x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiểu Vy, Khánh Vân và dàn Hoa hậu chuộng mẫu váy biến tấu từ áo tắm

Hoa Le 13:45 - 14/07/2022

Các người đẹp Việt vốn sở hữu sắc vóc lý tưởng với chiều cao nổi bật, đôi chân dài miên man cùng thân hình thon gọn, săn chắc, quyến rũ. Nên tôi thấy hễ có dịp là các nàng lại lên đồ cực chất, chẳng ngại diện những bộ cánh cut-out táo bạo hết cỡ để phô diễn hình thể bao người mơ ước.

Được mệnh danh là “bà chúa cut-out” nên kể từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021 tới nay, Thuỳ Tiên gắn liền với những thiết kế đầm quyến rũ, nóng bỏng. Mặc dù là đầm dạ hội, được đính đá tỉ mỉ, lại ôm vào cơ thể để tôn nên những đường cong hút mắt, nhưng những thiết kế này lại làm tôi liên tưởng đến những chiếc áo tắm 2 mảnh.

Dẫu vậy, tôi thấy những trang phục cô khoác lên lại không hề “ô dề”, lố lăng mà giúp nàng hậu khoe được thân hình săn chắc, quyến rũ. Nhờ vậy mà mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là Thuỳ Tiên như tỏa ra hào quang, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Không kém chị kém em, Hoa hậu Khánh Vân cũng đu theo trend diện đầm dạ hội lấy cảm hứng từ áo tắm 2 mảnh. Phần áo quây phía trên gọn gàng, đơn giản không cầu kỳ và điểm nhấn là chân váy phía dưới có đường xẻ tà giúp mỹ nhân Sài thành khoe trọn đôi chân dài miên man.

Nhưng điểm làm tôi thích nhất chính là thiết kế này làm tôn lên eo thon săn chắc, lộ rõ cơ bụng 1:1 của nàng hậu. Bên cạnh đó chất liệu sequin lấp lánh làm chiếc đầm đơn giản trở nên cực kỳ nổi bật.

Với làn da bánh mật khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc, Á hậu Hoàng My không thể bỏ qua xu hướng thời trang của mùa hè năm nay. Cô cũng diện những thiết kế đầm biến tấu từ áo tắm để khéo khoe đôi gò bồng đảo quyến rũ cùng cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ. 

Người đẹp thường diện kiểu trang phục này với khuyên tai to bản cùng mái tóc xoăn lọn to, đánh rối, tạo nên một hình ảnh nóng bỏng, tựa như những cô gái phương Tây phóng khoáng.

Diện thiết kế trong cùng một bộ sưu tập với Hoàng My, Á hậu Ngọc Thảo cũng khoe được eo thon nuột nà. Nhưng Miss Grand Vietnam 2020 lại chọn kiểu tóc tết điệu đà cùng đôi bông tai hoa nhẹ nhàng, nữ tính hơn hẳn.

Từ ngày đăng quang tới nay, tôi thấy Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục về phong cách. Không còn hình ảnh nữ sinh 2k trong veo, mỹ nhân xứ Quảng ngày càng quyến rũ, nóng bỏng và táo bạo hơn qua từng bộ hình. 

>>> Xem thêm: Phạm Hương phát ngôn chấn động: Tuyên bố nhường hào quang cho đàn em

Cô thường xuyên diện những thiết kế đầm cut-out mạnh tay hơn. Trong một lần, Tiểu Vy diện thiết kế “2 mảnh” màu xanh lạ mắt, khéo khoe được chiếc eo thon cùng đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, ngay lập tức khán giả đã soi ra bộ cánh lộng lẫy này “lấy ý tưởng” từ thiết kế mà Ariana Grande diện khi làm giám khảo The Voice 2021. Vậy là đang từ vị thế sao mặc đẹp, Tiểu Vy trở thành mặc hàng pha ke.

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng vóc dáng đầy đặn nên Kim Duyên cũng cực kỳ chuộng kiểu váy biến tấu từ áo tắm này. Người đẹp thường chọn những lay out make up khá đậm đà, đôi mắt khói rất Tây cùng mãi tóc rẽ ngôi gọn gàng để tăng thêm phần quyến rũ, sang chảnh cho tổng thể.

Còn với Kỳ Duyên, sau nhiều ngày tháng chăm chỉ tập luyện, nàng hậu đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, bốc lửa vốn có. Vì vậy cô không ngại diện những thiết kế cut-out táo bạo, khoe tối đa phần bụng phẳng lì, 0% mỡ thừa của mình.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt giảm cân thần tốc sau sinh

Cùng cập nhật xu hướng thời trang thế giới nhưng mỗi mỹ nhân lại có một cách biến tấu riêng để giúp bản thân khoe được những nét đẹp thiên phú và thể hiện được phong cách, dấu ấn cá nhân. Có người sẽ chuộng style quyến rũ, cá tính, phóng khoáng cực Tây, nhưng cũng có nàng theo đuổi nét nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà Á đông. Dù là kiểu nào, thì tôi cũng cực ấn tượng và mê mẩn nét đẹp của các nàng hậu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.