳn với những lần cáu gắt với bà Diễm: 

“Anh cứ lo em rời sớm rồi, nhưng như thế này là tốt rồi. Không hẹn mà gặp, một lần gọi là duyên, hai lần thì xem như chúng ta nợ nhau rồi. Nếu không còn duyên nợ thì chúng ta vẫn nên xem nhau là bạn”.

Ái chà… Mẹ của Tùng - cô Nhung thì rất dứt khoát nhẹ. “Có nợ nần chi thì mấy chục năm qua cũng xoá sạch hết rồi”. Tui cảm thấy bà ấy không dính líu đến ông Nghị, dây vào phiền phức làm gì. Bây giờ ông Nghị cũng đã có gia đình mới với bà Diễm rồi, mà bà ta thì cũng có hiền lành gì đâu, dễ gì chịu buông bỏ người đàn ông đang chu cấp tiền cho mình cơ chứ?

Bởi vậy nên, bà Diễm khi “bắt gian tại trận” thông qua hình ảnh thám tử gửi về liền tức tốc lái xe đến nhà bà Nhung, nói chuyện phải trải. Bà Diễm cho rằng, bà Nhung đừng có mong tranh chồng với mình vì chả hiền lành như bà Lựu năm xưa đâu. Trái lại, bà Nhung vẫn từ tốn cho rằng, bà Diễm vẫn cứ như ngày nào, bộp chộp ồn ào, chưa phân định thực hư mà lại làm to chuyện lên. 

>>>xem thêm: Mặt Nạ Gương cho Hoa nghi ngờ Khôi là Horus: Hẳn là lừa người xem!

Mà đúng là ai lại chẳng ghen khi thấy chồng mình hội ngộ tình cũ, lại còn vài cử chỉ thân mật như vuốt tóc, chỉnh áo cho nhau chứ? Quá khứ tình ái của ông Nghị thì phức tạp miễn bàn rồi. 20 năm trước, dù đang hạnh phúc ấm êm với bà Lựu, vợ đẹp con thơ nhưng ông Nghị lại đèo bồng một lúc… hai mối tình. Người ta “ăn vụng” thì ăn một nơi, ông Nghị chả sợ gì ai, dính dáng thêm với hai người phụ nữ khác.

Đầu tiên là bà Diễm, cô y tá xinh đẹp trong viện thẩm mỹ nhưng lại là bạn gái của học trò ông Nghị - bác sĩ Hiệp. Cũng chính vì chuyện tình này khiến cho sau này Hoa phát hiện thân thế của mẹ kế, nghi ngờ rằng chính bố đã thông đồng với bà ta, dàn xếp khiến cho mẹ ruột của Hoa gặp chuyện còn bạn trai của bà Diễm là người gây ra, một lúc xử lý được hai vấn đề và danh chính ngôn thuận đưa bà Diễm về nhà làm vợ chỉ sau vài tháng. 

Tình ngay lý gian rõ ràng luôn đó, tui là tui chưa biết thực hư ra sao nhưng cũng nghĩ như Hoa thôi. Lại chưa kể đến bà Nhung, năm xưa cũng là “bé ba” chen ngang vô chuyện tình của Lựu với Nghị, đến mức ông nội của Hoa phải ra mặt nói chuyện, yêu cầu chấm dứt trò vụng trộm “trà xanh” này ngay lập tức. Vợ của ông Nghị (chị chánh thất nha) là học trò của ông nội cái Hoa, thế nên ông ấy rất quyết tâm bảo vệ, không muốn gia can xào xáo chỉ vì phút tình cảm bồng bột của con trai mình.

Đấy năm xưa phức tạp dữ dằn chưa kìa, bởi vậy tui thấy nực cười khi ông Nghị gọi chuyện gặp lại nhau sau 20 năm là… duyên nợ. Ôi, ông Nghị xứng danh Mr. Duyên Nợ rồi đấy nhé, kết đôi với Mr. Duyên Phận và Mr. Sự Nghiệp là tạo thành tam ca 3 người đàn ông luôn nhé. Theo tui, ông Nghị cứ lằng nhằng tình cảm bên này với bên khác thì thử hỏi sao gia đình cứ lục đục hoài. Ngay cả con gái ruột bây giờ cũng nghi ngờ những vụ tình ái của bố là nguyên nhân khiến cho mẹ của cô phải ra đi. 

Còn về phía bà Nhung, tui biết chắc chắn bà ấy không muốn dính dáng gì đến chuyện xưa. Người phụ nữ này giờ đây an phận làm mẹ của anh cảnh sát Tùng cao to đẹp trai, tránh xa thị phi. Thế nhưng phim mà, nó cứ phải kéo đến thì mới có chuyện để xem, nên thành ra muốn chờ xem bà Diễm sẽ giải quyết vụ này ra sao khi biết ông Nghị đang muốn léng phéng lại với người yêu cũ, còn bản thân ông Nghị liệu có chấm dứt tình cảm với bà Diễm để đường hoàng nói chuyện với bà Nhung không ta?

Hai ông bà này đúng thật là, ông ăn chả thì bà ăn nem, mà toàn nem công chả phượng thôi ấy chứ. Bà Diễm cũng có người tình bí mật thì chuyện ông Nghị có muốn làm Mr. Duyên Nợ với bà Nhung hay không thì cũng khó trách. Thôi thì tui sẽ xem tiếp phim để biết diễn biến tiếp theo của Mặt Nạ Gương ra sao nhé.

>>>xem thêm: Mẹ của Tùng từng là “bé ba” của ông Nghị: Biên kịch tỏ ra nguy hiểm?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.