x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Steven Nguyễn nhịn ăn để "khoá môi" Quỳnh Lương

Hoa Le 17:35 - 22/03/2023

Sẽ không ngoa khi nói rằng tác phẩm mới của VieON - Mặt Trời Mùa Đông là siêu dự án của mảng phim truyền hình trong năm 2023. Không chỉ thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm kết hợp với hình sự đầy hấp dẫn, mà tôi thấy tác phẩm của “đạo diễn trăm tỷ” Trần Bửu Lộc còn quy tụ dàn sao đình đám nhất nhì làng giải trí Việt như Đại Nghĩa, Huy Khánh, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương… 

Chắc chắn người xem sẽ không khỏi bất ngờ trước nhân vật và tạo hình của diễn viên Đại Nghĩa trong Mặt Trời Mùa Đông. Vốn là một MC phúc hậu, hiền từ, chuyên ăn chay trường, làm điều thiện, vậy mà Đại Nghĩa sẵn sàng hoá thân vào vai ông Tấn - “anh bự” phản diện trong dự án lần này, điều này khiến tôi khá bất ngờ. Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi mà anh đóng phim hành động và thực hiện rất nhiều cảnh quay mạo hiểm.

Đảm nhận vai bà xã của ông Tấn, nghệ sĩ Hoàng Trinh chia sẻ cô gặp nhiều áp lực. Nữ diễn viên cho biết cô xem Đại Nghĩa như chồng thật của mình để làm tròn vai. “Trong phim có một đoạn ông xã của mình là Đại Nghĩa mất. Khi đó Trinh khóc rất nhiều, khóc rất xấu. Mình cứ nghĩ đây là chồng của mình. 

Khi chồng mình bỏ mình như vậy là điều rất tàn nhẫn. Trong cuộc đời, sắp tới Trinh cũng đón nhận những điều đó thôi. Đó là hình ảnh Trinh tưởng tượng ra. Anh Đại Nghĩa giống ông xã của Trinh trong hoàn cảnh này”, Hoàng Trinh tâm sự. 

Còn với diễn viên Kiều Trinh, cô khiến tôi bất ngờ khi nhập tâm quá mức, khóc ròng nhiều tiếng đồng hồ. Nữ diễn viên kể lại: “Đây là vai diễn gần như vắt kiệt sức của mình. Chưa bao giờ Trinh phải khóc từ 7 giờ tối đến 1 giờ sáng. Thậm chí, tôi còn khóc như một đứa con nít”. 

Mặt Trời Mùa Đông không chỉ đánh dấu sự trở lại của loạt diễn viên gạo cội mà còn có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ tuổi. Trong số đó, nam chính Steven Nguyễn gây ấn tượng với tạo hình soái ca, khác hẳn với hình ảnh của anh trong các dự án phim hành động mà tôi xem trước đây.

 Anh xúc động nói: “Đây giống như một vai diễn mơ ước của tôi. Mọi người luôn nghĩ tôi trong các vai “yang hồ”. Tôi không nghĩ một ngày tôi được vào vai tổng tài, soái ca ngôn tình như vậy, thậm chí là hai vai. Khi nhận được kịch bản, đây là thử thách của tôi. Khi đọc kịch bản, tự nhẩm thoại đến mức tôi rơi vào vô thức. Tôi cảm thấy rất may mắn khi đảm nhận vai diễn này. Còn việc tôi chinh phục được ước mơ này hay không còn tùy thuộc vào khán giả nữa”.

Không chỉ được làm soái ca mà Steven Nguyễn còn được vây quanh bởi 2 bóng hồng xinh đẹp là Trình Mỹ Duyên và Quỳnh Lương. Hai cô nàng từ đôi bạn thân ngoài đời, họ bỗng hoá thành kẻ thù “không đội trời chung” trong Mặt Trời Mùa Đông. 

Nữ diễn viên Trình Mỹ Duyên chia sẻ: “Đây là dự án đầu tiên tôi và Quỳnh Lương hợp tác chung với nhau. Tôi rất nhớ cảnh “vuốt má” Đan Thanh. Tôi không biết làm sao, không dám “tác động vật lý” vì chơi thân với nhau rất lâu và còn ngại nữa. Tôi “vuốt má” Đan Thanh đến rơi cả móng giả. Bao nhiêu thù hận như dồn hết vào đó. Thực tế khi lên set quay tôi và Quỳnh Lương rất vui”.

Tự nhận bản thân là một người tay ngang đi đóng phim, luôn biết cố gắng để học hỏi, nhưng tôi thấy Quỳnh Lương lại chứng minh tài năng thiên bẩm với diễn xuất. Sau nhiều lần chinh phục khán giả ở những bộ phim truyền hình phía Bắc, nữ diễn viên 9X hứa hẹn sẽ tiếp tục làm chao đảo màn ảnh phía Nam với “phản ứng hoá học” ngọt ngào cùng Steven Nguyễn. 

>>> Xem thêm: Dương Tử Quỳnh - Minh tinh châu Á đầu tiên thắng Oscar

Quỳnh Lương bộc bạch: “Tôi và Steven diễn rất nhanh. Những phân cảnh đó rất áp lực, chúng tôi muốn nhanh gọn để giảm bớt áp lực. Những cảnh quay tôi đóng với anh Steven là những ngày đầu tiên tôi tham gia dự án này. 

Thời gian tôi tiếp xúc với anh Steven ở ngoài chưa có nhiều. Nếu các cảnh quay ở gần cuối tôi nghĩ là chúng tôi đã thân thiết hơn và tình cảm ơn, giúp khán giả mãn nhãn hơn. Khi quay chúng tôi chưa thân thiết nên tâm lý chỉ muốn quay nhanh, quay gọn làm sao cho tốt nhất, không phải quay nhiều”.

Nói thêm về cảnh “khóa môi” tình bể bình với Quỳnh Lương, Steven Nguyễn tiết lộ anh đã nhịn ăn nửa ngày, mong cơ thể không có mùi vì tôn trọng bạn diễn. Riêng chi tiết này đã cho tôi cảm thấy cả hai vô cùng chuyên nghiệp, nghiêm túc để mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn.

 >>> Xem thêm: Hậu trường “quậy điên” của dàn cast Biệt Đội Rất Ổn

Quả thực, Mặt Trời Mùa Đông là một dự án phim thú vị từ nội dung cho tới diễn viên. Không chỉ sở hữu kịch bản hấp dẫn, kết hợp đa dạng các thể loại, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa mà bộ phim còn chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc thịnh soạn từ visual cho tới diễn xuất. Thông qua những gì dàn cast chia sẻ, khán giả càng thêm háo hức và kỳ vọng về một siêu dự án truyền hình của năm 2023.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.