x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nối sóng Nữ Chủ với dàn diễn viên thực lực

Andromeda 12:35 - 22/03/2023

Sau khi mini-series Nữ Chủ vừa kết thúc thì bộ phim nối sóng trên ứng dụng VieON mang tên Mặt Trời Mùa Đông đã hé lộ đoạn trailer ngắn với hàng loạt tình tiết gay cấn làm tôi không khỏi tò mò, hứa hẹn sẽ hấp dẫn chẳng thua kém gì Nữ Chủ đâu. Giờ hãy cùng tôi điểm qua một vài phân cảnh nổi bật trong trailer nha.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân tìm được bình yên nhưng phải trả giá bằng sự cô đơn

Theo tôi được biết, Mặt Trời Mùa Đông được mua kịch bản từ Thổ Nhĩ Kỳ và remake. Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Trần Bửu Lộc – vị đạo diễn đã làm lên tên tuổi của mình với loạt tác phẩm đình đám, có thể kể đến như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám – Chuyện Chưa Kể, Ngày Nảy Ngày Nay, Kiều,…

Trở lại với nội dung của Mặt Trời Mùa Đông thì câu chuyện phim kể về cuộc đời đầy ngang trái của hai anh em sinh đôi Minh Huy và Minh Hoàng (Steven Nguyễn thủ vai). Hai người phải xa nhau từ khi còn nhỏ, do quá khứ xảy ra những biến cố và có lẽ sự kiện then chốt là sự “ra đi” của người cha.

Khi Minh Huy cứ ngỡ đó là một vụ tai nạn thông thường thì bỗng 20 năm sau có 1 người đàn ông tên Vũ xuất hiện (Huy Khánh thủ vai) tiết lộ cho anh biết những gì xảy ra trong quá khứ là một âm mưu đã được tính toán. Từ đây, Huy nghe theo sự sắp xếp của ông Vũ, đi tìm sự thật về vụ việc đã xảy ra với hai cha con trong quá khứ.

Và tất nhiên rồi, Minh Huy đã gặp lại được Minh Hoàng – người em trai đã thất lạc bấy lâu của anh, nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Minh Hoàng bị một tên lạ mặt “xuống tay” làm cậu em “đăng xuất” luôn tức thì. Tôi nghi ngờ ông Vũ lại chính là người dàn xếp vụ này, rõ ràng người đàn ông này chẳng có gì tốt đẹp khi đã “ngồi sau song sắt” 20 năm trời.

Ai thì tôi có thể tin người ta hoàn lương sau khi “mặc áo kẻ sọc” chứ với ông Vũ thì không, vừa được ra ngoài đã tìm đến Minh Huy để làm xáo trộn cuộc sống của chàng thanh niên trẻ là tôi ngờ ngợ rồi. Còn tuyên bố thẳng thừng cậu chính là con nợ của gã, hình như 20 năm trôi qua vẫn chưa thể nào làm cho ông Vũ buông bỏ được quá khứ bất hảo.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, Minh Huy vẫn nghe theo lời sắp xếp của ông chú và sống dưới thân phận của em trai trong một gia đình giàu có. Cũng từ đây, bao nhiêu câu chuyện bất ổn xảy ra và tất nhiên, dù có là anh em sinh đôi đi chăng nữa thì Huy và Hoàng đâu thể giống nhau toàn phần từ ngoại hình tới tính cách.

Vì thế nên tôi thấy cả một hành trình gian nan đang chờ Minh Huy ở phía trước, khi phải sống dưới thân phận của em trai trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt, thực tế thì cũng có người nhận ra điều đó. Không chỉ có vậy, Minh Huy còn để mình rơi vào hoàn cảnh “hai chân hai đò”, tới đây thì tôi không thể nào bênh vực anh chàng được nữa rồi.

Làm gì thì làm nhưng chuyện tình cảm luôn phải rõ ràng, nhưng Minh Huy lại không thể làm được điều đó. Chính sự không rõ ràng này lại là nguồn cơn của cả tá mâu thuẫn giữa Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương). Tới đây, tôi thấy mọi chuyện cũng hơi rối rồi nên phải xem phim mới biết rõ được.

Chưa thể nhận xét nội dung đặc sắc, hay dở thế nào nhưng tôi khá ưng ý khi bộ phim quy tụ được dàn diễn viên thực lực như: Đại Nghĩa, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh… đến những diễn viên trẻ tiềm năng đảm nhận vai trò then chốt: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, YeYe Nhật Hạ, Trịnh Xuân Nhản, Lương Gia Huy

>>>Xem thêm: Cặp chị em dâu trái ngược trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Vậy mọi người hãy cùng tôi chờ đợi để đón xem Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng vào 20h mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/03/2023 trên ứng dụng xem phim VieON nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.