x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ chồng Mạc Văn Khoa yêu từ khi tay trắng, vượt khó khăn đến với nhau

Hoa Le 11:50 - 14/05/2022

Kể từ ngày khoe bức hình cầu hôn bạn gái, Mạc Văn Khoa đã khiến tôi và khán giả đứng ngồi không yên, mong chờ ngày về chung một nhà của cặp đôi. Không để mọi người phải thất vọng, lễ đính hôn của nam danh hài và bà xã đã được diễn ra tại nhà riêng vào ngày 12/5 vừa qua. 

Không siêu xe, xế sang, nam diễn viên chơi trội khi dẫn theo một dàn xe Dream cực chiến đến bê quả, rước dâu. Sự giản dị nhưng không kém phần độc đáo này khiến tôi cực kỳ ấn tượng. Cũng may, anh là ngôi sao đình đám, kiếm tiền bạc tỷ đó nhé, chứ không là cô dâu dỗi rồi đó. Theo tôi tìm hiểu, thì đám cưới của Mạc Văn Khoa sẽ được diễn ra vào ngày 05/06 tới đây tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Lễ cưới đặc biệt này sẽ không chỉ quy tụ dàn sao khủng, mà còn có cả công chúa nhỏ của cặp đôi. 

Mặc dù đã có con, lại yêu nhau từ lâu nhưng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy giờ mới chịu cưới. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, thì tôi được biết họ làm vậy là có lý do cả. Thực ra, chuyện tình của họ chẳng êm đẹp tựa cổ tích như mọi người vẫn nghĩ đâu. 

Năm 2015, lần đầu tiên họ gặp nhau sau chương trình Cười Xuyên Việt. Vào đêm chung kết, Thảo Vy nán lại sân khấu xin chụp ảnh cùng, để rồi sau đó nam danh hài chủ động làm quen. Hẹn hò từ lúc anh chập chững vào nghề, tôi nghĩ Thảo Vy phải trải qua nhiều sóng gió, vất vả. Nhưng chính vì đồng hành với anh từ lúc trắng tay, khó khăn nhất nên sau này thành công, thành quả cô nhận lại mới càng xứng đáng. 

Không ngại khó, ngại khổ ở bên cạnh chăm sóc, động viên bạn trai từ khi anh chưa có gì trong tay, Thảo Vy khiến Mạc Văn Khoa vô cùng cảm động. Anh cũng mượn xe máy của người nhà đưa cô đi chơi, nhưng có lúc hết sạch tiền, không đổ xăng được, cả hai phải dắt bộ về nhà. Nhưng cô chưa từng chê bai, mà vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh. Sau này kinh tế ổn định hơn, nam danh hài chẳng ngại tặng quà xa xỉ, chiều chuộng bà xã.

>>> Xem thêm: Á hậu Dương Trương Thiên Lý và cuộc sống làm dâu hào môn bí ẩn

Còn về phía Thảo Vy, ban đầu khi mới quen nhau, cô không có ý định cho gia đình biết. Phải đến khi thưa chuyện với gia đình đàng trai, thì mẹ Mạc Văn Khoa lại tỏ thái độ không thích vì cô hơn con trai bà tới 3 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, việc có con với cô cũng là một vấn đề nan giải. Bởi cơ thể vốn nhỏ bé, sức khoẻ không cho phép nên họ cũng phải rất khó khăn để có em bé. 

Đã từng có lúc tuyệt vọng, nghĩ rằng khó có thể có con, nên khi biết tin lên chức, thay vì lo lắng làm đám cưới chạy bầu, vợ chồng Mạc Văn Khoa lại vỡ oà hạnh phúc, muốn dành thời gian để tận hưởng niềm vui này. Thảo Vy kể lại: "Tôi thử xong giả vờ nói không có gì hết thì thấy mặt ảnh buồn buồn, vừa đưa que ra là ảnh mừng lắm, hai đứa cùng ôm nhau khóc".

Thời gian cô mang thai, chính nam diễn viên là người luôn ở cạnh bên chăm sóc. Anh sẵn sàng giảm lịch quay để về nhà nấu ăn, đưa vợ đi du lịch. Lúc vợ sinh, anh khóc rất nhiều vì lo lắng. Đến những tháng cuối thai kỳ thì họ thông báo đã đăng ký kết hôn. 

Cặp đôi gần như không vội vàng, gấp gáp phải làm đám cưới, cho nhau danh phận với thiên hạ. Đến thời điểm hiện tại, khi con gái đã lớn khôn, họ mới quyết định làm đám cưới và dắt cả thiên thần nhỏ này tới dự ngày trọng đại của bố mẹ. 

>>> Xem thêm: NSƯT Mỹ Duyên: 42 tuổi mới lấy chồng nhưng hôn nhân viên mãn 

Dù lúc vất vả hay sung sướng, nghèo khổ hay giàu có, họ vẫn luôn có nhau, bên cạnh ủng hộ, động viên và chăm sóc đối phương. Thời gian đã chứng minh cho tình yêu của mãnh liệt của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy. Hành trình của họ quả thực khiến tôi phải ngưỡng mộ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.