x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bố của các BTV đình đám: MC Trần Quang Minh là con nhà nòi

SEIZEDIX 13:25 - 24/03/2022

Là một trong những người dẫn chương trình gắn bó lâu năm cùng với loạt nhà đài lớn ở Việt Nam, BTV Hoài Anh, MC Vũ Anh Tuấn,… được rất nhiều người biết tới nhờ khả năng nói lưu loát, ngoại hình ưa nhìn. Chưa dừng lại ở đó, gia thế của những gương mặt trên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, đặc biệt là người bố vô cùng tài năng của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

BTV Hoài Anh

Bất cứ ai thường xuyên xem các chương trình thời sự của VTV đều biết tới Hoài Anh - nữ MC có ngoại hình khả ái và chất giọng đặc trưng Nam Bộ. Sau nhiều năm gắn bó với nghề, được biết cô sẽ chính thức ngừng làm việc tại Ban Thời sự và đây được coi là một tin tức khá buồn với những ai thích cách dẫn bản tin của cô. Dù tiếc nuối, thế nhưng nhìn lại những năm sự nghiệp của BTV Hoài Anh, có thể nói cô đã để lại được dấu ấn rất lớn trong người xem và được nhiều khán giả yêu thích.

Không chỉ có sự nghiệp nở hoa, BTV Hoài Anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi tiết lộ công việc của bố mình trước đây. Theo đó, bố của cô là Nguyễn Anh Kiệt, từng làm chuyên viên công nghệ thông tin nhiều năm trước đây. Ông từng tham gia nhiều cuộc thi danh giá, góp phần sáng tạo ra những thiết bị có một không hai trên thế giới. Tài năng của ông sớm được khai phá từ năm 13 tuổi và đến khi vừa tròn 30, ông đã trở thành một trong những người đầu tiên góp phần chuyển TV đen trắng thành màu.

Đến nay, khi đã vượt qua tuổi 65, ông Nguyễn Anh Kiệt vẫn nhận được loạt giải thưởng lớn nhỏ, tiếp tục cháy bỏng với nghề và nghiên cứu những điều mà ít ai tìm thấy. BTV Hoài Anh chia sẻ rằng đồ vật giá trị nhất của ba mình trong phòng làm việc chính là dàn máy tính, đây chính là đồ vật mà ông gắn bó suốt nhiều năm tháng nghiên cứu. Thiết bị này cũng phát lên những giai điệu mà nữ MC đã quen thuộc và không bao giờ có thể quên. Giờ mình đã hiểu lý do tại sao Hoài Anh lại tài năng và giỏi giang đến vậy.

MC Anh Tuấn

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có gốc ở Hà Nội, MC Anh Tuấn từ sớm đã được nhiều người biết tới với lối dẫn trẻ trung, năng động và nhiều nhiệt huyết. Được biết, bố anh là Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng - từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Nhạc viện Hà Nội. Có máu âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ, ông sớm đi theo con đường nghệ thuật và tham gia vào nhiều tiểu đội, đại đoàn, đồng thời còn làm diễn viên trong Đoàn Ca Múa Tổng cục chính trị. 

Trong những năm phát triển sự nghiệp, Phó giáo sư Vũ Hướng còn từng theo học ở các nhạc viện nước ngoài, tích góp được rất nhiều kinh nghiệm. Chia sẻ về bố của mình, MC Anh Tuấn tiết lộ rằng nhà anh khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ các con và đến thời điểm hiện tại, anh cảm thấy hài lòng vì sự nghiệp và công việc. Còn về phía giáo sư Vũ Hướng, ông chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vô cùng bất ngờ khi con trai chọn mình làm thầm tượng và ông cho rằng bất cứ ai được con công nhận đều có cảm xúc hạnh phúc như ông.

BTV Trần Quang Minh

Từng tham gia làm MC của loạt chương trình nổi tiếng như Đường Lên Đỉnh Olympia, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ,…, BTV Trần Quang Minh sau nhiều năm làm việc đã nhận được sự yêu thích vô bờ bến từ khán giả. Đến thời điểm hiện tại, anh vừa có sự nghiệp thành công, vừa có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Ít ai biết rằng, bố của anh - Trần An Duyệt cũng từng gắn bó nhiều năm với bản tin Thời sự, được người xem nhớ mặt vì thường xuyên xuất hiện vào khung giờ vàng hàng ngày.

Nói về người bố tài giỏi của mình, BTV Quang Minh xúc động chia sẻ rằng trong một chương trình tri ân những thế hệ trước của VTV, anh cảm thấy hạnh phúc và vui mừng khi được nhìn ngắm lại hình ảnh của bố mình những năm còn lên sóng. Anh chia sẻ rằng khi xem đoạn clip đó, anh như được trở lại những năm trước đây, khi được xem bố dẫn trực tiếp bản tin. Được biết trước đây, sau khi dẫn xong chương trình, nhà báo Trần An Duyệt sẽ đạp xe về nhà, ăn cơm và trò chuyện với con trai là BTV Quang Minh.

>>>Xem thêm: MC Hoài Anh và những lần gây sốt với tà áo dài

Không chỉ có một sự nghiệp vô cùng thành công và đạt được nhiều thành tích lớn nhỏ, các BTV - MC ở trên còn người bố vô cùng tài giỏi. Mong rằng họ sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tương lai và nối tiếp những giá trị tuyệt vời mà những thế hệ trước đã để lại.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.