x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Hoa gặp nguy hiểm vì làm mồi nhử, Tùng có kịp giải cứu?

NNgân 12:15 - 12/11/2021

Tập 10 Mặt Nạ Gương sẽ xoay quanh kế hoạch “tự lấy mình làm mồi nhử” của nhà văn - Hoa (Lương Thu Trang). Trong tập trước, chúng ta đã biết hung thủ đang hành động theo những gì mà Hoa viết trong tiểu thuyết. Vậy nên, lần này Hoa tương kế tựu kế, lồng tình tiết mới vào tiểu thuyết, đưa bản thân làm mồi nhử. 

Nhiều lúc tôi thắc mắc, Hoa có nhớ thân phận mình là nhà văn, đi viết tiểu thuyết trinh thám nhiều quá nên cô ấy ngộ nhận mình là thám tử, là điều tra viên à? Tôi thấy Hoa chỉ đang tự chuốc phiền phức cho mình thôi, tại sao không hợp tác với Tùng mà cứ tự tiện nhỉ? 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Hoa lại gây vô lý vì phá án bằng suy đoán vô căn cứ

Theo như cuộc nói chuyện với Khải (Bình An), Hoa đã xuất bản tập mới trong tiểu thuyết trinh thám của mình, lại tranh thủ bán ra cho hung thủ kịp đọc. Theo đó, có vẻ cô đã viết về bản thân mình để hung thủ tự tìm đến. Nghe kế hoạch, Khải lo lắng cho rằng việc cô tự lấy mình làm mồi nhử là hành động “dở hơi nhất Vịnh Bắc Bộ”. Tôi cũng đồng ý chuyện đó, quá là dở hơi luôn Hoa ạ. Nếu có chuyện gì xảy ra thì đúng là cũng khó mà lường trước để giải cứu luôn đó. Hay Hoa thích kiếm chuyện cho Tùng lo lắng rồi làm anh hùng cứu mỹ nhân?

Đúng như sự lo lắng của Khải, Hoa gặp nguy hiểm, phải nhắn tin cầu cứu Tùng (Bảo Anh). Điều đáng nói là khi Hoa chụp ảnh kẻ tình nghi gửi cho Tùng, anh lại nói đó cũng chính xác người mà công an đang theo dõi, điều tra. Thông tin này càng cho thấy Hoa sẽ đương đầu với một rắc rối không nhỏ xíu nào. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bác sĩ trùng tu cho mẹ Hoa "bay màu", Horus là ai?

Tuy nhiên, theo suy luận của tôi, có lẽ kẻ tình nghi muốn bắt Hoa không phải là hung thủ Horus mà cô đang tìm kiếm. Bởi vì mặc dù tên này có vẻ hành động theo tiểu thuyết của Hoa, nhưng hắn cũng lại rất thông minh, tinh quái. Hơn nữa, trước giờ, toàn là hắn theo dõi cô. Kẻ trong tối, người ngoài sáng, tôi không tin kế hoạch của Hoa sẽ dẫn dụ được hắn đâu. 

Rắc rối lớn chính là người nghĩ mình khôn ngoan thì thực ra lại dại khờ đó. Hoa tính “đi trước” nhưng có khi lại rơi bẫy của gã bí ẩn này. Tôi nghĩ đây là hạ sách tự cho là mình giỏi của cô nhà văn mê làm thám tử này.

Rốt cuộc, kẻ tình nghi khiến Hoa gặp nguy hiểm là ai và hắn có vai trò gì trong vụ án mà cô đang điều tra đây? Các bạn hãy cùng tôi chờ xem tập tiếp theo để biết chân tướng câu chuyện nhé! Mặt Nạ Gương vẫn đang lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn, hứa hẹn “quay xe khét lẹt” luôn đó nha!

Bài viết của NNgân trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.