x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Nạn nhân vụ án trùng tu năm xưa chính là mẹ của Hoa?

NNgân 15:10 - 04/11/2021

Tôi vừa xem đoạn cut tập 7 Mặt Nạ Gương với chi tiết gây sửng sốt không ngờ đó là Hoa - Lương Thu Trang nói với Tùng (Bảo Anh) là đã phát hiện mẹ mình từng tút tát tại thẩm mỹ viện (TMV) Minh Thái, và cũng là nạn nhân trong vụ án năm đó. Không biết nhà đài tung đoạn cut này có mục đích khiến khán giả “sụp hố” không đây?

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lồng ghép biểu tượng Ai Cập cổ, phim có quá hàn lâm?

Theo đó, lần lại hồ sơ trong vụ án năm xưa ở TMV Minh Thái, Hoa sững sờ khi biết nạn nhân lúc đó chính là mẹ mình. Tuy nhiên từ nhỏ, ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) đã nói rằng mẹ cô mất vì một trận cảm lạnh. Rốt cuộc, thực hư chuyện này thế nào? Liệu những chứng cứ Hoa tìm thấy đang dẫn cô đi sai hướng? Hay, chính ông Nghị có liên quan đến việc xấu số của mẹ Hoa? Thậm chí, có khi nào chính ông là người đã thực hiện ca tút tát mũi cho mẹ cô khi đó? 

Về cá nhân tôi thì tôi cho rằng, năm xưa có thể mẹ của Hoa có liên quan mật thiết để vụ việc 20 năm trước, nhưng chưa hẳn đã là do ông Nghị gây chuyện. Vì nếu như thế thì thực là chuyện buồn đối với Hoa, đả kích lớn lại thêm khó xử. 

Vả lại, như tôi thấy, ông Nghị là tuyến nhân vật chính của bộ phim thế nên biên kịch không dễ gì để cho ông ta hết vai ở thời điểm này được. Thay vào đó, nhiều hướng nghi vấn sẽ hướng về ông Nghị, sau đó một lần nữa lại lật ngược vấn đề để ông ấy chỉ liên quan một chút chứ không phải can dự chính. Tôi phỏng đoán, có thể mẹ của Hoa đã gặp vấn đề trong cuộc tút tát ấy, ông Nghị phát hiện nhưng không giúp kịp thời nên đành ôm nỗi đau mất vợ.

Mặt khác, đoạn cut cũng cho biết có vẻ như Hoa cũng phát hiện truyện cô viết, được phát hành trước khi vụ án xảy ra lại giống hệt với tình tiết của vụ ngoài đời. Cô nghi ngờ rằng có kẻ đang làm theo những gì cô viết trong truyện. U là trời! Một cảm giác khá là Cổ Thể Ni trong phim Bằng Chứng Thép đó nha, cũng là tình tiết sát nhân mô phỏng vụ án theo truyện trinh thám của bác sĩ Cổ (Lâm Văn Long). 

Không biết mọi người thì sao chứ tôi coi xong thấy “ảo ma Canada” luôn! Nếu quả thật là như thế thì tôi ngờ vực người này có liên quan hoặc quen biết đến Hoa. Vì nếu như một kẻ xa lạ thì phim không đủ twist, nó phải thực sự là một người gần gũi với cô. Ở thời điểm này, tôi gạt bỏ ông Nghị sang một bên, bà Diễm thì chắc không có khả năng đó đâu. Người mà tôi phỏng đoán có khả năng gây bất ngờ nhất cho khán giả nếu lộ mặt thật thì chính là… anh Tùng - chàng cảnh sát kề cận với Hoa đây. Dù gì thì nếu một người như Tùng mà twist thành kẻ chủ mưu thì quả thật biên kịch xuất sắc lắm rồi đấy.

Mặt khác, bà Diễm (Ngọc Lan) sau khi nhận ra mình không được chồng tin cậy, đã bắt đầu manh múng âm mưu gì đó, để chiếm đoạt gia sản. Bà ta chả ngại che giấu ý định của mình, phải tự lo trước cho thân mình rồi. Xem ra, sóng gió lại sắp sửa bủa vây gia đình ông Nghị rồi quý vị ạ! Nhưng kể cũng lạ, tôi thấy gia đình gì mà giả dối từ đầu đến chân.

 Bà Diễm có quan hệ ngoài luồng với trai trẻ, ông Nghị che giấu chuyện 20 năm trước đáng ngờ, ngay cả tình cảm mẹ kế con chồng cũng chả thật. Tôi nghĩ thật nhất chính hai chị em của Hoa, nhìn thì chưa thấy có dấu hiệu giả tạo gì giữa hai cô gái trẻ này, nhưng biết đâu biên kịch lại làm tôti bất ngờ về cô em gái thì sao ta? 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Ông Nghị yêu bà Diễm từ trong tâm hồn hay chỉ là lời đồn

Tập 7 Mặt Nạ Gương với những tình tiết cao trào đang chờ tôi khám phá, các bạn theo dõi cùng tôi nhé!

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.