x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Juky San sau 3 năm The Voice, hát live mà Trấn Thành xúc động

Hoa Le 15:45 - 14/08/2022

The Masked Singer Vietnam lượt tranh tài thứ 2 đã khép lại, hé lộ danh tính của Chip Chip Pink chính là Juky San. Cá nhân tôi thì không mấy bất ngờ với kết quả này, nhưng lại cực kỳ ấn tượng trước phản ứng của dàn cố vấn khi lắng nghe giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1998. 

Chỉ nhận về số điểm bình chọn 13,11%, nên nhân vật Chip Chip Pink phải gỡ bỏ mặt nạ và chia tay chương trình. Nhưng tôi nghĩ Juky San đã rất thành công khi gieo vào trong lòng khán giả những xúc cảm khó quên. Để rồi sau ca khúc Làm Ơn da diết, ai cũng thêm yêu mến và thấu cảm cho hành trình phấn đấu, nỗ lực của Juky San suốt nhiều năm qua. 

Đến nỗi ca sĩ Tóc Tiên còn phải bồi hồi chia sẻ: “Juky ơi! Khi mà chị xem phần trình diễn của em chị cảm thấy rất là vui khi mà nhìn thấy em trưởng thành như vậy”.

Còn MC Trấn Thành phải thốt lên: “Anh thấy rất xúc động, tình yêu của người này chân thành lắm. Hát xong mà mình thấy thương nhân vật này luôn. Khi bạn hát ca khúc này là bạn đang tin điều mà bạn muốn nói với khán giả 100%”. Trúc Nhân cũng muốn chạy lên ôm ngay nhân vật Chip Chip Pink vì phần thể hiện quá cảm xúc, chạm tới trái tim của người nghe.

Điều đó đã chứng minh một điều rằng Juky San là một ca sĩ có tài năng, thực lực và sự phấn đấu. Còn nhớ cách đây 3 năm, khi tham gia chương trình The Voice, thí sinh sinh năm 1998 khi ấy được biết đến là một hiện tượng cover trên mạng xã hội nhưng lại không được giám khảo đánh giá cao. 

Khi nghe xong phần thể hiện ca khúc Và Thế Là Hết của Juky San, Tóc Tiên đã nhận xét khá gay gắt: “Sau cuộc thi này, chị không biết con đường sự nghiệp trong tương lai của em sẽ như thế nào, em có định theo chuyên nghiệp hay không. Nhưng với những bạn như em thì hãy cẩn thận, đừng để trở thành 1 hiện tượng cover.

Theo chị nghĩ thành công của 1 người nghệ sĩ với 1 bài hát đó là làm bài hát đó trở thành của mình. Hiện giờ em vẫn đang dừng lại ở việc cover lại bài hát, chứ nó không phải là của em. Cho nên em phải hết sức cẩn trọng trong tương lai".

Trong khi đó, Thu Minh lại cho rằng: “Năng lượng của em chưa đủ, nội lực của em chưa đủ, kỹ thuật căn bản của em chưa đủ để thành một thí sinh đáng gờm trong cuộc thi. Cách phát âm, nhả chữ của em rất hời hợt trong bài hát”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho rằng nếu giọng hát của Juky San được thể hiện trong phòng thu và hỗ trợ bởi kỹ thuật chỉnh sửa thì sẽ phù hợp với các bạn trẻ hơn. 

Dẫu biết rằng những lời góp ý thẳng thắn của 2 vị giáo khảo là hoàn toàn có cơ sở, lý do và muốn Juky San phải thức tỉnh để thay đổi tốt hơn. Nhưng quả thực khi xem những dòng dữ liệu trong đoạn video giới thiệu của cô, tôi nghĩ những chia sẻ gay gắt này đã khiến một cô gái tuổi đôi mươi khi đó rất tổn thương, ám ảnh. 

Chưa kể trong ký ức của tôi, thời điểm tham gia cuộc thi ca hát ấy, Juky San còn bị soi mói và chê bai rất nhiều về ngoại hình. Nhưng tôi cũng cảm thấy thật may vì cô gái trẻ này thực sự tài năng và đam mê với nghề. Nên sau tất cả những vùi dập, thất bại ở cuộc thi năm đó, Juky San đã thay đổi bản thân. 

>>> Xem thêm: Vân Quang Long và dàn nam thần 1088 sau 20 năm tan rã

Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, nữ ca sĩ sinh năm 1998 chăm chút hơn cho bản thân. Sau một thời gian, ai cũng có thể thấy Juky San ngày càng xinh đẹp, tràn đầy sức sống với thân hình thon gọn, săn chắc hơn xưa rất nhiều. Chưa kể phong cách thời trang của cô nàng cũng được thăng hạng. 

Về kỹ năng thanh nhạc thì tôi nghĩ lời nhận xét của Trấn Thành lẫn Tóc Tiên là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của Juky San. Nữ ca sĩ đã cải thiện rất nhiều để khiến giọng hát mỏng, thiếu nội lực năm xưa trở nên thánh thót, trong trẻo mà vẫn cao vút, đong đầy cảm xúc. 

Mà đâu chỉ tại chương trình này, Juky San còn chinh phục khán giả với hàng loạt hit đình đám như Phải Chăng Em Đã Yêu, Thở, Cứ Thở Đi, Tuổi Đá Buồn… kết hợp với nhiều nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Nếu Phải Chăng Em Đã Yêu thu về 40 triệu views trên YouTube thì ca khúc mà cô thể hiện cùng Đức Phúc cũng tạo trend nổi đình đám để rồi mỗi khi giai điệu “Chỉ cần em hít một hơi thật sâu, thở ra một hơi thật đầy…” là nhiều bạn trẻ có thể nhún nhảy theo. Bên cạnh đó, Juky San cũng vinh dự là một trong những nữ ca sĩ được vinh danh tại Quảng Trường Thời Đại, New York (Mỹ) trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

 >>> Xem thêm: “Sơn Đại Ca” nổi tiếng một thời, giờ từ bỏ nghiệp diễn đầy tiếc nuối

Sau 3 năm không được đánh giá cao về kỹ năng, nội lực trong âm nhạc, Juky San đã nỗ lực thay đổi và toả sáng, trở thành một trong những nữ ca sĩ gen Z nổi bật. Tôi nghĩ những gì mà nữ ca sĩ có được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với tài năng, đam mê và sự cố gắng của cô suốt thời gian qua.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Juky San và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.