x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Phí Linh: Có chồng là sếp VTV, thu nhập không đủ sắm đồ hiệu

Hoa Le 23:45 - 16/05/2022

Nhắc đến Phí Linh, tôi sẽ nghĩ ngay tới cô MC xinh đẹp, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn cực kỳ thông minh, tinh tế, đã làm nên tên tuổi của những chương trình nổi tiếng như The Voice, King Of Rap, Wechoice, The Heroes... Không những vậy, mới đây nữ MC sinh năm 1989 còn trở thành người cầm trịch sự kiện khai mạc SEA Games 31. 

Với kinh nghiệm dày dặn, Phí Linh phô diễn khả năng dẫn chương trình song ngữ thượng thừa, khiến tôi không hề thất vọng. Bao giờ cũng thế, Phí Linh dù trong bất cứ sự kiện, chương trình nào cũng luôn nở nụ cười rạng rỡ, ăn mặc chỉn chu với những bộ cánh tỉ mỉ, sang trọng. 

Để đi đến vị trí ngày hôm nay, nữ MC xinh đẹp đã trải qua cả một chặng đường dài cố gắng. Cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp dẫn chương trình của cô đó là năm 2016 khi được làm MC song ngữ đứng trước 1000 khán giả, liên tục trong 5 ngày tại Vietnam International Fashion Week tổ chức ở Hà Nội. Tiếp theo, đến năm 2018, cô trở thành người dẫn cho The Voice. Bước sang năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình, Phí Linh thậm chí còn “nhai mic”, không cần dùng kịch bản. 

Khẳng định được tài năng của mình, nên cô được giao phó cho chương trình phỏng vấn nghệ sĩ Hàn Quốc Leeteuk tại Việt Nam. Rồi sau đó, cô đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan xiếc Quốc Tế, Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, Wechoice,... và gần đây nhất là phỏng vấn huyền thoại âm nhạc John Legend tại Hà Nội. 

Mặc dù đắt show, thuộc hàng ngũ MC có cát-xê khủng nhất Vbiz nhưng Phí Linh lại trải lòng rằng sự thật không như lời đồn. Tôi nghe nói cô không ham chạy nhiều show để lấy KPI mà chỉ nhận dẫn dạng chương trình hoặc nhãn hàng phù hợp. Nữ MC chia sẻ: "Thật ra tôi không đắt show như lời đồn. Một tháng chỉ có một vài sự kiện, tôi không phải là người chạy show năng suất, mà chỉ phù hợp cho một số dạng chương trình và nhãn hàng nhất định. Tôi chủ yếu bận rộn bởi lịch đồng hành với các nghệ sĩ, những người anh em bạn bè của tôi mỗi khi họ có sản phẩm mới hoặc các sự kiện văn hóa hướng tới cộng đồng. Cát-xê đôi khi chỉ đủ tiền mua vé máy bay. Nhưng tôi vui vì được thiên di với nghệ thuật và những điều đẹp đẽ.”

Cô cũng tiết lộ thêm rằng thu nhập của bản thân không đủ để mua các món hàng hiệu đắt tiền, nên bản thân mua sắm vừa phải, thi thoảng mới mua một món làm quà cho bản thân. Tôi thì lại thấy đây là một lời bộc bạch đầy khiêm tốn của Phí Linh. Với tài năng và sức lực của cô, nữ MC Hà thành hoàn toàn có thể mua sắm đồ hiệu đắt đỏ. Nhưng thay vì phải sắm đồ xa xỉ, khoe mẽ thì cô chọn cân bằng cuộc sống, không nhận quá nhiều show để dành thời gian cho gia đình, cũng chẳng phung phí tiền bạc để có thể mua nhà, tậu xe, chăm lo cho tổ ấm, đặc biệt là tương lai con cái.

>>> Xem thêm: Vợ chồng Mạc Văn Khoa yêu từ khi tay trắng, vượt khó khăn đến với nhau

Ở tuổi ngoài 30, Phí Linh đang có sự nghiệp thăng hoa cùng hôn nhân cực viên mãn bên ông xã là sếp tại VTV. Theo tôi được biết thì chồng của cô là Lê Hoàng Linh - phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4, cũng là người góp mặt trong nhiều chương trình như Talk Vietnam, Gala Ngày Trở Về,... Mà cơ duyên tình cảm của đôi này cũng lạ lùng lắm, tôi nghe nói sếp của VTV4 vô tình mơ thấy làm đám cưới với nữ đồng nghiệp, nên chủ động nhắn tin hỏi han, sau này nhờ vậy mà họ tìm hiểu rồi trở thành một cặp.

Có chồng là sếp, nên Phí Linh thường xuyên nhờ ông xã góp ý kịch bản, để cho các chương trình của mình thêm phần hoàn hảo. Tuy ban ngày làm sếp vậy, chứ khi về nhà, chồng của Phí Linh lập tức hoá dân thường. Cô chia sẻ: "Chồng tôi làm sếp ở cơ quan thì về nhà cũng làm ‘thường dân’ của vợ thôi (cười), ông chồng nào cũng vậy. Nhưng chúng tôi bình đẳng hơn, không ai sai khiến ai hay chi phối ai vì mỗi người đều tự giác làm việc của mình. Cũng phải nói thêm, mang tiếng là sếp nhưng chồng tôi vất vả lắm! Tôi thương anh ấy vì lúc nào cũng như 'trăm dâu đổ đầu tằm, việc lớn, nhỏ đều phải đến tay.”

Suốt nhiều năm qua, cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn bình yên bên nhau, chọn cách san sẻ từ việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa đến chăm con. Tôi thấy họ đều là những người có học thức, văn minh nên cách đối nhân xử thế lúc nào cũng nhẹ nhàng, tinh tế. Không bao giờ tôi thấy Phí Linh hay Hoàng Linh khoe mẽ về cuộc sống, nhà cửa, xe cộ hay những món đồ xa xỉ. Nhìn vào họ, tôi chỉ thấy thành công của những chương trình đình đám, thấy công việc hoặc hình ảnh mái ấm hạnh phúc. 

 >>> Xem thêm: Lan Phương: Phim Thương Ngày Nắng Về học kém, ngoài đời thạo 4 tiếng

Ở tuổi ngoài 30, Phí Linh đã có cuộc sống lẫn sự nghiệp viên mãn, bao người mơ ước. Quả thực, tôi cực kỳ ngưỡng mộ và yêu mến nữ MC này bởi sự tài năng, thông minh và khéo léo của cô cả trong công việc lẫn đời sống.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.