x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MCU: Hawkeye muốn trở thành Captain American, Ms. Marvel lộ phản diện

Pa Bích 21:00 - 23/11/2021

Đọc tin tức về Marvel và MCU mấy hôm nay thì Pa Bích muốn chia sẻ lại với mọi người về 2 điểm nổi bật về 2 cái tên Hawkeye và Ms. Marvel. Nếu như Hawkeye của Jemery Renner mong muốn trở thành Captain American mới, dẫn dắt đội Avengers thì Ms. Marvel lại được đồn đoán sẽ phải đối đầu với siêu phản diện. Nào tìm hiểu ngay thôi!

Ms. Marvel sẽ đối đầu với ClanDestine và NICE?

Năm 2022 được xem như năm bùng nổ của Marvel Studios trên Disney+ khi họ đang tập trung vào các nhân vật hoàn toàn mới trong MCU như Moon Knight của Oscar Isaac, She-Hulk của Tatiana Maslany. Đặc biệt Giai đoạn 4 còn chào đón sự xuất hiện của Ms. Marvel do Iman Vellani thủ vai, kể về nữ siêu anh hùng trẻ Kamala Khan dưới sự dẫn dắt của Captain Marvel.

Trong khi thông tin về Ms. Marvel còn khan hiếm thì Lizzie Hill của The Cosmic Circus đã tiết lộ tin đồn rằng Ms. Marvel của Marvel Studios sẽ có ClanDestine và tổ chức chính phủ NICE làm nhân vật phản diện chính. ClanDestine được biết đến như một gia đình thuộc chủng tộc có phép thuật mạnh mẽ trong Marvel Comics, còn NICE là tổ chức chính phủ do nữ diễn viên Alysia Reiner lãnh đạo, người có vai trò như thế nào thì vẫn chưa được tiết lộ.

Trong nhiều năm qua, Marvel Studios đã và đang phát triển việc biến những nhân vật hay thực thế ít người biết đến nhất từ ​​truyện tranh thành những cái tên quen thuộc trên màn ảnh (Tương tự như Guardians of the Galaxy). Vì vậy, việc ra mắt ClanDestine và NICE trong Ms. Marvel cũng là một lựa chọn hợp lý và đang đi đúng định hướng của hãng. 

Trong truyện tranh, ClanDestine đứng giữa ranh giới giữa anh hùng và phản diện. Mặc dù chưa có gì được xác nhận về sự xuất hiện của họ trong TV series của Ms. Marvel, nhưng Marvel cần nhắc để xây dựng câu chuyện của ClanDestine, tránh thất bại như Agents of SHIELD Inhumans trước đây. 

Đối với NICE, đây là tổ chức hoàn toàn mới trong MCU được cho là tương tự như ICE trong thế giới thực ở Hoa Kỳ. Không rõ liệu tổ chức này có đang nghiêm túc tìm kiếm những cá nhân có năng lực như Ms. Marvel hay không, nhưng họ chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ đến hành trình trở thành siêu anh hùng của Kamala Khan.

>> Xem thêm: Ms. Marvel có thể bị thay đổi sức mạnh và nguồn gốc khi gia nhập MCU

Ngôi sao Hawkeye muốn thay thế Captain America làm thủ lĩnh Avengers mới

Trong một cuộc phỏng vấn với BBC Radio, Jeremy Renner - nam diễn viên thủ vai Hawkeye - đã có những chia sẻ về tương lại của Clint Barton sau series Hawkeye. Theo Jeremy Renner, cá nhân anh rất muốn được đảm nhận vai trò thủ lĩnh như Captain America vậy và Renner cho rằng nhân vật của anh từng là người đứng đầu West Coast Avengers một thời gian trong Marvel Comics nên hướng đi này hoàn toàn hợp lý.

“Chà, nghe này, Clint từng là người đứng đầu West Coast Avengers. Và cá nhân tôi rất thích được chứng kiến ​​anh ấy đảm nhận vai trò thủ lĩnh Captain America theo cách như vậy. Thực ra, tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công với vai trò này. Anh ấy nên là một người đứng đầu, thay vì trở thành một người đứng sau”, Jeremy Renner chia sẻ.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý là những gì Jeremy Renner đang nói đơn giản chỉ là suy nghĩ của anh, nhưng vẫn có khả năng xảy ra điều này. Có giả thuyết cho rằng series Hawkeye được coi là lời chia tay của Marvel với Clint Barton và mở đường cho Kate Bishop trở thành Hawkeye thế hệ mới. Tuy nhiên theo như bộ truyện tranh mà phim Hawkeye đang dựa vào thì nhân vật của Renner không qua đời.

Cùng hợp lý khi Clint Barton sẽ không giải nghệ sau Hawkeye và trở thành lãnh đạo một nhánh của Avengers. Trong bối cảnh Captain America, Iron Man và Natasha Romanoff đều không còn đồng hành, một thành viên lâu đời và chủ chốt như Clint Barton đã đến lúc đứng ra để chịu trách nhiệm trong việc kế thừa di sản của họ - nhóm Avengers. Tình trạng hiện tại của nhóm Avengers trong MCU vẫn chưa được xác định, nhưng vẫn chưa có thông tin đề cập nào về họ, có thể là nhóm đã ngừng hoạt động. Có lẽ Clint Barton sẽ gặp Captain America mới của Sam Wilson để thảo luận về việc hồi sinh lại nhóm Avengers.

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Bạn có nghĩ rằng việc Hawkeye trở thành thủ lĩnh mới của Avengers là hợp lý hay không và liệu ClanDestine hoặc NICE sẽ trở thành phản diện chính thức trong Ms. Marvel? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích đóng góp về DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.