x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Mẹ 2 con” Lâm Vỹ Dạ thăng hạng nhan sắc với style bánh bèo ngọt ngào

Hoa Le 10:45 - 14/09/2021

Phủ sóng khắp các show giải trí, gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh nhây, lầy lội và thường xuyên pha trò, thế nhưng ai ngờ Lâm Vỹ Dạ lại là một “bánh bèo chúa”. Tôi thấy trên sóng truyền hình, nữ diễn viên cứ tự dìm mình, chứ đến khi xả vai, cô lại trở nên vô cùng sang chảnh, sành điệu. 

Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Lâm Vỹ Dạ dạo này lại mê đắm phong cách bánh bèo, ngọt ngào, nữ tính. Cô chăm chỉ diện những chiếc đầm dài, bồng bềnh được kết đính chi tiết cầu kỳ. Đã thế, bà xã Hứa Minh Đạt còn chú ý đến những món phụ kiện như bông tai, kẹp tóc, món nào cũng lấp lánh, lung linh. 

Trên các gameshow, Lâm Vỹ Dạ ưa chuộng những thiết kế tay bồng, cổ vuông để tôn lên vòng 1 đầy đặn, còn phần eo bó sát khéo khoe sự thon gọn. Bên cạnh đó, các thiết kế trang nhã, tiểu thư với chất liệu ren lưới cũng được nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn “thả thính” Mạnh Trường, Đình Tú lại nhắc Phương Oanh

Thi thoảng, tôi lại thấy Lâm Vỹ Dạ đổi sang kiểu đầm lụa, nhưng chắc chắn phải có điểm nhấn như xếp ly, trễ vai hay nơ “siêu to khổng lồ”, như sợ thiên hạ không biết mình là bánh bèo hay gì? Những màu sắc ngọt ngào như hồng phấn, trắng, vàng cũng được nữ diễn viên đặc biệt yêu thích. 

Hồi đầu năm nay, tôi còn thấy Lâm Vỹ Dạ lên Đà Lạt du hí cùng gia đình, sẵn tiện làm luôn một bộ ảnh nàng thơ. Rũ bỏ hình ảnh lầy lội trên gameshow, cô hóa thành cô tiểu thư nhẹ nhàng trong chiếc đầm trắng tay bồng cùng mũ cói. 

Ngoài ra, cô còn có bộ hình với thiết kế đầm trắng tinh khôi cổ vuông, khoét sâu khoe vòng 1 lấp ló. Trong bối cảnh rừng núi, cỏ cây, Lâm Vỹ Dạ như một nàng thơ mơ màng, vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào, vừa quyến rũ chết người.

Không những thế, Lâm Vỹ Dạ cũng đầu tư hơn trong phần trang điểm, tóc tai. Cô thường chuộng kiểu tóc xõa, xoăn sóng lọn to để tạo sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Thi thoảng, nữ diễn viên lại chọn búi tóc gọn gàng và không quên điểm xuyến thêm một đôi bông tai điệu đà, sáng chói. 

Tôi để ý bà xã Hứa Minh Đạt rất chăm sử dụng kính áp tròng giúp mắt to tròn, long lanh hơn. Cách trang điểm của cô cũng nhẹ nhàng, chủ yếu nhấn vào đuôi mắt và phần má luôn ửng hồng như gái đôi mươi. Kiểu make-up này không chỉ phù hợp với style bánh bèo mà còn giúp Lâm Vỹ Dạ “hack tuổi”. 

Mang tiếng mẹ hai con, lên gameshow cứ “bình dân” vậy, chứ ngoài đời Lâm Vỹ Dạ khác một trời một vực. Cô rất chăm chút cho hình ảnh của mình với váy vóc lụa là, túi xách, phụ kiện toàn hàng hiệu xa xỉ. 

Không biết mọi người thấy phong cách bánh bèo mà Lâm Vỹ Dạ đang theo đuổi thế nào, chứ tôi thấy style này quá hợp với nữ diễn viên. Nhìn cô ngọt ngào, trẻ trung hơn rất nhiều. Thế này chẳng ai ngờ cô đã là mẹ 2 con luôn ấy. 

>>> Xem thêm: Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Đúng là người đẹp vì lụa, Lâm Vỹ Dạ chỉ cần thay đổi một chút trong phong cách là đã khác hẳn hình ảnh thường thấy trên sóng truyền hình. Bà mẹ này ngày càng ngọt ngào, đằm thắm như thế này bảo sao chồng không mê chữ ê kéo dài cơ chứ. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".