x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

MC Hoài Anh và những lần gây sốt với tà áo dài

Thi Zun 22:30 - 10/03/2022

Hoài Anh vốn được biết đến như một trong những BTV, MC đình đám bậc nhất đài truyền hình Việt Nam. Nhắc đến Hoài Anh, tôi vẫn thường nghe khán giả gọi cô nàng với nhiều biệt danh mỹ miều như “mỹ nhân không tuổi", “BTV đẹp nhất VTV". Thế nhưng, còn có một tên gọi khác mà theo tôi là phù hợp với cô nàng hơn cả, đó là “nữ thần áo dài".

Không như nhiều BTV khác, Hoài Anh luôn gắn liền với bộ áo dài truyền thống trong suốt nhiều năm cô dẫn dắt bản tin Thời Sự 19H. Hình ảnh nữ MC xinh đẹp xuất hiện với mái tóc dài thướt tha cùng những bộ áo dài truyền thống đã trở thành biểu tượng, mang tính thương hiệu, giúp Hoài Anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều thể hệ khán giả.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Lan Khuê và dàn người đẹp Việt đọ phong cách thời trang Tết 

Dõi theo trang cá nhân của Hoài Anh, tôi thấy nó cứ như một quyển sổ ghi lại hành trình áo dài của cô vậy. Đáng nói là bộ nào, lần tái xuất nào cũng đều đẹp đỉnh.

Điển hình như tà áo dài đỏ vô cùng nổi bật dưới đây. Với hoa văn bắt mắt lại thêm đường mai khéo léo tôn dáng, thiết kế này giúp Hoài Anh khoe trọn vẻ sắc sảo, mặn mà. Tôi nghĩ, bộ áo dài này có khi còn giúp Hoài Anh trở nên cuốn hút hơn so với nhiều bộ váy áo rườm rà, cầu kỳ khác ấy chứ.

Cũng là tông màu đỏ nhưng không cùng chất liệu, Hoài Anh lại mang đến một cảm giác khác. Những thiết kế được may từ gấm hay nhung dưới đây giúp sao nữ sinh năm 1980 trở nên quý phái và sang trọng hơn. Trông cô nàng cứ như những quý cô vương giả thời xưa vậy.

Đôi lúc, Hoài Anh cũng chọn những mẫu áo dài đơn giản hơn một chút. Thiết kế đơn sắc nhã nhặn giúp cô phô được nét đằm thắm, dịu dàng. Những chi tiết đính hoa, đá nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể và giúp nữ MC trở nên thời thượng hơn.

Những mẫu có màu sắc hơi khó nhằn như cam vàng và hoa văn sặc sỡ cũng không thể làm khó được Hoài Anh. Tôi nghĩ, một phần cũng là nhờ khí chất của cô nàng đã sang - xịn - mịn sẵn rồi nên những sắc màu vốn dễ sến này cũng không phải vấn đề gì quá lớn.

Ở độ tuổi U40, 50 tôi thấy nhiều chị em vẫn thường ái ngại những trang phục quá rực rỡ hoa hoè. Tuy nhiên với Hoài Anh thì lại khác.

Mỗi lần diện áo dài hoa, cô nàng lại đặc biệt hút hồn tôi vì quá rạng rỡ và trẻ trung. Trong bối cảnh lãng mạn, Hoài Anh cứ như một “nàng thơ" bước ra từ truyện cổ tích vậy! Khó ai đoán được “chị đẹp" đã bước qua tuổi 40 và trải qua 1 lần sinh nở đúng không nè.

Những dịp đặc biệt như Tết, Hoài Anh lại “đổi gió" bằng áo dài kiểu xưa. Tuy phom dáng rộng, không khoe được lợi thế hình thể nhưng tà áo này vẫn giúp nữ BTV phô được thần thái quý phái và sức hút ngời ngời.

Dù có rất nhiều lần gây sốt với tà áo dài nhưng khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là màn “hoá nữ sinh" trong áo dài trắng tinh khôi của Hoài Anh. Vẻ ngoài duyên dáng, chẳng khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi của cô nàng khiến tôi không khỏi tan chảy. 

Theo như BTV Hoài Anh tiết lộ, ekip và cô thực hiện bộ ảnh này trong thời gian rất ngắn. Ngoài diện mạo mướt mát, diễn xuất và lối tạo dáng mà cô nàng mang đến cũng rất chuyên nghiệp, giúp bộ ảnh mang đúng tinh thần như thế.

>>> Xem thêm: Sao Việt đón Tết: Midu mang sổ đỏ về cho mẹ, Mỹ Tâm về thăm nhà 

Nếu không nhờ Hoài Anh, tôi cũng không thể ngờ được tà áo dài Việt lại có thể mang đến vẻ sang xịn, giúp người diệni tỏa sáng đến thế. Tôi nghĩ nếu như khán giả nào cũng có dự định sắm áo dài diện Tết thì có thể xem Hoài Anh như một “hình mẫu" để lựa chọn theo đấy!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".