x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Quang Minh và chuyện con cái ít ai biết của dàn MC VTV

Daisy 19:00 - 29/01/2022

Quang Minh, Hoài Anh đều là những cái tên MC, BTV kỳ cựu của nhà đài VTV. Dù thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia và sở hữu một sự nghiệp đồ sộ nhưng đa số họ đều rất kín tiếng trong câu chuyện gia đình. Khi bắt đầu tìm hiểu, tôi không khỏi bất ngờ trước những câu chuyện cực kỳ thú vị mà ít người biết được xung quanh chuyện con cái của các MC đình đám này.

BTV Quang Minh

BTV, MC Quang Minh từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình khi anh thường xuyên “cầm trịch” những chương trình đình đám trên sóng truyền hình quốc gia VTV như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia hay Đối Mặt... Nam MC luôn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả nhờ giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn dắt vô cùng duyên dáng, thông minh.

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, hiện tại anh còn có một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc bên cạnh vợ và 4 người con trai kháu khỉnh. Tôi nghe đâu, anh đã mang về luôn danh hiệu “Ông bố đông con nhất” của nhà đài VTV luôn ấy chứ!

Chia sẻ về việc gia đình đông con, BTV Quang Minh tâm sự: "Người ta có một, hai đứa con đã thấy căng thẳng. Tôi có 4 đứa con nên tất nhiên là mệt mỏi gấp đôi rồi. Bận rộn với cả đàn con nên vợ chồng tôi chắc chắn vất vả rồi. Mắt tôi thâm quầng vì thiếu ngủ đây này". Tôi nghĩ anh ấy nói vui thế thôi, chứ gia đình càng đông con thì niềm vui cũng sẽ được nhân lên theo cùng đúng không các bạn?

Trong việc dạy con, anh chọn cho mình phương pháp dạy khá nghiêm khắc và rèn luyện theo hướng quân đội. Các con của anh sẽ học tập, vui chơi theo lịch và thời gian biểu rõ ràng, nếu làm tốt thì sẽ được bố thưởng và ngược lại. Điều này khiến bọn trẻ nhà nam MC thường mè nheo, nhõng nhẽo với mẹ nhiều hơn vì mẹ chiều chuộng và không quát mắng bao giờ.

>>> Xem thêm: Vân Dung - bà "Táo Y Tế" sở hữu đời sống hôn nhân cực kỳ bí ẩn

BTV Hoài Anh

Hoài Anh đặc biệt gây ấn tượng với tôi khi là người dẫn chương trình đầu tiên xuất hiện trong bản tin Thời sự 19h của VTV nói giọng miền Nam. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng giọng nói ngọt ngào, cô nhanh chóng chiếm trọn tình yêu thương của khán giả xem đài. 

Thành công trong sự nghiệp nhưng về đời sống hôn nhân, Hoài Anh cũng cực kỳ kín tiếng. Cô hầu như rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về chồng lên mạng xã hội. Theo chút ít thông tin tôi có được, chồng Hoài Anh là một doanh nhân, anh vẫn luôn giữ vai trò hậu phương, hết mình ủng hộ cho công việc của vợ.

Ngược lại, tôi lại thường thấy Hoài Anh tự hào chia sẻ hình ảnh của con gái lên trang cá nhân. Công chúa nhà nữ BTV tên là Kỳ Uyên, sinh năm 2011, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào và trông không khác gì một phiên bản nhí của mẹ. Theo tôi đánh giá, cô bé giống mẹ từ ánh mắt cho đến cả nụ cười trong trẻo.

Chia sẻ về quan điểm dạy con, Hoài Anh cho biết bản thân đã cho con tự lập từ nhỏ. Khi mẹ con trò chuyện với nhau, cô thường tôn trọng, lắng nghe ý kiến của con như những người bạn. Đồng thời, trước những vấn đề khó khăn, cô sẽ khơi gợi, hướng dẫn để con gái có thể tự tìm câu trả lời và tự giải quyết vấn đề của mình. Tôi thấy, đây là một phương pháp dạy con khá hiệu quả mà các bố mẹ thời nay rất nên học hỏi để phát triển tính cách tự lập của con.

 

Tôi nghĩ việc ít khi chia sẻ thông tin về con cái lên mạng xã hội cũng là cách các ông bố, bà mẹ nhà VTV bảo vệ các con trước những phức tạp, thị phi không đáng có. Dù chỉ thông qua chút ít thông tin có được, tôi vẫn không khỏi ngưỡng mộ trước những gia đình nhỏ đầy tiếng nói cười của các BTV đình đám nhà VTV. Còn bạn, bạn ấn tượng với tổ ấm của ai nhất, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.