x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Minh Trang: Học vấn khủng, sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 15:35 - 17/08/2022

Còn nhớ cách đây 21 năm, MC Minh Trang từng tay ngang đóng phim, đảm nhận vai phụ - em gái Thương trong tác phẩm Phía Trước Là Bầu Trời, nhưng cô để lại dấu ấn khó phai nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Thời điểm ấy, nếu tôi nhớ không lầm thì nữ BTV xinh đẹp của VTV đang là hot girl đình đám, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của báo Hoa Học Trò.

Tuy nhiên, sau đó nữ MC xinh đẹp lại không theo đuổi nghiệp diễn xuất mà chọn dành thời gian cho việc học tập. Chắc chắn nhiều người hâm mộ sẽ tiếc nuối lắm vì Minh Trang hụt mất cơ hội toả sáng, còn tôi thì lại thấy sự đánh đổi này hoàn toàn xứng đáng. Bởi rõ ràng, cô sở hữu học vấn siêu khủng, từng thi đỗ THPT Trần Phú - ngôi trường chất lượng cao tại Hà Nội.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1987 còn nhận học bổng của Đại sứ quán Nhật Bản cũng như giành suất đi Úc khi mới 16 - 17 tuổi. Đến khi lên đại học, cô đỗ vào Đại học ngoại thương Hà Nội - ngôi trường kinh tế top đầu cả nước. Thành tích học đáng nể lại thông thạo 2 thứ tiếng - Anh và Nhật, giúp cô được trường giữ lại làm giảng viên. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, cô còn thử sức với vai trò MC/BTV của VTV. 

Nhờ gương mặt xinh đẹp, kiến thức sâu rộng, lối dẫn thông minh, khéo léo mà MC Minh Trang nhanh chóng trở thành gương mặt thân quen với khán giả. Cô còn được nhà đài quốc dân tin tưởng giao cho trọng trách cầm trịch hàng loạt show lớn như Tuổi Đời Mênh Mông, Đồ Rê Mí, Quốc Gia Khởi Nghiệp, Bài Hát Việt…

Khi sự nghiệp đang thăng hoa thì cô quyết định sang Mỹ học Thạc sĩ 2 năm. Đây cũng là khoảng thời gian cô kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Từng có thời gian, người đẹp VTV gặp khủng hoảng tâm lý khi trục trặc, biến cố trong hôn nhân lại bỡ ngỡ khi xa xứ. Sau khi về nước, cô từ bỏ công việc giảng viên để tập trung làm truyền hình. Lúc đầu, cô làm cho VTV3 nhưng sau đó trở thành BTV tiếng Anh của VTV4.

Nhưng theo tôi tìm hiểu thì từ năm 2016, cô đã nghỉ việc full-time ở Đài truyền hình Việt Nam và chuyển qua hợp tác trong một số chương trình. Thay vì dành thời gian cho truyền hình và khán giả, cô muốn tập trung cho gia đình, đặc biệt là 4 thiên thần nhỏ. 

>>> Xem thêm: MC Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngũ tuần

Trên trang cá nhân của người đẹp, không khó để tôi bắt gặp những khoảnh khắc gia đình cô tràn ngập tiếng cười. Là người học cao hiểu rộng lại có nhiều trải nghiệm nên Minh Trang thường xuyên chia sẻ những bí kíp nuôi dạy con khoa học, hợp lý khiến hội bỉm sữa phải gật gù thán phục. 

Ở tuổi 35, tôi vẫn thấy Minh Trang nổi tiếng, tuy nhiên không phải trong vai trò một MV VTV mà là vị thế của hot mom trên mạng xã hội. Cô đang tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã đại gia và 4 em bé đáng yêu. 

Nhiều người vẫn thường nói vui rằng Minh Trang là MC nhiều con nhất VTV. Mà tôi thấy điều đó đâu có sai, nhưng quan trọng là mỹ nhân 8X tìm thấy hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống hôn nhân khi có chồng yêu chiều, thấu hiểu, các con ngoan ngoãn. 

Chính vì thế mà dù trải qua 4 lần sinh nở, ở tuổi U40, MC Minh Trang vẫn xinh đẹp, trẻ trung, rạng ngời. Cô tự tin khoe hình ảnh mặt mộc, không son phấn trên trang cá nhân. Còn tôi cũng như nhiều cư dân mạng thì vẫn cứ tấm tắc khen nhan sắc trẻ mãi không già của nữ MC. 

Thời gian gần đây, Minh Trang gây ấn tượng khi xuất hiện trên sóng chương trình Shark Tank với tư cách là co-founder của một start-up. Mô hình kinh doanh hộp sách và đồ chơi giáo dục cho trẻ từ 0-10 tuổi của cô gây chú ý ngay từ những giây phút đầu, khiến nhiều “cá mập” phải tranh giành đầu tư. 

Theo tôi được biết thì trong 3 năm kinh doanh, công ty của cô thu về doanh số 44,5 tỷ VNĐ. Trung bình, mô hình này bán khoảng 7.000 sản phẩm/tháng, thu về gần 800 triệu đồng và kỳ vọng sẽ tăng lên 2,4 tỷ trong những tháng tiếp theo. Doanh thu dự kiến trong năm 2022 của cô là 25 tỷ đồng và lợi nhuận là 5,5 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Juky San sau 3 năm The Voice, hát live mà Trấn Thành xúc động

Quả thực, đối với tôi MC Minh Trang là một người tài giỏi, xinh đẹp. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vai trò nào cô cũng đạt tới đỉnh cao một cách xuất sắc. Vậy nên cô hoàn toàn xứng đáng với những gì có được ở thời điểm hiện tại, từ hôn nhân viên mãn cho tới sự nghiệp thành công rực rỡ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yếu mến MC Minh Trang và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.